Chương 401 tu tiên thiên: Một / tu tiên thiên Vô Tình Đạo sư tôn ( cốt truyện )
【 giá cả: 0.6201】
Xuân ba tháng, lúc ấm lúc lạnh.
Lăng Tiêu Phái chót vót ở núi cao đỉnh, biển thượng ba cái chữ to xu thế sắc bén, tràn ngập kiếm ý. Con đường hai bên cây cối bốn mùa lục, chim tước nhi ríu rít, cùng thông thiên thang phía dưới kia một đống mênh mông củ cải nhỏ hưng phấn thanh âm trùng hợp, đánh vỡ ngày xưa an bình.
"Ai, các ngươi nói Huyền Tri Thánh Quân lần này có thể hay không thu đồ đệ a? Ta hảo muốn làm Thánh Quân đồ đệ a." Lạnh băng uy nghiêm thông thiên thang phía dưới, một cái bụ bẫm con trẻ ánh mắt sùng bái cùng tiểu đồng bọn nói.
Hắn bên cạnh hài tử bĩu môi, đồng ngôn non nớt: "Ngu ngốc, tưởng cũng biết, Huyền Tri Thánh Quân liền Ma tộc đại ma đầu đều có thể chém giết ở Bất Quy Kiếm hạ, vẫn là Đại Thừa kỳ tu sĩ, như vậy lợi hại người muốn thu đồ đệ, cũng nên thu Đơn linh căn, hoặc là biến dị linh căn mới đúng."
Hôm nay là ba năm một lần thăng tiên đại hội, phàm trắc ra linh căn giả, đều có thể đi trước các đại môn phái, quá khảo nghiệm, nhập tiên tịch.
Trong đó Lăng Tiêu Phái nãi đệ nhất đại tông môn, tiến đến báo danh vừa độ tuổi hài đồng càng là vô số kể.
Mà này vô số kể trung, lại có một nửa là vì một người tới.
Tiểu mập mạp nghe được đồng bọn nói, ưu thương thở dài: "Là nga......"
Phản bác hắn đến hài tử không biết nghĩ tới cái gì, từ vừa rồi khinh thường, trở nên có điểm thẹn thùng ngượng ngùng: "...... Nếu có thể tuyển nói, ta muốn cho Thanh Hoan Chân Quân đương sư tôn, Huyền Tri Thánh Quân quá lạnh, chỉ sợ không vài người chân chính gặp qua Thánh Quân lớn lên cái gì bộ dáng đâu. Thanh Hoan Chân Quân chính là tam giới đệ nhất mỹ nhân, ta lần trước theo người nhà đi ra ngoài du ngoạn, rất xa gặp qua một lần, cũng thật mỹ nha."
Tiểu mập mạp là rõ ràng Huyền Tri Thánh Quân thổi, nghe được lời này không quá vui, rầm rì nửa ngày, phi nói đó là cao nhân tiên khí.
Mà một cái khác vì bảo hộ chính mình sùng bái chân quân, cũng chút nào không cho, kéo lên mấy cái hài tử sảo lại sảo, cũng tranh không ra cái nguyên cớ. Tức giận đến tiểu mập mạp tức giận mà nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh, một vị hoảng ngọc bội tua đồng tử, do dự một chút, hỏi hắn:
"Đoạn Thu a, ngươi là vì ai tới."
Vọng Đoạn Thu chớp chớp mắt, tinh xảo khuôn mặt nhỏ lộ ra cười: "Ta a...... Tự nhiên là vì Huyền Tri Thánh Quân tới."
Tiểu mập mạp vừa lòng, quay đầu lại, lỗ mũi hướng lên trời mà cùng bên cạnh hài tử nói chuyện.
Hắn không chú ý tới, phía sau con trẻ môi sườn tươi cười phai nhạt, nhiều vài phần thâm ý.
Vọng Đoạn Thu lười nhác mà liếc liếc mắt một cái nơi xa.
Rậm rạp trong đám người, một vị con trẻ thân xuyên huyền sắc xiêm y, từ nhỏ liền bản một khuôn mặt, nhìn qua cùng bốn phía không hợp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính công
RomanceẢnh đế Đường Đường là một quyển tổng thụ trong sách pháo hôi, thư trung kết cục là bị người gặp người thích giả nhân giả nghĩa vai chính dẫm lên thượng vị, thân bại danh liệt, nhưng sau lại, cốt truyện tan vỡ...... Xuyên qua sau đường ảnh đế bắt đầu...