11. Hào môn trong sách bệnh tự kỷ con nuôi

3.6K 35 23
                                    


Chương 140 hào môn Văn Lí bệnh tự kỷ con nuôi ( cốt truyện )

【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, thành phố X Đường gia gia chủ Đường Thừa Nghiên bệnh tự kỷ nhi tử, lại không ai biết kỳ thật Đường Đường cùng Đường gia chủ không có huyết thống quan hệ, đơn giản là hắn cha mẹ đã từng giúp quá Đường Thừa Nghiên một cái vội, cho nên ở bọn họ hai vợ chồng tai nạn xe cộ qua đời, bảy tuổi Đường Đường lại bị cực phẩm thân thích ném ở cô nhi viện tự sinh tự diệt được bệnh tự kỷ sau, Đường Thừa Nghiên đơn giản đem hắn mang đường về nhà, đối ngoại tuyên bố đây là chính mình thân sinh nhi tử, nhiên, không có một người hoài nghi. 】

Thâm sắc bức màn che đậy bên ngoài ấm quang, xa hoa phòng nội không có nhiều ít bài trí, hơi hiện trục bánh xe biến tốc đơn điệu, các loại thư tịch phồn đa, không chút cẩu thả mà đặt ở kệ sách, bàn vẽ thượng mới nhất một bức họa chỉ hoàn thành một nửa, chủ nhân liền đối nó không có kiên nhẫn, lông xù xù màu xám thảm cơ hồ bị họa đầy sắc thái minh diễm vải vẽ tranh bao trùm, thuốc màu đặc có anh túc du mùi vị lặng lẽ ở phòng khuếch tán khai.

Chính giữa hai mét giường lớn cuộn tròn một cái ngủ say người, hắn tóc đen hơi trường, làn da bạch cơ hồ đều phải tiếp cận trong suốt, tựa hồ là thực không có cảm giác an toàn, liền ngủ đều là cuộn tròn.

6 giờ.

Sinh lý đồng hồ báo thức làm ngủ say người mở to mắt, hắn một đôi thủy nhuận đôi mắt bên trong đều là máy móc lỗ trống, phối hợp làm nhân tâm kinh mỹ mạo, giống như một khối tinh xảo khả nhân lại không hề tức giận thú bông.

【 đinh —— giám thị phân biệt lấy kích phát, kinh kiểm tra đo lường, trước mắt phòng nội không có máy theo dõi nga. 】

Nghe được thanh âm này, thiếu niên chớp chớp mắt, lỗ trống đôi mắt nháy mắt tràn ra mê hoặc nhân tâm sáng ngời, hắn "Ngô" mà một tiếng duỗi người, xốc lên chăn, để chân trần đi hướng phòng vệ sinh.

Trắng nõn chân đạp lên mao nhung thảm thượng, nháy mắt hãm đi vào, hắn từng bước một hướng đi phòng tắm, bóp điểm rửa mặt xong, nhìn phía trước gương, đánh giá thiếu niên này.

Trong gương thiếu niên tóc đen hơi trường, làn da bạch có chút tái nhợt vô lực, hắn ăn mặc rộng thùng thình áo ngủ, một đôi hắc nhuận đôi mắt xinh đẹp đến kỳ cục, đáng tiếc không biết vì cái gì không hề cơ chế cảm.

Thiếu niên ngũ quan tổ hợp tinh xảo trác tuyệt, lông mi rất dài...... Thực cuốn, giống cái tăng lớn hào búp bê Barbie, ngay cả kiều nộn môi đều là đẹp, nhàn nhạt nhan sắc, hắn dáng người có chút tái nhợt gầy ốm, xinh đẹp xương quai xanh từ to rộng cổ áo lộ ra đi, nhưng cái này rộng thùng thình áo ngủ lại như cũ ngăn không được hắn hoàn mỹ đường cong, eo rất nhỏ, phảng phất thon thon một tay có thể ôm hết, cái mông rất là đầy đặn, thoạt nhìn xúc cảm liền hảo.

Cho dù gương mặt này Đường Đường đã nhìn vài thiên, nhưng mỗi lần chiếu gương, đều sẽ bị cái này yếu ớt lại cất giấu cứng cỏi thiếu niên kinh diễm.

Trước gương hắn thu hồi mặt ngoài những cái đó sinh động cảm xúc, trong chớp mắt khôi phục ngày xưa phong bế chính mình bộ dáng, hắn từng bước một, giống như giả thiết quá trình tự giống nhau hướng trốn đi, mỗi một bước tách ra khoảng cách đều như là lấy thước đo lượng quá dường như hoàn mỹ.

[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ