Thấy em trai mình bỏ đi Vegas thấy lạ nên đuổi theo hỏi cho ra lẽ.
Vegas: "Mày đưa Tankul về trước đi tao có chuyện muốn nói với Macau"
Kinn: "Ừ đi đi để tao bế nó về"
Vegas chạy theo hướng Macau vừa rời khỏi, Macau đi chưa được bao xa rất nhanh Vegas đã đuổi kịp.
Vegas: "Mày làm sao vậy Macau, mày làm vậy là sao, mày biết rõ thân phận của chúng ta mà"
Macau: "Đó là chuyện của em, em chỉ muốn xác minh một chuyện thôi"
Vegas: "Được rồi mai phải đến giải thích rõ ràng biết chưa"
Macau: "Em biết rồi"
Sự thật Vegas và Macau là anh em ruột nhưng họ chỉ là con nuôi của ông Kan. Năm đó ông Kan bị truy sát mai mắn có một người phụ nữ cứu giúp, sau một năm sống nhờ ở đó ông Kan phát hiện người phụ nữ đó mắc bệnh ung thư thời kỳ cuối. Người phụ nữ có hai người con trai là Vegas và Macau, khi biết mình không qua khỏi bà ta đã kí gửi hai người họ nhờ ông Kan chăm sóc nuôi dưỡng. Ông Kan vì đáp ơn cứu mạng nên ông đồng ý, sau khi người phụ nữ đó qua đời ông sắp xếp chôn cất ổn thỏa xong ông dắt hai đứa nhỏ đến nơi khác sinh sống. Số tiền mang theo bên người ông dùng nó mua một căn nhà xa thành phố, ông cho hai đứa nhỏ đi học đầy đủ, mấy năm nay do bệnh tật bất ngờ ập đến nên rất túng thiếu buộc Vegas phải đi làm sớm. Ông Kan vì muốn che giấu thân phận và bảo hộ hai đứa nhỏ nên đã thay hết họ của ba người thành người một nhà.
Bên phía Kinn, anh bế Tankul đang ngất xỉu về đến nhà, anh không đi theo đường cũ mà vòng sang hướng bên kia của ngôi nhà để tránh sự nghi ngờ của mọi người. Đặt Tankul yên ổn trên giường, Kinn mang tâm trạng nặng nề tiếp tục tham gia bữa tiệc. Porsche thấy từ khi trở về Kinn rất lạ muốn hỏi nhưng Kinn không có ý muốn trả lời nên đành thôi.
Bữa tiệc cũng đến lúc kết thúc mọi người lục tục ra về nhà của mình. Ông Korn nhất quyết phải giữ ông Kan lại cho bằng được, ông không muốn người này lại biến mất không rõ tung tích như trước. Hai người cứ thế ngồi trò chuyện về cuộc sống trong mấy chục năm qua, kể đến nỗi chẳng ai thấy buồn ngủ, chính bản thân họ hiểu không phải có nhiều chuyện để nói chỉ là muốn ở gần bên nhau sau bao ngày chia xa để xua tan đi tịch mịch trong thời gian qua.
Trong khi đó lúc Kinn vừa ra ngoài một lúc Tankul đã tỉnh dậy, hàng nước mắt không kìm được lăn dài trên má. Đoạn thời gian hai người bên nhau chưa gọi là lâu nhưng nó chứa rất nhiều kỷ niệm đẹp, những tháng ngày tươi đẹp ấy Khun không muốn buông bỏ. Tuy là anh lớn trong nhà nhưng đến tận bây giờ Macau là người đầu tiên khiến Khun rung động và muốn ở bên như thế.
Một suy nghĩ hiện lên trong đầu Tankul, anh vội lau đi những giọt nước mắt đau lòng thay vào đó anh nở nụ cười đầy hy vọng. Gạt chăn trên người sang một bên, Tankul bước xuống giường chuẩn bị cho kế hoạch ngày mai của mình.
Ngày hôm sau Vegas dẫn Macau và Pete đến gia tộc Theerapanyakul, Pete đi theo là vì không muốn xa Vegas, Vegas đồng ý dắt theo sẵn ra mắt gia đình luôn. Họ đi vào đã thấy Ông Korn ngồi giữa bên phải là ông Kan, bên trái lần lượt là Kinn, Khun và Kim. Vegas đến ngồi cạnh ông Kan tiếp theo là Pete và cuối cùng là Macau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [Kinnporsche] Hê Hê Toàn Gia Tộc
FanfictionTruyện mình viết do ngẫu hứng nghĩ ra sau khi xem xong Kinnporsche nên mạch truyện sẽ rất khác nhé. Trong truyện thì các cp chính vẫn được mình giữ nguyên và đưa thêm một số cp do mình tự ship vào nên bạn nào không thích thì có thể bỏ qua nhé 🥰. C...