2. Bán mình trong sách tàn tật đệ đệ

4.9K 33 1
                                    


Chương 11 bán mình Văn Lí tàn tật đệ đệ ( cốt truyện )

【 pháo hôi nhân vật thay đổi, Đường Đường, Đường Đường nguyên bản có cái hạnh phúc gia đình, tuy rằng trong nhà tiền không nhiều lắm, lại cũng áo cơm vô khuyết, ân ái cha mẹ, ôn nhu ca ca, chính hắn cũng bởi vì vũ nhảy hảo bị thật nhiều người thích, nhưng có một ngày mộng đẹp nát, ca ca đem hắn đẩy hạ trường học thang lầu, máu tươi nhiễm hồng mặt đất, Đường Đường mơ hồ gian nhìn đến ca ca cùng bình thường không hợp dữ tợn gương mặt. 】

【 hắn chân chặt đứt, ca ca nằm ở bệnh viện trên giường khóc rống, lên án mạnh mẽ là chính mình không tốt, không kịp thời giữ chặt đệ đệ làm hại hắn hoạt lăn xuống thang lầu. 】

【 cha mẹ an ủi ca ca nói không trách hắn, những người khác cũng cảm thấy là chính mình không cẩn thận, chính là không phải a...... Rõ ràng...... Rõ ràng là ca ca...... Thang lầu không có theo dõi, ca ca ngày thường trang thật tốt quá, Đường Đường há miệng thở dốc, cuối cùng không nói gì thêm. 】

【 hắn ở cũng không thể khiêu vũ......】

Đường Đường ở bệnh viện phòng bệnh trung tỉnh lại, đập vào mắt chính là trắng tinh trần nhà, cùng mũi gian mãn nhà ở nhàn nhạt nước sát trùng vị, hắn rũ mắt xốc lên chăn mỏng, sờ sờ có chút cơ bắp héo rút chân, thở dài.

Nguyên chủ chân đoạn trước nửa năm, cha mẹ còn có thừa lực chống đỡ hắn sang quý tiền thuốc men, nhưng từ ca ca thay thế hắn vào vũ đạo đoàn học tập, trong nhà kinh tế thượng liền càng ngày càng lực bất tòng tâm, thậm chí ở bọn họ mất bốn năm trước liền không ở chi trả cho hắn trị chân tiền thuốc men, tùy ý càng ngày càng trầm mặc ít lời tiểu nhi tử ngốc tại gia tự sinh tự diệt.

Thẳng đến một tháng trước, cha mẹ say rượu lái xe tạo thành tai nạn xe cộ sau song song bỏ mình, để lại một đống cục diện rối rắm cho bọn hắn thu thập, nguyên chủ chịu thấy tình thế không ổn đã sớm núp vào, không chỉ có như thế còn đem hắn cái này chân đều không động đậy phế vật đẩy ra đi hấp dẫn hỏa lực, cãi cọ gian hắn bị muốn nợ người đẩy đến đập vỡ đầu, chờ ở tỉnh lại liền ở hắn hảo ca ca cho hắn đổi xa hoa phòng bệnh trung.

Chính cảm thán ' vai chính chịu là kẻ tàn nhẫn ' khi, môn bị đẩy ra.

Đường Đường theo bản năng hướng cửa nhìn lại, chỉ thấy một cái thoạt nhìn liền rất ôn nhu nam nhân vào cửa, nguyên thư tổng chịu tuyệt đối là đẹp, hắn vị này ca ca có thể là nhiều năm luyện vũ nguyên nhân dáng người rất là tinh tế, ngũ quan nhu hòa, nguyên bản có chút không kiên nhẫn mắt đen ở nhìn thấy Đường Đường chăn mỏng hạ hai chân khi, lập tức câu ra cái tâm tình sung sướng mỉm cười.

Hắn không nhanh không chậm ngồi ở ghế trên đánh giá đã lâu không thấy đệ đệ, cũng không ra tiếng.

Nói thật, Đường Niệm đã rất lâu không hảo hảo xem xem trước mắt từ nhỏ đều áp hắn một đầu đệ đệ.

Trên giường bệnh nam hài gầy, nhìn về phía chính mình trong ánh mắt nhiều chút khiếp đảm, làn da trắng nõn như là không thấy thái dương quỷ hút máu, từ hắn vào cửa sau liền vẫn luôn cúi đầu chơi ngón tay, này phúc sợ hãi yếu đuối dạng là từ khi nào bắt đầu đâu............

[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ