Chương 9 : Cầu hôn

21 3 3
                                    

Chiều tối,cả bọn dắt nhau đi ăn rồi nhậu xỉn mới về,mấy đứa năm nhất thì không uống nên có trách nhiệm đưa mấy bà chị năm hai năm ba về nhà trọ.Aiko uống hăng đến độ say mèm,cơ thể mềm nhũn,thỉnh thoảng còn nói nhảm vài câu,đập vào lưng con bé tóc xanh rêu đang cõng mình.Akemi cũng chẳng khá gì hơn,chén hết 5 lon rồi bất tỉnh ngay trong quán.Về thì ai nấy đều lăn ra ngủ,nhưng chỉ có mèo đen là biến đâu mất hút...

Đang lim dim thì cơn khát nước tràn tới cổ họng,bạn ngồi dậy,xoa hai bên thái dương rồi đi kiếm nước uống.Mắt bạn đập vào chiếc cửa sổ lớn nhìn ra biển,Mizuki trong chiếc yukata sọc,mái tóc đen tung bay phấp phới trong làn gió lạnh buốt của tháng 2.

Bạn ra khỏi nhà trọ,tiến đến bên bờ biển nơi cô đang đứng.Mizuki nhìn về phía trước,ánh mắt đượm buồn,gương mặt thanh tú đỏ ửng lên do men rượu.

- Này..

- Ưm...Hả?!Cậu ở đây từ lúc nào vậy?!

- Đừng quan tâm,sao giờ này vẫn chưa ngủ?Nếu không chăm sóc kĩ cho cô,Kuroo-san sẽ xào tỏi tôi mất!

- T/B nè...Cậu là người đầu tiên mà tôi có thể bộc lộ hết cảm xúc để trò chuyện,ngay cả Fue-kun hay Hatoru-san cũng không thể cho tôi thứ cảm giác ấy...Nói chung là tôi yêu cậu,từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau ở cửa hàng tiện lợi...

Cô ngồi xổm xuống,mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn,đôi mắt như được phủ lên một làn sương mập mờ,ngấn nước,Mizuki say rồi sao?

Trăng đêm nay đẹp thật,to tròn,sáng vằng vặc,chiếu sáng khắp bầu trời,nhưng cô và bạn vẫn im lặng,chỉ có tiếng gió thổi và tiếng sóng biển.Thành thật mà nói,giờ bạn chỉ muốn nói thật to rằng 'Tôi yêu em' cho cô ấy nghe,Mizuki không đặc biệt,cô chỉ là một học sinh bình thường,một cô gái bình thường,ấn tượng duy nhất cô tạo cho bạn là tính tình thân thiện,dễ gần,hơn hết,Mizuki yêu bạn,yêu rất nhiều.

- Kuroo Mizuki,liệu em sẽ đồng ý...làm vợ tôi chứ?

- Gì cơ?!

Mizuki giật người,mặt đơ ra rồi lại gục đầu xuống,tiếng thút thít nhỏ nhẹ lọt vào tai bạn.

- Này,ổn không vậy?... - Bạn lay người cô.

- Thật không ngờ...T/B yêu quý của tôi cũng có ngày thốt ra câu đấy,cảm động đến phát khóc rồi này,hức...

- Nói vậy là sao chứ...Vậy câu trả lời của em là gì?

- Còn hỏi nữa sao,tất nhiên là...EM ĐỒNG Ý!

Cô tiến đến áp môi mình lên môi bạn,cả hai quấn quýt lấy nhau,cùng trao cho nhau một nụ hôn sâu thật nồng cháy,bạn thề rằng cả quãng đời còn lại sẽ không bao giờ làm em phiền lòng.

.

.

.

__________________________________________________________________

Hé lô mấy ông,pà dà=3Chỉ còn 2 chương nữa thôi thì Phu nhân của tôi là phú bà mèo đen sẽ chính thức kết thúc!Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho chiếc fic đầu tay này,love y'all<3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là &quot;Phú bà mèo đen&quot;Where stories live. Discover now