Sinipa ko pabukas ang pintuan ni Cole, bumungad ang walang pang itaas na si Cole at nag ppush up, it's freaking 12 in the midnight....what's wrong with this stupid boy?
Tumigil ito sa ginagawa ng makita ako, tumayo siya at kinuha ang tuwalya na nakapatong sa upuan na nakaharap sa kaniyang study table, he starts to wipe his sweat.
"I heard you and dad na nag uusap sa balcony" sinarado ko ang pintuan ng makapasok ako ng tuluyan sa loob ng kwarto niya "im sure my mom is going to be mad if she knows what dad wants you to have"
Tumigil ako sa paglalakad ng makalapit na sa kaniya
"So am i Cole, hinding hindi ako papayag na makahati ang isang katulad mo sa mana" mapaglaro akong ngumiti "i'm the biological son, you're just an adopted little boy.....sakin lang dapat ang mana at hindi ka pwedeng makihati!"
Napaupo ito sa sahig ng suntukin ko siya sa tiyan, napaungol ito sa sakit at naparolyo rolyo pa ngunit tumigil lang din at tinignan ako, ako ang anak ni dad ang totoong anak at kakalabas ko lang sa loob ng tiyan ni mom ay nasa tabi na ako ni dad at nasa bubong niya tapos malalaman ko na hahatian niya ang lalaking to sa magiging mana ko?! This boy?! Ang kakadating lang na lalaki dito sa teritoryo ko?!
"Are you happy now, huh?" Sinipa sipa ko ang hita niya sa inis "baka nag sasaya na kayo ng nanay mo!"
Pinigilan niya ang paa kong sumisipa sa kaniya kaya tinapakan ko ang kamay niya
"You're dead" i whispered "why are you quiet?"
Mas naiinis lalo ako dahil sa uri ng tingin na ibinibigay niya, sa hindi pagpapakita ng emosyon at sa hindi niya pag imik. Lahat ng mga bagay na gawin niya ay kinaiinisan ko na pati paghinga niya ay naiinis ako.
Kinuha ko ang manipis na stick sa gilid ng mga libro niya, pinatayo ko siya at itinulak pahiga sa kama....nakalapat ang dibdib niya sa kama kaya ang likod na lamang niya ang nakaharap sa akin.
"Im going to ruin your night, this is your punishment for being a pest inside my house" tinaas ko ang kamay na may hawak ng stick at pinalo sa kaniyang likod
Mahigpit siyang napahawak sa bedsheet at binaon ang mukha sa unan
"Arghhh"
Sampung beses kong pinagpapalo ang kaniyang likod at namumula na ito ngayon, hindi pa ako nakuntento dahil pinaharap ko naman siya sakin at muli siyang pinagpapalo. He arched his back
Binato ko sa sahig ang stick na hawak at sinabunutan ang kaniyang buhok
"Open your eyes and look at me" galit kong utos
Dahan dahan niyang iminulat ang mga mata
"Huwag kang magbabalak na magsumbong, dahil sa oras na magsumbong ka, im going to make sure na hindi ko patutulugin ang nanay mo ng maayos." Tumango ito sakin "tanggihan mo ang mana, Cole"
Ilang araw ang lumipas at nakahiga ako ngayon sa sofa dito sa sala habang nanonood ng movie sa tv, wala si dad kasama niya ang babae niya at narinig ko lang sa mga maids na mag ddate ang dalawa. Cringe.
"Lagyan ko pa po ba Sir Warren?" Tukoy ng personal maid ko sa bowl na wala ng popcorn
"May sinabi ba akong lagyan mo?" Taas kilay kong tanong
"W...wala po Sir Warren"
Wala naman pala, tsk what a bitch.
"Where's Cole?" I asked
Mabuti naman at alam din nun na itikom ang bibig niya, takot na takot ata sa sinabi kong hindi patutulugin ng maayos ang nanay niya.
"Nasa music room po"
"Call him now!"
Maya maya pa ay nakita ko na si Cole na bumababa ng hagdan, tinaas ko ang isang kamay at pinalapit siya
"All fours" nakangisi kong sabi at tinuro ang sahig
"S...Sir---" sinamaan ko ng tingin ang maid na napadaan at napatigil dahil sa ginawa ni Cole
Naka all fours na siya sa sahig sa harapan ko, tinaas ko ang dalawang paa at pinatong iyon sa kaniyang likod.
"This is what i want" lumaki ang ngisi ko "don't dare to move"
Mas bagay palang patungan ng paa ang lalaking to, may use din pala siya.
"What if.....they saw this?" Natawa ako ng ma imagine ang magiging reaction ng mga taga hanga niya sa school "what do you think, Cole? Yung makita nilang nakadapa ka sa harapan ko at ginagawa kitang patungan ng paa?"
Humikab na ako at pinatay ang pinapanood
Inalis ko na ang pagkakapatong ng paa ko sa likod niya at tinulungan naman siya ng kaniyang personal maid na tumayo at pinagpagan pa ang namumula nitong tuhod
"Sir Warren nandito na po ang mga kaibigan mo" sabi ng isang maid
Tumayo ako "remember what i said to you yesterday Cole" sinamaan ko siya ng tingin
Fistbomb ang ginawa ko sa dalawa ng makapasok sila sa loob ng bahay, nakita nila si Cole na nasa sala at tinutulungan maglinis ang mga maid ng kalat na ginawa ko kanina.
"Maid talaga nanay niya dito" Koro said
"Yeah, don't mind him. Let's play console games"
Tinulak ko na ang dalawa paakyat.
YOU ARE READING
The Masochist Game
General Fictionit wasn't supposed to end this way Everything had gone wrong and it was all my fault