CHƯƠNG 9: CÂU CHUYỆN Ở THƯ VIỆN

164 19 0
                                    

Nửa học kỳ sau bắt đầu, các bạn học đều tập trung cao độ. Trên bàn mỗi người đều là chồng sách cao như núi. Mọi người đều nỗ lực để thi vào đại học Seoul.

Cheon Seo Jin tuy là được tuyển thẳng những cô vẫn rất tập trung, không buông thả việc học. Cô dán giấy ghi chú trên bàn học, đặt mục tiêu cuối kỳ nhất định phải đứng nhất.

Mỗi sáng ba giờ thức dậy, học từ vựng tiếng anh, làm toán, viết văn. Tan học lại chạy đến thư viện để Yoon Cheol dạy kèm. Buổi tối, chạy bộ, vừa chạy vừa học công thức, cách này đối với Cheon Seo Jin quả thật rất hiệu quả. Chạy bộ xong, về nhà tắm rửa, gia sư lại đến nhà dạy kèm thanh nhạc. Một ngày của Cheon Seo Jin cứ như vậy mà lặp đi lặp lại.

.

.

.

"Yoon Cheol, cậu muốn thi vào đại học nào".

"Đại học Seoul".

"Trùng hợp. Tôi cũng muốn vào đại học Seoul".

"Vậy....chúng ta cùng nhau đỗ đại học Seoul".

Không biết đã qua bao lâu, ngoài trời đã tối hẳn, Cheon Seo Jin thu dọn sách vở, vươn vai một cái.

"Cho cậu". Anh đẩy về phía cô một quyển sổ màu xanh lục.

"Đây là cái gì?".

"Đây là kế hoạch học tập tôi viết riêng cho cậu".

"Ngoài tôi ra còn ai được cậu viết kế hoạch học tập"

"Tôi chỉ viết cho mỗi mình cậu thôi"

Cheon Seo Jin nghe thấy từ viết cho mỗi mình cô liền phấn khích nhận lấy. quyển sổ.

"Cậu về nhà làm hết những câu tôi đã đánh dấu trong sách bài tập. Ngày mốt tôi kiểm tra cậu".

"Ngày mai cũng phải làm bài tập sao?". Cô nhìn anh, hai mắt chớp chớp.

"Cậu không nguyện ý. Vậy ngày mốt tôi không đến nữa".

"Đùa với cậu thôi mà".

Ánh sao lấp lánh ngoài cửa sổ, cơn gió nhè nhẹ thổi qua. Cheon Seo Jin lật quyển sách bài tập ra, còn một đống bài tập cô chưa làm xong. Ngày mai lại phải hoán đổi với Alice, tối nay cô bắt buộc phải làm xong.

Làm được hơn mười trang, cô bắt đầu buồn ngủ, nằm gục trên bàn ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Một lát sau, cô mở to mắt, lúc này cô không còn là Cheon Seo Jin nữa mà là Alice.

Cô đứng dậy, chân vì ngồi quá lâu nên đã tê cứng, không cách nào đứng thẳng được. Nhìn thấy quyển sách bài tập còn đang làm dở của Seo Jin, cô quyết định ngồi xuống, thay cô ấy làm hết đống bài tập. Bài tập vừa làm xong, chân cũng đã hết tê, cô mở ngăn kéo tủ quần áo, lấy ra một bộ váy mặc vào rồi lén chuồn khỏi nhà từ cửa sau.

Nghe nói ở thành Bắc có một quán hộp đêm chơi rất vui, Alcie liền bắt taxi đến đó.

Ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc xập xình, Alice hòa cùng tiếng nhạc mà lắc lư. Cô chỉ đến hộp đêm để uống rượu, tuyệt nhiên không động đến chất cấm. Hơn mười hai giờ, Alice rời khỏi quán. Cô loạng choạng bước đi trên đường. Bỗng một bàn tay từ đâu nắm lấy tay cô kéo cô lại, giúp cô tránh một chiếc xe sắp tông vào cô.

ÁC NỮ TRỌNG SINH. LẠI LẦN NỮA YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ