Chương 6

972 109 6
                                    

Pol: "cậu nói thật sao?"

Arm mỉm cười nhìn gương mặt lơ ngơ của Pol: "tôi nói thật, ở đây chỉ có tôi và bé con, khi tôi đi làm thì sẽ có bảo mẫu trông nó nhưng trong vòng một tuần tới bảo mẫu có việc không thể đến, tôi thấy bé con mến anh như thế nên muốn mời anh đến đây ở tôi sẽ trả thêm lương cho anh"

Pol: "cậu không cần trả thêm cho tôi đâu, được đến đây ở thật sự quá tốt đối với tôi rồi, ở đây tôi cảm nhận được hơi ấm của gia đình thêm cả đứa trẻ thích tôi đến thế sao tôi nỡ từ chối" (ông bà già ở nhà nghe được câu này chắc buồn lắm 🤧)

Arm: "tôi cảm ơn anh nhiều lắm, vậy giờ anh giúp tôi trông Jay đêm nay nhé. Sáng mai phiền anh đến công ty đem tài liệu về đây giúp tôi, ngày mai tôi muốn nghỉ ở nhà một ngày và anh cũng ở nhà giúp tôi làm việc có được không"

Pol: "tôi rõ rồi, cậu cứ yên tâm nghỉ ngơi cho tốt, chúc ngủ ngon"

Pol bế Jay về căn phòng riêng của bé, pha cho bé một bình sữa thơm ngon, Jay ngoan ngoãn uống sạch hết sữa mà chú Pol đưa. Nó hiểu được tối nay Pol sẽ ngủ cùng nó, sau khi trả bình sữa lại cho Pol nó bò nhanh đến lấy cái gối đám mây màu xanh ở giữa giường của mình để sang bên cạnh nhường chỗ cho Pol, rất tự giác ôm bé gấu của nó đi vào giấc ngủ làm cho Pol không khỏi nể phục cách dạy con của Arm.

-------Lượn đến gia tộc Theerapanyakul-------

Kim tranh thủ trở về nhà sau những ngày núp lùm nơi nào chẳng ai biết. Muốn hắn trở về nhà đâu có dễ trừ khi có lý do nào quan trọng, lần này hắn trở về rất nhanh vì có liên quan đến báu vật của tất cả đàn ông nhà Theerapanyakul - Tankul. Kim nghe Kinn nói lại cho biết là Tankul dạo này lạ lắm, hình như từ lúc được Kim nhờ đi làm gì đó trở về liền rất lạ và bắt đầu có những thay đổi.

Trước kia Kul rất yêu cá koi ai cũng biết, nhưng dạo này lại rất lơ là với chúng điển hình là hai ngày trước, không biết cậu lo chăm chú suy nghĩ cái gì mà thơ thẩn đỗ đầy thức ăn vào trong hồ vô tình làm cho Elizabeth và Sebastian ăn đến trương cả bụng lên. Cậu sực tỉnh nhìn lại hai bảo bối đang trôi nổi giữa đóng thức ăn bắt đầu gào khóc thất thanh, Kinn nghe thấy tưởng Tankul đã quay về ồn ào như trước liền nhanh chóng đến dỗ dành anh trai. Kinn không ngờ rằng dỗ Kul nín bằng cách mua lại cho hai con khác xong xuôi Kul lại quay về dáng vẻ thẫn thờ làm Kinn và ông Korn lo sốt vó, dù có hỏi như thế nào thì Kul vẫn im lặng hết cách họ đành phải gọi Kim về giải quyết. Kim đi thẳng đến phòng Tankul vì vấn đề này hẳn sẽ rất quan trọng mới có thể làm Kul thay đổi như thế. Vừa mở cửa phòng ra Kim không khỏi bất ngờ, Kul ngồi hướng mặt về phía cửa sổ bên cạnh cậu là một đống quà có hộp có giỏ và có cả hoa đã héo úa, Kim nghĩ có khi nào Tankul lén ra ngoài làm ca sĩ sau đó có nhiều fan quá dẫn đến hoảng loạn hay không.

Kim: "mày làm cái gì mà quà cáp lắm thế này"

Kul mãi chìm trong suy nghĩ của mình và bơ đẹp Kim. Kinn ngoài sau Kim lù lù theo vào giải thích cho Kim.

Kinn: "này là nó tặng người ta nhưng điều bị người ta trả về đó"

Kim: "đứa nào mà gan lớn thế, để tao xử đẹp nó"

(Drop) [Kinnporsche]  Hê Hê Toàn Gia Tộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ