Chương 218 bối đức Văn Lí mắt manh trượng phu ( cốt truyện )【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, Đường Đường là J đại học thần giáo thảo, trong trường học nhân vật phong vân, kẻ ái mộ đông đảo, nhưng được đến đều là hắn cự tuyệt, vai chính thụ mới vừa tiến vườn trường, liền nghe nói vị này học trưởng, ngẫu nhiên vừa thấy phát hiện hắn cùng phụ thân khí chất có chút tương tự. 】
【 Liễu Khê trời sinh tính cách nuông chiều trương dương, thích nhất hưởng thụ người khác hâm mộ ánh mắt, hơn nữa một ít không thể nói mục đích, đuổi theo Đường Đường vài tháng, cuối cùng đem học thần giáo thảo bắt lấy. 】
【 sau lại một hồi ngoài ý muốn, Đường Đường bảo hộ Liễu Khê khi bị thương, thiên chi kiêu hai mắt mù, ngày xưa mọi người hâm mộ biến thành thổn thức, cũng làm vai chính thụ kiên nhẫn, một ngày không bằng một ngày. 】
Đầu thu, giữa hè vừa mới qua đi, trong không khí đã không có khô nóng, biệt thự ngoại đạo hai bên đường lá cây phát ra sàn sạt thanh, một chiếc siêu xe chạy tiến Liễu gia nơi ở phạm vi.
Tài xế lái xe thực ổn, xẹt qua đang ở quét tước đám người hầu, Liễu Khê nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ kia quen thuộc lại xa lạ cảnh sắc, biểu tình dần dần biến phức tạp, theo sau tầm mắt chuyển qua bên cạnh lãnh chứng ái nhân trên người, ỷ vào hắn mắt manh nhìn không thấy, cau mày lộ ra một tia chán ghét.
Người bên cạnh lớn lên thực hảo, một bộ ôn này như ngọc hảo tướng mạo, cho dù hai mắt mù ngốc tại hoàn toàn xa lạ không gian, sơ mi trắng hạ sống lưng cũng là thẳng thắn, hắn hơi rũ mắt, môi sắc thực đạm, nhìn liền có một loại làm người thoải mái trầm tĩnh.
Nhưng...... Có ích lợi gì đâu.
Liễu Khê châm chọc kéo kéo khóe miệng, trong lòng càng là một trận khó chịu, hắn bị Đường Đường cứu một mạng, ban đầu cũng tâm tồn cảm kích.
Bởi vì Đường Đường là cô nhi, hắn đường đường Liễu gia thiếu gia rõ ràng chính xác chiếu cố hắn một tháng, nhưng thiên chi kiêu tử mù, giống cái vô dụng đến phế nhân, ngày xưa ở trường học cùng hắn đi ở 02 thanh 59 thanh 23 cùng nhau thu hoạch đều là đại gia hâm mộ ghen ghét, hiện tại lại là đồng tình cùng vui sướng khi người gặp họa.
Cố tình trong trường học tất cả mọi người biết, Đường Đường là vì liền hắn mới mù, vì thanh danh suy nghĩ, hắn cũng không thể chủ động đưa ra ly hôn.
Liễu Khê có một bí mật, hắn thâm ái chính mình phụ thân, mấy ngày trước hắn thu được phụ thân tin tức nói làm hắn mang ái nhân về nhà, này càng là làm hắn nôn nóng không thôi, bởi vì hắn biết chỉ cần qua minh lộ làm phụ thân biết Đường Đường đôi mắt là vì cứu hắn mới mù, kia không chỉ có ly hôn thành khó khăn, hắn cùng phụ thân cũng lại vô pháp ở bên nhau.
Liễu Khê càng thêm hối hận, khí chính mình vì cái gì vì kích thích phụ thân cùng Đường Đường kết hôn, cho nên hắn ngoan hạ tâm cấp người mù thiết cái bộ, làm hắn ký ly hôn hiệp nghị cùng di thư, ở giả tạo thành không nghĩ liên lụy hắn cùng chịu không nổi đả kích, rơi xuống nước tự sát thân vong bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính công
RomanceẢnh đế Đường Đường là một quyển tổng thụ trong sách pháo hôi, thư trung kết cục là bị người gặp người thích giả nhân giả nghĩa vai chính dẫm lên thượng vị, thân bại danh liệt, nhưng sau lại, cốt truyện tan vỡ...... Xuyên qua sau đường ảnh đế bắt đầu...