Chương 47 ABO: Cao lãnh chi hoa thượng tướng
【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, Liên Bang ngôi sao, SSS cấp cơ giáp Ngân Nguyệt kiềm giữ. 】
【 Đường gia là tướng soái nhà, nguyên bản đứng hàng Liên Bang năm đại gia tộc đứng đầu, đáng tiếc Trùng tộc nữ vương tiến hóa, sinh sản ra rất nhiều Trùng tộc vì đồ ăn tiến công ngân hà biên cảnh. Đường phụ tùy đệ nhất quân đoàn xuất chinh, bất hạnh chết trận ngân hà bên cạnh. Liên Bang tối cao quyền lực Đường gia hiện giờ huyết mạch phiêu diêu, tứ đại gia tộc ngo ngoe rục rịch, ai đều muốn cắn một ngụm này mê người bánh kem. 】
【 thời điểm mấu chốt, Đường gia con trai độc nhất Đường Đường phân hoá thành đỉnh cấp Alpha, Liên Bang chỉ có cái thứ hai tinh thần lực đạt tới 3S cấp cường giả, lúc này mới không làm Đường gia rơi vào bị các đại gia tộc như tằm ăn lên kết cục. 】
Tiệm cà phê, Lạc Mạn bưng lên cái ly nhấp khẩu, sau giờ ngọ dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất rơi tại trên người hắn, nhàn nhạt hoa hồng hương giống người nhóm chiêu cáo, đây là một cái cực phẩm Omega.
Omega đại đa số đều thật xinh đẹp, giống trời cao chiếu cố vưu vật, mà Lạc Mạn, không thể nghi ngờ là vưu vật nhất xinh đẹp kia một cái. Hắn ngũ quan minh diễm, kiều tiếu khả nhân, hơn nữa tuyến thể chỗ phát ra lệnh a mê say tin tức tố, đủ để cho tiệm cà phê các Alpha vì này hâm mộ.
"Ngài hảo," Alpha ở bên cạnh bàn trạm định, hắn ăn mặc màu xanh biển tây trang, trên cổ tay Patek Philippe nếp gấp nếp gấp rực rỡ, "Có cái này vinh hạnh thỉnh ngươi uống một chén sao?"
Mặt khác âm thầm đánh giá người tấm tắc lắc đầu, cái này Alpha nhưng thảm, ở Liên Bang ai không biết Lạc Mạn a, kiêu ngạo vô lý tiểu hoa hồng, nghị viên sủng ái nhất nhi tử, nghe nói hắn vẫn là cao cấp nhất Omega, tương lai nếu sinh hạ con nối dõi không chỉ có tinh thần lực cường, lại còn có có thể kết hợp cha mẹ ưu điểm.
Bất quá...... Cùng Alpha nhóm thích hắn, tưởng cưới hắn giống nhau nhiều, chỉ sợ cũng là chán ghét hắn Omega cùng Beta nhóm, bởi vì Lạc Mạn hắn chưa bao giờ hiểu được tôn trọng người khác.
"Ngượng ngùng." Lạc Mạn buông cái ly, kiêu căng mà nâng cằm: "Ta tưởng...... Ngươi cũng không xứng cùng ta đáp lời."
Bọn họ không cho là đúng, hơn nữa sớm liền đoán được kết quả, mà từ Đế Quốc tới Liên Bang đi công tác làm công, không quen biết Lạc Mạn Alpha lập tức trầm mặt, hắn chưa từng gặp qua như vậy không cho mặt mũi Omega.
Cửa chuông gió thanh thanh thúy, một cổ cảm giác áp bách mười phần lãnh tuyết hương dần dần tới gần, làm nguyên bản muốn trở mặt Alpha hô hấp cứng lại.
Tiệm cà phê Alpha nhóm phảng phất đã chịu cái gì uy hiếp, bình tĩnh giống cửa nhìn lại.
Người tới tóc đen tuyết phu, lãnh xa cách, màu hổ phách con ngươi ở bọn họ trên người đánh cái chuyển, liền bước đi lại đây, kim sắc huân chương bị ánh mặt trời thoảng qua, người nọ chân dài bao vây ở quân phục quần, cân xứng thon dài. Dây lưng không hẹp không khoan mà thít chặt ra gầy nhưng rắn chắc vòng eo, mặc lam sắc quân trang từ vai đến chân, thẳng tắp lại phục tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính công
Storie d'amoreẢnh đế Đường Đường là một quyển tổng thụ trong sách pháo hôi, thư trung kết cục là bị người gặp người thích giả nhân giả nghĩa vai chính dẫm lên thượng vị, thân bại danh liệt, nhưng sau lại, cốt truyện tan vỡ...... Xuyên qua sau đường ảnh đế bắt đầu...