Cuộc sống bây giờ đúng thật là bất ổn, người trong nhà chưa hay biết gì hết nhưng người ngoài đã nhìn ra được dấu hiệu khả nghi. Không sai, cậu Kinn đang theo đuổi cậu Porsche, thật ra anh đã thích cậu từ 10 năm trước khi cả hai tình cờ chung trường. Lúc ấy anh là sinh viên năm ba, cậu vừa bước vào năm nhất đại học, anh tình cờ gặp cậu trong buổi chào đón tân sinh viên, uống nhằm một ánh mắt cơn say theo cả đời là có thật. Lúc ấy Porsche chỉ biết lao đầu vào việc học để nhanh chóng phụ giúp gia tộc, cậu không biết rằng có một người luôn ở phía sau ngắm nhìn cậu đến mức si ngốc. Anh đã định sẵn kế hoạch làm quen cậu sao cho tự nhiên nhất để dễ dàng kéo gần khoảng cách giữa hai người hơn, bởi anh hiểu rõ mình quá trời u mê cậu rồi. Nhưng mà người tính đâu bằng trời tính, anh vừa chuẩn bị thực hiện kế hoạch thì gia tộc có biến. Bọn người Ý hay tin hai gia tộc đi vào hợp tác sợ đe doạ đến vị thế của chúng trên đất Thái nên đã mở một cuộc tấn công lớn, anh buộc phải nghỉ học phụ giúp cha mình tạm thời tiếp quản gia tộc. Gia tộc cậu cũng bị tấn công nhưng bớt gánh nặng hơn khi phía sau ngài Moth là người vợ vừa thông minh và tài giỏi, cậu chỉ việc đặt nhẹ việc học xuống dành thời gian chăm các em và sắp xếp nội bộ.
Sự hợp tác chính thức của hai gia tộc lần này thành công triệt tiêu thế lực của bọn người Ý, thâu tóm lợi ích khá lớn từ cuộc chiến tuy nhiên khó tránh khỏi thiệt hại về nhân lực vô số. Cuộc chiến kết thúc cũng là lúc gia tộc Theerapanyakul công bố người thừa kế tiếp theo của gia tộc là Kinn Theerapanyakul con trai thứ hai của gia tộc. Khoảng thời gian đó anh bận chấn chỉnh lại toàn bộ gia tộc bổ sung lại số vệ sĩ đã thiệt mạng, không ngừng truy lùng những tay sai mà bọn người Ý đã cài vào, cất sâu tình cảm của mình vào bên trong để phụ giúp người cha đã nửa đời vất vả một mình lo cho gia tộc và chăm sóc ba anh em bọn họ.
Đến thời điểm hiện tại khi mọi thứ đã vào khuôn khổ và không ngừng phát triển anh mới có can đảm một lần nữa theo đuổi người mà mình nhớ thương suốt 10 năm qua. Không ngờ em ấy bên ngoài trong cọc cằn và khó tính thế thôi nhưng con người em ấy lại đáng yêu vô cùng, nhất là cái ánh mắt đong đầy tình cảm kia khiến anh đắm mình trong đó không lối thoát. Anh nghĩ sau khi trưởng thành sẽ rất khó để khiến cậu có tình cảm với mình, vì đa phần hợp đồng của hai gia đình đều là hai người cha đứng ra ký kết sẵn tiện thăm hỏi lẫn nhau nên anh rất ít tiếp xúc với cậu, thành thật mà nói thì anh nhớ cậu muốn phát điên rồi. Chính bản thân anh cũng nghi ngờ tại sao mình lại may mắn đến như vậy, trong lần đầu tiếp xúc cậu đã buông bỏ nét nghiêm nghị trên mặt đối diện với anh rất thoải mái và vô cùng đáng yêu. Trong mắt cậu ấy tràn ngập ánh sao lấp lánh như chứa đựng cả bầu trời tình cảm dành cho anh khiến anh hết sức bất ngờ. Nó là là ấp ủ lâu lắm rồi chính anh cũng không lý giải được, thôi kệ cậu ấy thích anh là anh mừng lắm rồi.
* Ở nhà Avanitherwik
Mấy hôm trước Wikki muốn dẫn Pete ra ngoài chơi sợ Pete ở nhà cảm thấy buồn chán, vừa bước xuống công viên không lâu đã có người bất ngờ tấn công. Hai mẹ con nhanh chóng được vệ sĩ bảo vệ nhanh chóng trở về, không may là vệ sĩ riêng của Pete đã bị trúng đạn tạm thời nghỉ việc dưỡng thương. Gia tộc vì thế mà tuyển thêm một số vệ sĩ, Pete được lựa chọn vệ sĩ của riêng mình tùy thích, Pete dừng lại trước một chàng trai mang vẻ ngoài cao ráo, gương mặt góc cạnh rõ ràng nhưng mà vô cùng lạnh lùng. Pete mê mệt trước vẻ đẹp của người này nên quyết định chọn luôn. Lần này khác với những lần trước rất nhiều, trước kia Pete chỉ cho phép người thân của mình vào phòng còn vệ sĩ hay bảo mẫu điều không được vào khi Pete chưa cho phép. Nhưng lần này Pete dẫn chàng trai kia vào phòng chơi cùng cậu làm cho mẹ cậu rất ngạc nhiên. Sau khi dỗ Pete ngủ chàng trai kia được gọi ra gặp riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [Kinnporsche] Hê Hê Toàn Gia Tộc
FanficTruyện mình viết do ngẫu hứng nghĩ ra sau khi xem xong Kinnporsche nên mạch truyện sẽ rất khác nhé. Trong truyện thì các cp chính vẫn được mình giữ nguyên và đưa thêm một số cp do mình tự ship vào nên bạn nào không thích thì có thể bỏ qua nhé 🥰. C...