Chương 105 chức trường Văn Lí chủ tịch trợ lý ( cốt truyện )
【 pháo hôi nhân vật thay đổi: Đường Đường, ngoại quốc Srent đại học kinh tế nghiên cứu học, hành chính quản lý học song học vị thạc sĩ, trong thời gian ở trường từng đảm nhiệm hiệu trưởng trợ lý, lý lịch phong phú, tốt nghiệp sau chịu nhiều gia nước ngoài cao xí mời, nhưng vẫn là dứt khoát về nước tiếp nhận dưỡng phụ gánh nặng. 】
Sơ Hạ, sớm cao phong tiến đến, thời gian làm việc vĩnh viễn không thiếu chiếc xe cùng bận rộn đám người, Nguyễn Nhạc Đồng từ cá mòi đóng hộp giống nhau tàu điện ngầm bài trừ đi, mới thật mạnh nhẹ nhàng thở ra, hắn đi ra trạm tàu điện ngầm, ngẩng đầu nhìn thoáng qua phía trước loại này khoa học kỹ thuật cảm mười phần đại lâu, trong lòng bốc cháy lên hừng hực dã tâm.
Hoắc thị tập đoàn chủ yếu kinh doanh công nghệ thông tin, cũng chính là mọi người thường nói it, ở thành phố Z có thể cùng chi không phân cao thấp, cũng chỉ có Thẩm thị tập đoàn, này hai cái quái vật khổng lồ là có thể chấn động toàn bộ thương giới long đầu, đương nhiên cũng là sở hữu truy mộng nhân tâm sinh hướng tới địa phương.
Tựa như Nguyễn Nhạc Đồng, 958 cao giáo nghiên cứu sinh tốt nghiệp, tiếng Anh qua lục cấp, trùng hợp Hoắc thị tập đoàn thông báo tuyển dụng trợ lý, Nguyễn Nhạc Đồng liền lập tức nắm lấy cơ hội, báo danh sau tới rồi tham gia phỏng vấn.
Tuy rằng chỉ là cái tiểu trợ lý, nhưng chỉ cần tên tuổi thượng treo Hoắc thị hai chữ liền rất có mặt mũi!
Nguyễn Nhạc Đồng thu hồi tâm tư, xem phía trước mấy cái rõ ràng là tân nhân phỏng vấn giả sớm đi vào, cũng không ở dám nhiều trì hoãn, nắm chặt thời gian đi vào Hoắc thị tập đoàn đại môn. Kia mấy cái tân nhân cả người thoải mái thanh tân, sức sống bắn ra bốn phía, không giống như là tễ tàu điện ngầm lại đây, Nguyễn Nhạc Đồng lau lau mồ hôi trên trán, hơi hơi nhấp nổi lên đẹp môi.
Hắn bước nhanh theo sau, muốn đi phòng vệ sinh sửa sang lại dung nhan, lại không nghĩ một cái không cẩn thận đánh vào người khác trên người, Nguyễn Nhạc Đồng tê mà một tiếng che lại cái trán, chạy nhanh xin lỗi "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta......"
"Không có việc gì."
Nguyễn Nhạc Đồng xin lỗi thanh âm một đốn, người này âm tuyến có chút dễ nghe, hắn ngẩng đầu âm thầm đánh giá. Hắn đụng vào nam nhân một thân quy củ màu đen tây trang, dáng người cao dài, thực xuất sắc tướng mạo, là cái loại này làm người xem một cái, đều có thể tâm sinh hảo cảm diện mạo, hơn nữa nam nhân trên người xuất sắc nhất, chính là bị cực hảo giáo dưỡng bồi dưỡng ra khí chất, đây là hắn như thế nào cũng học không được.
Nguyễn Nhạc Đồng nhấp môi, lại nhìn nhìn hắn chuẩn bị đi lộ tuyến, nháy mắt trong lòng một đột, hắn cũng là muốn đi phỏng vấn trợ lý?
Người như vậy đi phỏng vấn, kia còn có thể có bọn họ chuyện gì!
Nguyễn Nhạc Đồng thiếu kiên nhẫn, ra vẻ thiên chân chớp chớp mắt, tò mò hỏi: "Ngươi cũng là đi phỏng vấn trợ lý sao?"
Hắn mặt nộn, lớn lên cũng đẹp, từ nhỏ đến lớn Nguyễn Nhạc Đồng đều phi thường biết chính mình ưu thế, càng thêm giỏi về lợi dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh/NP] Quyển 1: Ở tổng thụ văn cướp lấy vai chính công
RomanceẢnh đế Đường Đường là một quyển tổng thụ trong sách pháo hôi, thư trung kết cục là bị người gặp người thích giả nhân giả nghĩa vai chính dẫm lên thượng vị, thân bại danh liệt, nhưng sau lại, cốt truyện tan vỡ...... Xuyên qua sau đường ảnh đế bắt đầu...