- Liệu tôi có thể ngủ cùng cậu không?
- Đ-Đêm nay thôi đấy!
.
.
.
Đã hơn 23h,màn hình điện thoại chiếu sáng cả một chỗ trên giường cùng những tiếng bíp bíp nhức tai,Dzuki vẫn chưa ngủ.
"Giờ thì biết tại sao cô ta hay bị ba la rồi..."
Bạn nghĩ thầm trong đầu.Từ lúc lên giường,cô đã bấm điện thoại hơn 3 tiếng,đôi mắt mèo thâm quầng mở to hết cỡ,mái tóc đen rối bù,đôi tay nhỏ bé lướt liên tục trên điện thoại.Cuối cùng Mizuki cũng tắt máy,ngáp vài cái rồi mệt mỏi nói:
- Chúc ngủ ngon,'anata'...
Biết bạn còn thức luôn sao?Vậy mà vẫn cố chấp chơi game tới 11h khuya khiến bạn bị mất ngủ,ngày mai là hết thời hạn nghỉ đông và bạn phải thức dậy vào 4h30 sáng để làm việc.Mà khoan đã?!Cô gọi bạn là gì cơ?!
- Có thân thiết gì đâu mà gọi tôi như thế,trễ rồi ngủ dùm cái đi!!
Bạn quát,nhưng cô đã ngủ say lúc nào chả hay,chắc là do mệt quá nên cô mới như thế,chơi nhiều như thế cơ mà...Không nghĩ gì nhiều,bạn trùm chăn kín đầu rồi cố gắng để ngủ sau trận làm phiền của phú bà mèo đen.
.
.
.
Ánh trăng xanh chiếu qua khung cửa sổ,hiện lên hai thân ảnh đang say giấc trên chiếc giường nhỏ.Bỗng,những tiếng ú ớ của người bên cạnh khiến bạn tỉnh giấc,nhìn sang,Mizuki thấm đẫm mồ hôi,gương mặt nhăn nhó,dáng vẻ đầy sợ hãi.
- Làm ơn...đừng...Tôi xin các cậu...
Giọng cô run rẩy,bạn lo lắng quay mặt về hướng cô,ân cần hỏi nhỏ:
- Sao vậy?Không sao,có tôi ở đây rồi.
Mizuki chầm chậm mở mắt,úp mặt vào lòng bạn,khóc nức nở.
- Một cơn ác mộng thật khủng khiếp!Họ xuất hiện trong giấc mơ của tôi,những kẻ đã bắt nạt tôi hồi sơ trung!Họ đánh tôi,giựt tóc,đổ nước ngọt lên đầu tôi,chửi bới tôi,thật sự rất khủng khiếp!T/B à,tôi sợ lắm,tôi chả muốn nhớ lại những kí ức đấy!
Mặt cô đã giàn giụa nước mắt,đây là lần đầu tiên mà bạn thấy người này khóc đấy.Bạn an ủi cô,ôm cô vào lòng và bảo:
- Không sao hết,mọi chuyện đã kết thúc rồi,bây giờ cô không phải sợ họ nữa,Mizuki rất mạnh mẽ mà...
- Cậu biết tại sao...tôi lại đối xử tốt với cậu như vậy không?
Bình tĩnh hơn một chút,cô hỏi.
- Tại sao?
- Ngay từ lần đầu gặp mặt,cậu rất giống một vị tiền bối đã cứu tôi vào hôm đấy!
Lau đi từng giọt nước mắt trong suốt như mảnh thủy tinh,nụ cười hạnh phúc nhìn vào bạn.Bạn vén một bên tóc của cô,ôm cô vào,ngại ngùng đỏ mặt.
- Ngủ đi,mai tôi còn phải đi làm đấy!
__________________________________________________________________
Chú thích : "Anata" trong tiếng Nhật nghĩa là "bạn",nhưng vẫn còn một cách gọi khác,khi người vợ gọi chồng mình là "Anata" thì nó tương đồng với từ "anh yêu".
Tôi đang rất mệt khi vừa ngu văn mà còn bị art block,nhân tiện thì tôi muốn hỏi mấy pồ là nên viết fic Sasaki hay Fueko á;-;
YOU ARE READING
[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"
Short Story(Ai chưa biết Mizuki thì có thể qua Tik của tôi : _toriko.kaya_) Mizuki là OTP child,cụ thể là con của Kuroken. Bạn là một nhân viên tại một cửa hàng tiện lợi ở Tokyo.Một hôm,khi đang tính tiền ở quầy thì vị khách ấy đưa black card cho bạn và nói:"T...