Chap14

1.7K 75 91
                                    

Wearing a navy blue polo na hindi nakabutones ang tatlo sa itaas partner with black pants and black shoes, nagtungo ako sa bar ni Raven, the smell of different alcohols filled my nose, a touch of violet and blue lights coming from the ceiling filled my eyes and different voice from different person filled my ears. I cleared my throat and starts to examine the surroundings....Sarah message me and said that they're inside a room. Second floor. 24.









Sumiksik ako sa mga taong nagsasayawan hanggang maabot ko na ang hagdan paakyat, may mga tao pang nagsasayawan at nag iinuman dito sa second floor pero hindi kasing wild ng nasa first floor.







Hinanap ko na ang room number ngunit nakaramdam naman ako ng pagka ihi buti nalang ay may restroom din dito sa itaas at nakita ko kaagad.








Pumasok ako sa isa sa mga cubicle at binaba na ang zipper ng pants. Napatalon ako sa gulat ng may malakas na nagbukas ng pinto ng restroom at munting ungol ang narinig ko, kumunot ang aking noo ng halatang nagmamadali ang kanilang mga kilos na pumunto sa tabi ng cubicle ko at doon mas lumalakas ang ungol ng babae. Fuck....assholes.









Naghugas na ako ng kamay at sa tinignan ang cubicle na pinasukan nila sa salamin, they didn't even close the door properly....uhaw na uhaw? May pupuntahan at nagmamadali?? Umuwang lalo ang pinto ng cubicle kaya nakita ko na kung sino ang nasa likod nun i tilt my head at sinimulang kalkalin ang likod ng utak ko because she seems familiar to me---shit she's the one i saw at the restaurant yesterday! The girl in red, she's covering her partner face again kaya hindi ko makita ang mukha pero alam kong siya parin ang kasama niya kahapon!!








What a small world








Nahanap ko na din sa wakas ang room number na binigay ni Sarah at ng buksan iyon ay napatingin sa akin lahat ng nasa kwarto, tumayo si Koro at Raven at inalis ang distansiya sa pagitan naming dalawa, natawa ako at tinapik ang kanilang mga likod.






"Mas madadagdagan sama ng loob namin kapag hindi ka talaga dumalo" sabi ni Koro at parang batang naluluhang sinapak ang braso ko







"You didn't even contact us you fucker!" Raven






Tinaas ko ang dalawang kamay at humingi ng paumanhin, natuloy ang pag uusap at habang nag uusap ay binibigyan bigyan nila ako ng shots....kanina pa nagkakatinginan kami ni Sarah at mahihiya itong iiwas ng tingin ngunit ng dumating ang boyfriend niya ay panaka naka nalang. Ngayon nalang nila nakita ang mukha ko dahil hindi naman ako pala post sa social media at hindi din mahilig sa video calls kaya talagang mamamangha sila dahil mas gumwapo ako.









"Ang tagal naman ng mga yun" ani ni Raven at tinignan pa ang wristwatch









"Sino? May pupunta pa?" I asked at nilagok ulit ng isahan ang shot glass









Bago niya sagutin ay napunta ang tingin namin sa pintuan na bumukas, napahigpit ang kapit ko sa shot glass ng makita kung sino yun.....








Cole.










Fuck.









Sila yun?! Yung kahapon at kanina?! Girlfriend niya yang babae?!









Nagtama ang mata namin ni Cole at hindi nagulat ng makita ako, nakapalibot ang braso nito sa bewang ng babae habang ang babae ay hinalikan pa ang kaniyang pisngi.










The Masochist GameWhere stories live. Discover now