Đã hai tháng kể từ lúc Mizuki bị ở lại nhà bạn một đêm,gần đây bạn cũng chả thấy cô đâu.
.
.
.
Một hôm,ba mẹ bạn đột nhiên thông báo cho bạn một tin,họ đã đặt chỗ cho bạn đi xem mắt với một cô gái mà thậm chí họ chưa từng gặp qua,họ chỉ muốn bạn nhanh chóng kết hôn để duy trì nồi giống.Bạn đã rất tức giận,phản đối kịch liệt nhưng tất cả đều bị gạt bỏ.
Hôm đó,bạn mặc một bộ vest đen cùng cà vạt màu xanh đậm,8h tối bắt đầu đi tới nhà hàng.Khi tới nơi,bạn thấy bóng ai đó đã ngồi trong phòng từ trước,mở cửa ra,mái tóc đen được cột thành kiểu messy bun,cô ta mặc một chiếc váy hở vai màu đỏ rượu,đôi mắt mèo dán vào màn hình điện thoại,khuôn mặt xinh đẹp cau có như vừa bị giờ dây thun.Là Kuroo Mizuki!
Cô ngước lên,sắc mặt thay đổi 180°,nhào tới ôm chầm lấy bạn,dụi vào người bạn như một chú mèo đang làm nũng với chủ.Bạn thật sự rất bất ngờ khi đối tượng xem mắt của bạn lại là Mizuki,liền thắc mắc hỏi cô:
- Tại sao cô lại ở đây?Cô là đối tượng xem mắt của tôi hả?
- Ai mà biết được người đó sẽ là cậu chứ?!Hôm trước có một gia đình đã gửi một số tiền rất lớn cho gia đình tôi để có thể xem mắt với con trai/con gái họ,ban đầu ba tôi đã từ chối nhưng họ vẫn nằng nặc gửi tiền,nói chung nhà tôi cũng chả cần số tiền đó làm gì.Tới nơi thì vẫn chưa thấy ai,định chờ nếu gã đó đến sẽ chửi cho một trận nhưng ai ngờ lại là T/B,tôi nhớ cậu lắm đó!
- Vậy tại sao 2 tháng trời mà cô vẫn không tới chỗ tôi làm việc?
- Ờ thì...
Sfx:Rầm!
Cô bị cắt ngang khi có người đập cửa xông vào,không ai khác là Kuroo Tetsurou cùng Kenma đang đứng phía sau anh.
- Mi có biết là con gái ta đã chờ hết 30 phút chỉ để xem mắt với mi không?!Nếu cha mẹ mi không nằng nặc đòi chúng ta thì con bé còn độc thân tới già nữa kìa!!
- Tetsurou,anh ồn quá...
- Đúng rồi đấy,ba còn cắt ngang lời con nữa,đang tình cảm như thế cơ mà...
Kenma và Mizuki như kiểu cùng 1 mood,nhìn Tetsurou mà nói.
- Là sao cơ?
.
.
.
__________________________________________________________________
Maybe OOC(?)
Tôi lười quá đi mất,nhưng có hình Mizuki cho mấy pồ nè:3
Vẽ cái tay mèo làm tôi khók thét;-;
YOU ARE READING
[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"
Short Story(Ai chưa biết Mizuki thì có thể qua Tik của tôi : _toriko.kaya_) Mizuki là OTP child,cụ thể là con của Kuroken. Bạn là một nhân viên tại một cửa hàng tiện lợi ở Tokyo.Một hôm,khi đang tính tiền ở quầy thì vị khách ấy đưa black card cho bạn và nói:"T...