Chap11

1K 54 28
                                    

Nagising ako sa kalagitnaan ng gabi dahil sa may nakadagan na mabigat sa ibabaw ko and its Cole...sleeping heavily while his head is above my stomach, nakapasok din ang isa niyang kamay sa loob ng upper pj ko, ang kalahati ng katawan niyo ay wala sa kama dahil iba ang pagkakapwesto niya, ginawa ba naman akong unan, tsk.







Dahan dahan kong inalis ang ulo niya at kamay sa akin at inayos siya ng higa sa kama upang makatulog na din ako ng maayos, i really hate him.







"Warren?" Paos ang boses ni Cole ng idilat ang isang mata upang silipin kung anong nangyari sa paligid







"Stop making me your pillow dumbass" i said at nagkumot






Pumikit na ako ngunit napadilat lang din kaagad ng maramdaman ang pagtama ng kaniyang hininga sa aking leeg, bakit ba nasiksik nalang lagi siya???? Is he a leech? Lagi nalang siyang nakasiksik sa akin tuwing gabi na akala mo mamamatay kapag may space sa pagitan naming dalawa, pinagbigyan ko na siya ng unang gabi namin dito pero mukhang inabuso niya na.






Sinamaan ko siya ng tingin ngunit hindi niya nakita dahil tanging ilaw lang sa labas ang nagbibigay liwanag dito sa loob ng kwarto





"Stop" i whispered and angrily push him away from me but he aggresively pulled my waist and hug me. "Coleeee"






Nagsimula akong maglumikot upang maalis ang pagkakayakap niya sa akin but my eyes widen in shock when he cover my mouth using his other hand and bite my shoulders....napasigaw ako ngunit hindi iyon sobrang lakas dahil nga sa pagkakatakip nito sa bibig ko, napaluha ako sa sakit dahil ramdam ko ang ngipin nitong dumiin talaga sa aking balat.






Muli ako nitong kinagat ngunit hindi na masakit kagaya ng una, hinaplos niya ang waist ko gamit ang hinlalaki at mas isiniksik ako sa kaniya.





Naluluhang napahawak ako sa part kung saan niya ako kinagat.





Nang bitawan niya na ako ay mabilis ko siyang tinulak dahilan ng pagkakahulog ka sa kama, tumakbo ako palabas ng kwarto at naramdaman ko ang paghabol nito sa akin....





"Bumalik ka dito" Cole





"Dad!!!" Malalakas na katok ang ginawa ko ng makapunta sa harapan ng kwarto nila dad





Maya maya ay bumukas iyon at bakas ang pag aalala sa mukha ni dad ng tignan ako, umiiyak kong pinakita ang kagat ni Cole sa akin at napamura naman si dad at binuksan ang ilaw sa sala....






"Your son did this to me!!" Sigaw ko kay Caithleen at tinuro si Cole na nakatayo sa gilid, tahimik lamang ito at walang emosyon na nakatingin sa akin






"Cole? Anak? Totoo ba ang sinasabi ni---"







Pinutol ko ang sinasabi ni Caithleen "what do you mean?! Mukha ba akong nagsisinungaling dito??? Do you think i can bite my own shoulders?"







"Shut up, Warren!" Dad angrily said at umupo sa tabi ko na may dala dala ng first aid kit  "Cole, did you bite your sibling?" Mahinahon na tanong ni dad







"Dad he just did--"







"Hindi kita kinakausap Warren. Cole...why did you bite your sibling?"







Napatingin ako kay Cole and i understand what he just mouthed, he mouthed we're not sibling akala ko ay nakita iyon ng dalawa ngunit ako lang pala dahil nakatingin si Caithleen sa balikat ko while dad is busy na gamutin sugat ko.







"Anak....nag away nanaman ba kayo?" Caithleen asked







"Hindi ko po sinasadyang kagatin si Warren, nananaginip po ako at nagulat ako ng sumigaw si Warren at nakita ko po ang sarili kong kagat kagat ang balikat niya" nanlaki ang mata ko dahil sa narinig






Liar!!!







"No, gising na gising tayo ng kagatin mo ako! Dad....his lying!"







"Ang sinabi mo ba ay totoo Cole?" Dad asked







"Dad, nagsisinungaling siya...please believe me"







"Opo tito, sorry po....kung gusto niyo po ay dito nalang ako sa sala matulog para hindi ko po maistorbo si Warren" yumuko si Cole at mas ginalingan pa ang pag akto.







How dare you lie in front of me!!!







Pagbabayaran mo to!







"You're not going to sleep here...its dangerous." Bumuntong hininga si dad at umalis na sa tabi ko ng matapos na siyang gamutin ang sugat ko "bumalik na kayo sa kwarto at maglagay ng unan sa gitna para hindi na maulit ito....ako nga ay nag ssleep walking minsan"







"Sorry Warren...." nagkatitigan kami ni Cole,  ngumiti ito sa akin







Sa huli ay pinabalik na kaming dalawa sa kwarto







"Why did you lie?" I asked him at idinikit siya sa wall







"Sabi ni tito matulog na tayo" hinawakan nito ang kamay kong nakahawak sa collar ng kaniyang damit "matulog na tayo, Warren. Halika na"






"You psycho!" I hissed "you're going to pay for what you did to me"







"Matulog na tayo" pag uulit niya







"Matulog ka sa sahig!"







Dabog akong umakyat sa kama at nagtalukbong ng kumot.







"Masakit ba?" Rinig kong tanong nito "masarap kapag masakit, hindi kaba nasarapan?"






Inalis ko ang pagkakatalukbong ng kumot sa mukha upang tignan siya, he's standing beside the bed.







"Masarap diba??" Ngumisi ito at tinignan ang balikat ko kahit may nakatakip na kumot







"What are you doing???" Inalis nito ang suot na damit at tinapik ang kaniyang balikat







"Kagatin mo ako pabalik yung mas masakit pa sa ginawa ko sayo....pinapangako kong hindi ako magsusumbong. Kahit damihan mo pa ang pagkagat sa akin, kahit sa buong katawan ko na"







Tinakpan ko ang tenga dahil nahihibang na siya.

The Masochist GameWhere stories live. Discover now