20. Thần quái thiên không tin quỷ tổng tài

2.6K 37 12
                                    


Chương 320

【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, 30 tuổi, Mạnh thị tập đoàn tân nhiệm tổng tài. 】

Nghỉ trưa thời gian, Mạnh thị tập đoàn nhà ăn tản ra các loại đồ ăn mê người hương vị, công nhân nhóm cơm nước xong, đi quán cà phê điểm thượng một ly cà phê, nghe ưu nhã âm nhạc, cùng bên cạnh đồng sự nói chuyện phiếm, thích ý mà thả lỏng thả lỏng.

Cà phê hương tràn ngập, không khí thoải mái, bọn họ trò chuyện trò chuyện, liền có người nhắc tới việc lạ nhi.

"Ai, các ngươi nghe nói không," nói lời này chính là một cái tinh anh nam, hắn đem ly cà phê đặt lên bàn, hạ giọng cùng mấy cái đồng sự nói:

"Nghe nói gần nhất bí thư bộ nháo quỷ."

Ngồi cùng bàn nữ bạch lĩnh "Nha" một tiếng: "Thiệt hay giả? Hay là ngươi nói bậy đi."

Thấy nàng vẻ mặt hoài nghi, tinh anh nam vội nói: "Đương nhiên là thật sự, huống hồ vị kia...... "Hắn chỉ chỉ trên lầu phương hướng tiếp theo nói: "Ghét nhất phong kiến mê tín, nếu là giả ta dám nói sao."

Hắn này vừa nói "Vị kia", bạch lĩnh nháy mắt tin tưởng hắn, những người khác cũng vội vàng hỏi hắn.

"Ai nha, rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Nói một chút, nói một chút bái."

Tinh anh nam thấy bọn họ tò mò, liền thấp giọng cùng bọn họ nói: "...... Chúng ta tập đoàn đến Thái Tử gia tới công ty trên đường ra tai nạn xe cộ, không cứu về được bỏ mình, chuyện này các ngươi biết đi?"

Những người khác sôi nổi gật đầu, còn có người tiếc hận: "Biết, Mạnh thiếu lớn lên...... Sách, muốn ta nói, hắn cùng vị kia tướng mạo, nhưng một chút không thể so giới giải trí minh tinh kém, nghe nói hắn xảy ra chuyện ngày đó, công ty hơn một nửa nữ sinh tâm đều nát."

Tinh anh nam hại một tiếng: "Vị kia chính là thành phố B nổi danh Hỗn Thế Ma Vương, chơi nhưng điên rồi, ai có thể hàng phục hắn a."

"...... Chạy đề, Mạnh thiếu sau khi chết ngày thứ bảy, có vị bí thư quên lấy tư liệu, không có biện pháp đành phải cố ý trở về lấy, kết quả các ngươi đoán cứ như vậy? Hắn thấy Mạnh thiếu ngồi ở trên bàn, nhàn nhã mà điệp gấp giấy phi cơ, lúc ấy liền ngất xỉu, ngày hôm sau bảo an đi làm mới có người phát hiện hắn."

Mọi người hít vào một hơi, tinh anh nam cũng có chút nhút nhát, khẩn trương hề hề mà cúi đầu qua đi.

Hắn dáng vẻ này, làm đến đại gia nuốt nuốt nước miếng, căng thẳng thần kinh nghe hắn thấp giọng nói.

"Bọn họ đều nói a, là Mạnh thiếu gia hồn phách đã trở lại, bắt người đi xuống bồi hắn đâu......"

Những lời này nói âm vừa ra, mọi người đột nhiên mở to hai mắt nhìn, thẳng tắp nhìn về phía tinh anh nam phía sau, xem tinh anh nam trong lòng bồn chồn.

Hắn lông tơ chót vót, hàm răng phát run: "Uy, các ngươi nhìn cái gì đâu?"

"Xem ta đâu."

Mặt sau một đạo lạnh lùng thanh âm, sợ tới mức tinh anh nam thiếu chút nữa nhảy lên, ầm từ ghế trên ngã xuống đi, hút khí lạnh vừa quay đầu lại.

[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ