Chương 17

785 89 9
                                    

Sáng sớm Ken còn đang say giấc trên chiếc giường thủy thủ mặt trăng hường phấn của mình, Ken mơ thấy mình đang đứng trên một sân khấu rất lớn chuẩn bị biến hình thì bị một cuộc gọi làm cho giật mình thức giấc. Ken rất bực bội nhưng nhìn đến người gọi đến thế là vui vẻ hẳn lên bắt máy.

Ken: "Alô, Khun nủ thân yêu cần order gì nào, bên cửa hàng của tôi vừa cho ra mắt bộ đôi khăn tắm thêu hình cá koi hoạ tiết sống động nhất mọi thời đại có cần tôi gói mang qua không ạ"

Tankul: "Ờ được đó gói nhanh nhanh đem qua nhà tao, sẵn tiện có chuyện nói với mày nè. Mà khoan đã mày soạn đồ từ từ thôi để tao gọi người yêu tao qua lấy một cái"

Ken: "Ok Khun nủ, đảm bảo 40p nữa có mặt"

Tankul: "Okok tao cúp máy đây"

Ken hí hửng rời giường vệ sinh cá nhân, lấy xe đi đến cửa hàng của mình lấy đồ cho Tankul sẵn tiện tạt qua quán hủ tiếu nhà vợ chồng Time Tay làm một bát nóng hổi lót dạ buổi sáng. Ken thuận lợi bước qua cổng nhà Theerapanyakul như người nhà, bởi vì Ken đến đây chơi muốn mòn cái mặt luôn rồi. Ken xách túi đồ của Tankul tung tăng bước vào cửa chợt có một người đang nghe điện thoại đi ra ngoài gấp nên là đâm sầm vào Ken làm anh ngã ngửa.

Ken: "Chời ơi cứu tôi chời, chết cái mung xinh của tôi rồi chời ơi"

Hắn nói vào điện thoại: "Lát nữa con về sau, cúp máy đây"

Hắn đến đỡ Ken dậy: "Cậu có sao không, xin lỗi cậu là tôi bất cẩn"

Ken: "Tui đau đớn, tôi gục ngã, chết cái thân già của tôi rồi"

Hắn: "Hay là... tôi đưa cậu đến bệnh viện được không?"

Ken: "Lần sau đi đứng từ từ thôi, cũng may là gặp phải tôi đó gặp Tankul nãy giờ là cho ăn mâm rồi"

Hắn: "Lúc nãy người nhà tôi gọi gấp quá nên..."

Ken: "Thôi không cần giải thích đâu tôi có chuyện phải đi rồi"

Ken co giò chạy đi tìm Tankul, lúc nãy còn thong thả mà đi bởi vì tới đúng giờ, nhưng giờ gặp sự cố trễ hết bà nó 4p rồi kiểu gì Tankul cũng nổi bão, thôi đành tự niệm cho mình vậy. Đến bên cạnh hồ cá koi của Tankul, Ken thấy Macau đang dỗ ngọt người yêu đang bực bội vì chuyện mình đến trễ hơn giờ hẹn, hôm nay phải giảm giá cho Macau mới được.

Ken: "Êy Kul, tao tới rồi nè"

Tankul: "Mày trễ của tao hết 6p, bắt tụi tao phải ngồi đợi dị nè"

Ken: "Tao đến rất đúng giờ nhưng lúc nãy..."

Hắn: "Cậu đừng tức giận, là do tôi lúc nãy làm cậu ấy ngã trước cửa nên mới đến trễ"

Macau: "Anh nghe điện thoại xong rồi hả?"

Hắn: "Ừm vừa xong"

Tankul: "Rồi mày có sao không Ken đứng đây được chắc chưa chết được đâu, ai đây Macau?"

Macau: "Anh ấy là Nop bạn của anh trai em, vừa du học về nên hơi xa lạ đường phố nơi đây, lúc nãy anh trai em nhờ đưa anh ấy chạy một vòng cho quen đường, anh gọi đến nên em chở anh ấy đến đây luôn"

(Drop) [Kinnporsche]  Hê Hê Toàn Gia Tộc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ