Chương 275 thế gia Văn Lí kiêu căng thiếu gia ( cốt truyện )
【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, Hộ Bộ thượng thư duy nhất con vợ cả, trung cung Hoàng Hậu thân cháu ngoại trai, Hoàng Thành nội số một tiểu bá vương. 】
Vào đông hừng đông vãn một ít, giờ Mẹo, mọi người dần dần thức tỉnh, từng nhà nhóm lửa nấu cơm, chính là không biết vì sao trên đường phá lệ quạnh quẽ.
Hộ Bộ thượng thư phủ đệ, các viện chủ tử sớm liền lên rửa mặt chải đầu, chỉ có đích thiếu gia phòng như cũ an tĩnh.
Nghênh Xuân đem rửa mặt dụng cụ phóng hảo, lướt qua nướng quần áo Ỷ Thu, đi đến bình phong sau, nhẹ giọng nhẹ ngữ kêu tiểu chủ tử rời giường.
"Thiếu gia, nên nổi lên."
Giường màn sau người bị nàng sảo trở mình, rất là không kiên nhẫn mà rụt rụt, đại nha hoàn Nghênh Xuân thấy thế bất đắc dĩ nói: "Lão phu nhân công đạo quá, thiếu gia cần thiết dùng triều cơm mới được, bằng không lại muốn dạ dày đau."
...... Giường màn sau trầm mặc, vài giây sau chăn gấm hạ cổ khởi đại bao giật giật, khàn khàn thiếu niên âm phiền muộn: "Được rồi được rồi này liền khởi."
Chủ tử tỉnh, bên người nha hoàn liền không hề im ắng, từng người động lên.
Sơ Hạ cùng Tầm Đông xốc lên giường màn, Ỷ Thu lấy tới huân thơm quá quần áo, Đường Đường nửa mở con mắt, quần áo mặc tốt sau đi rửa mặt đánh răng, thẳng đến ngồi ở gương đồng trước mới hoàn toàn tỉnh thần, hắn lười nhác ngáp một cái, đôi mắt nửa mở nửa khép, nhìn về phía gương đồng nội Nghênh Xuân sơ đầu thế gia thiếu gia.
Gương đồng chiếu ra người mới vừa rửa mặt chải đầu xong, mặt bị nước ấm huân ửng đỏ, mặt mày đáng thương kiêu căng chi sắc, nhìn chính là kiêu ngạo ương ngạnh.
Đường Đường vừa muốn thu hồi tầm mắt, liền trong lúc lơ đãng phát hiện, gương đồng nội Sơ Hạ chính ôm hắn áo lông chồn áo khoác, ở đâu bị khinh bỉ dường như nhấp miệng.
"Ai lại cho ngươi khí bị."
Tiểu chủ tử thanh âm trong sáng, mang theo một chút không ngủ tỉnh mông tùng, Nghênh Xuân cho hắn sơ phát, nghe vậy trừng hướng trên mặt giấu không được chuyện Sơ Hạ.
Sơ Hạ trong lòng có khí, cho dù Nghênh Xuân trừng nàng nàng vẫn là không phun không mau, phẫn hận: "Còn không phải bên kia Hồ Ly tinh, đại tiểu thư ngày gần đây phải làm mai, nô tỳ nghe Y Lan Viện tiểu nha hoàn nói, vị kia khuyến khích lão gia đem nàng nâng vì chính thất. Ta phi, bằng nàng cũng xứng!"
"Sơ Hạ!"
Nghênh Xuân cảnh cáo nàng.
Đường Đường trong phòng bốn vị bên người nha hoàn, là hắn Hoàng Hậu dì đưa tới người, cho nên cừu thị vị kia gián tiếp hại chết thiếu gia mẫu thân Hồ di nương, hận không thể đem nàng hủy đi cốt uống máu.
Nghênh Xuân hung lên nhưng hù người, Sơ Hạ rụt rụt cổ. Nghênh Xuân quay đầu lại quá mức, phát hiện thiếu gia mở bừng mắt, sắc mặt khó coi mà nhấp môi, không cấm ảo não Sơ Hạ không lựa lời, nàng cấp Đường Đường mang lên kim quan, trấn an:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính công
RomanceẢnh đế Đường Đường là một quyển tổng thụ trong sách pháo hôi, thư trung kết cục là bị người gặp người thích giả nhân giả nghĩa vai chính dẫm lên thượng vị, thân bại danh liệt, nhưng sau lại, cốt truyện tan vỡ...... Xuyên qua sau đường ảnh đế bắt đầu...