Jennie dậy với cả thân đau nhức. Như từng khúc xương bị cái tên biến thái nằm kế bên bẻ gãy.
"Dậy rồi hả bảo bối". Jisoo cười nhìn nàng
"Liên quan gì tới mấy người không? Đã bảo hôm nay phải đi làm mà. Đau chết đi được"
"Thôi mà Soo xin lỗi~"
"Mau dậy thay đồ đi làm. Tới công ty rồi tôi tính sổ mấy người"
"Tuân lệnh bà xã!". Nói xong
Jennie nín cười nhìn bộ dạng trẻ con của cô. Nhưng vẫn chưa tha thứ được, rõ bảo hôm qua phải nhẹ tay mà đau như chết đi sống lại. Kì này phải phạt nặng mới chừa!
---
Đến công ty cả hai tách nhau ra, mỗi người đi một đường.
"Ùi ui sao rồi bạn tui. Nhìn mặt hôm nay phởn thế". Kai đi đến chỗ cô
"Hì, ba ổng cho tớ quen Jennie rồi"
"Nhất bạn luôn"
"Kìa, làm việc đi, tí giám đốc ra hốt cả thảy"
"Chung quy vẫn là sợ vợ"
"Không hề nha, bạn nói vậy là sai rồiii". Cô lắc đầu chậc lưỡi
"Ừ nhỉ". Jennie đứng trước mặt Jisoo nở nụ cười thân thiện đến lạ thường.
"Tự nhiên đau lưng quá, tớ về chỗ làm đây". Kai nói xong rồi vọt mất
"Jen...Jennie em làm gì ở đây vậy?". Cười trừ :))
Nàng phải lê cái thân thể đau nhức đến đây để dạy cho tên nhân viên của nàng một bài học hôm qua dám hành nàng đến tận sáng. Nghĩ đến đầu nàng muốn bốc khói.
Rầm!!!
Đống tài liệu đầy chồng chất trước mặt Jisoo
"Jisoo, cô giúp tôi xử lí đống này nhé". Nói xong nàng xoay người trở về phòng
Cô há hốc mồm. Trời ơi sao mà nhiều quá vậy? Jennie là muốn xử cô đây mà
"Thôi rồi bạn mình ơi. Có phước cùng hưởng có họa tự chịu nhé". Kai đi tới vỗ vai cô
"Tớ phải làm sao đây???"
" Ai biểu chơi ngu chi. Kêu sợ vợ thì không chịu dãy nảy lên"
Thật ra là cũng có phần đúng nhưng lí do chính là cái lần hôm qua cơ
"Trời xanh ơi sao con khổ quá vầy nè". Jisoo than trời trách đất nhưng cuối cùng vẫn cắm mặt xuống đống giấy trắng trước mặt.
5 năm sau
Tình yêu giữa hai người càng ngày càng mặn nồng. Ba mẹ Jisoo đều đã mất. Ngoài Jennie và Kai ra thì cô hoàn toàn không có ai. Còn ba mẹ Jennie cũng không ngăn cản nàng nữa vì trong một bữa cơm họ đã nghe tin tức về một vụ tự vẫn do bố mẹ bắt kết hôn với người không yêu và ngăn cấm tình yêu đồng giới. Xem xong hai ông bà tay chân run rẩy không nguôi. Nhất định không thể để chuyện đó xảy ra, nàng là con một lại càng không thể. Thế là buộc phải đồng ý cho tình yêu của hai đứa nhỏ.
Hôm nay Jisoo và nàng vẫn đến công ty như mọi bữa thôi.
Kết thúc giờ làm
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] • Phải Lòng Giám Đốc
Fiksi PenggemarCâu chuyện nói về Kim Jisoo đã yêu chủ tịch Kim ngay từ cái nhìn đầu tiên và hai người họ đã yêu nhau, nhưng nào ngờ biến cố ập đến với tình yêu bọn họ... Cùng đón xem đó là gì nhé! TOP: JISOO BOT: JENNIE Đây là Jensoo trá hình Soojen thôi :)) sợ...