24

1K 34 0
                                    

"Mino?". Chính xác là Song Mino đang đứng trước mắt nàng. Vừa nhìn thấy anh, nàng sinh ra chán ghét toan đóng cửa thì anh lấy tay chặn lại.

"Anh làm cái gì đó?". Jennie trừng mắt

"Jennie... cho anh giải thích... mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu". Anh thở dốc

"Chuyện gì?". Nàng biết là anh đang muốn nói đến điều gì nhưng cứ vờ  không.

"Anh... đêm đó anh không làm gì em hết". Thật ra anh đã muốn giải thích điều này từ rất lâu rồi. Cái lúc nàng rời khỏi nhà anh cũng chưa kịp giải thích lấy nửa lời

Nàng trừng mắt to hết cỡ nhìn anh. Đôi mắt chứa sự căm hận đến tột cùng như thấu xương tủy cộng thêm sự bất ngờ.

Nếu sự thật là như vậy

Thì suốt mấy ngày qua nàng đã đánh mất cô rồi ư?

Nàng không nghĩ sẽ như thế này. Với bản tính ham muốn của hắn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cho mình thậm chí còn lõa thể trước mắt thế kia mà.

"Đây... đây là đoạn camera anh quay lại, lúc nghĩ đến những câu nói của em anh đã mặc lại đồ cho em. Em xem đi". Anh đưa điện thoại ra trước mặt nàng. Đây là toàn bộ chứng cứ chứng minh anh hoàn toàn trong sạch.

"Anh nói dối! Nếu đã không làm gì thì tại sao phải quay lại? Điều đó như thể anh đang kiếm một chứng cứ ngoại phạm chứng minh anh vô tội nhưng đâu biết được sau khi tắt nó anh đã làm gì tôi"

Làm ơn... hãy nói đây không phải là sự thật đi mà

Jisoo... Jisoo chị ơi...

"Nếu em không tin thì anh không nói gì thêm"

"Vậy tại sao đến bây giờ anh mới nói HẢ!!??". Hiện tại đầu óc nàng trống rỗng. Nếu là sự thật thì nên vui hay nên buồn đây? Vui vì cơ thể này chỉ duy nhất một mình chị. Buồn? Buồn vì đã nói ra những lời cay nghiệt khiến chị tổn thương. Quay lại còn kịp không? Chị ơi...

"Đó là do em không chịu nghe anh, ngay cái hôm đó anh đã định sẽ nói cho em biết rồi!!"

Jennie khóc ra tiếng ngồi thụp xuống sàn nhà lạnh lẽo. Anh thấy thế cũng không định an ủi mà xoay người rời đi vì anh nghĩ càng lại gần sẽ khiến nàng càng thêm chán ghét. Điều cần nói anh cũng đã nói hết rồi.

Vậy... chung quy chuyện này là do nàng mà ra

Jisoo... chị đâu rồi?

Mau quay về với em

Chị ơi...

Nàng chạy ra ngoài thật nhanh. Điều bây giờ nàng để tâm nhất là Kim Jisoo. Phải mau chóng tìm được chị. Mau quay về với em! Em sai rồi...

Giữa cái lạnh Seoul, từng cơn gió lạnh thổi qua da thịt nàng. Lạnh không? Lạnh chứ! Nhưng trái tim nàng lạnh hơn... thứ nàng cần là Kim Jisoo.

Jisoo... mau đến ôm em... em lạnh quá

Nàng chạy băng băng qua những con đường lớn với hi vọng tìm lại được người con gái nàng yêu.

Mãi đến trời sập tối vẫn chưa thể tìm thấy chị... nàng khóc, nàng khóc rất nhiều.

Hạnh phúc đôi khi để lại thương đau...

"JISOO!!! CHỊ ĐÂU RỒI? ĐỪNG TRỐN EM NỮA". Đứng giữa lòng đường, hai bên là xe cộ, dòng người ào ạt chen lấn xô đẩy. Bỗng đôi mắt nàng dừng lại ở gần bờ sông bên kia vỉa hè. Phải! Nơi đó là nơi nàng và cô hôn nhau dưới sự chứng kiến của bao nhiêu con mắt. Nàng nghĩ sẽ cùng chị tiến vào thảm đỏ lễ đường. Vì tình yêu này đã phá bỏ đi được sự ngăn cản của gia đình hai bên. Vừa chớm nở đã lụi tàn. Cũng tại Mino mà nàng ra như này. Cũng tại Mino mà nàng đánh mất đi người con gái nàng yêu. Cũng tại Mino... tại Mino.

"Jennie". Ai đó gọi nàng

"Jisoo?". Nhìn gương mặt của người kia thì chắc là cô rồi.

"Em nhớ chị quá... hức... chị đã ở đâu vậy chứ". Nàng thấy người đó cười nhưng cũng có nước mắt rơi trên má.

"Mình là Kai..."

-----------------------

[JENSOO] • Phải Lòng Giám Đốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ