Mizuki bottom<3
Một buổi sáng lại đến,những tia nắng ấm áp chiếu qua từng ô cửa sổ,chiếu lên thân ảnh đang say giấc trên giường.Bạn lờ mờ mở mắt,chợt hoảng hốt khi không thấy mèo nhỏ ở đâu,đi xung quanh nhà,phòng bếp,nhà tắm và sân vườn đều không thấy em,loay hoay một hồi mới thấy tờ giấy được đính trên tủ lạnh.
- Darling à,sáng nay em bận một chút việc,nên mình đặt đồ ăn về nhà ăn nhé,cứ dùng tài khoản ngân hàng của em nếu thích!Và nhớ là phải làm việc nhà phụ em đó nha,yêu Darling nhiều! ♡ - Mizuki.
Trên tờ giấy đấy ghi thế.Bạn cũng chẳng thấy lạ gì,ngày nào em cũng rất bận nên chỉ có buổi tối là dành thời gian cho bạn thôi.Không nghĩ gì nhiều,bạn đặt một xuất cơm hộp quen thuộc về nhà và ăn nó,tất nhiên là dùng tài khoản của em để thanh toán rồi.
.
.
.
Mãi tới chiều tối,mặt trời sắp lặn tới nơi mà cô vẫn chưa về,bạn đành khoác áo ra ngoài tìm.
Đi một vòng ở khu thương mại ở Shibuya,bạn chả thấy em đâu nên tấp vào một quán cà phê,mới vào thì thấy ở trong góc quán,em đang cười đùa vui vẻ với một người khác,một chàng trai tóc vàng,khá cao với khuôn mặt ưa nhìn,hai người còn khoác vai nhau lúc tính tiền nữa cơ.Việc này làm máu ghen trong người bạn nổi lên,chạy một mạch về nhà,trong đầu thầm nghĩ:"Đêm nay tôi phải dạy dỗ lại em rồi,mèo con ạ..."
.
.
.
Đợi mãi mới nghe tiếng em về,căn hộ của em và bạn tối om,khiến em khá lo lắng.
- Mình ơi,em về rồi nè...
Em cất tiếng.Mở cửa phòng ngủ,em bị bạn túm lại và ôm chặt ngay eo,em ra sức giãy giụa,gỡ tay bạn ra nhưng mọi cố gắng của em cũng chẳng thành.Em quay lại nhìn bạn,nghiêm túc nói rõ to:
- Không vui đâu,THẢ EM RA!
- Khai mau,cái thằng hồi chiều em đi cùng là thằng nào?Mượn cớ bận để đi ngoại tình sao,em gan quá nhỉ?
Bạn bật lại,không đợi em giải thích,bạn vác Mizuki lên vai rồi đi thẳng vào nhà tắm.Bật vòi sen lên,bạn rưới lên người em,từng giọt nước nhỏ lạnh chảy qua từng khe hở của áo sơ mi khiến nó ướt sũng,lộ ra chiếc bra màu đen cũng sớm bị thấm nước.Cả cơ thể trắng nõn nà của em đỏ ửng lên,run rẩy nhìn bạn,em đẩy mạnh tay bạn ra khỏi người mình.
- Mình điên rồi hả,làm cái đéo gì vậy có biết em sợ lắm không?!
- Thôi nào,em là giảng viên mà,chửi thề là xấu lắm đó nha~
Bạn giở trò trêu chọc,làm em đã bực lại còn bực hơn.Bạn đè em lên tường,tay gỡ từng chiếc cúc áo,rồi sờ mó eo em,những tiếng rên rỉ mĩ miều như mật rót vào tai,bạn bất ngờ bóp mạnh ngực em khiến rên lên một tiếng rõ to,sự đau đớn trộn lẫn với khoái cảm,em nuwngs cmnr.
- Em có 5 phút giải thích,cái thằng đấy là ai?
- S-Sao mình biết..em đi chung với...con trai mà kêu là thằng chứ?M-mình theo dõi em hả?! - Em cố gắng đớp từng ngụm không khí.
- Thôi nói mấy chuyện nhảm nhí đi,em còn 2 phút!
- Là bạn trai của Fue-kun!Em ấy hẹn em ra là để mua quà tặng sinh nhật cho Fue,chứ không có ngoại tình gì hết á!Mình đúng là ngốc hết chỗ nói,toàn đi ghen tuông bậy bạ không à!
Bạn im lặng một hồi,mặt đơ ra.
- Vậy là tôi hiểu lầm hả?
- Ừ...
- Mà thôi kệ cha nó đi,làm đến mức này thì cũng phải đè thôi!
Nói xong bạn bế em theo kiểu công chúa rồi đặt em lên giường,bắt đầu cởi những thứ vướn víu trên người ra.
- Kyaaa!!Có ai không làm ơn cứu tôi với!!
.
.
.
- Thôi mà tôi xin lỗi,mèo nhỏ hãy tha cho tôi và cho tôi ngủ cùng nha?
- Câm mẹ cái mồm lại và cút ra khỏi đây,tôi chưa méc ba tôi là may cho T/B lắm rồi đấy!
Bạn bị cấm dục trong suốt 2 tháng và phải ngủ sofa trong 2 tuần,may mắn là Tetsurou vẫn chưa biết bạn đã làm gì với con gái ổng không là bạn ngắm gà khỏa thân luôn rồi...
♡ End ♡
____________________________________________________________
Lần đầu viết kiểu này luôn á trời,khóc thét;-;
Chả hiểu sao tôi lại thích Mizuki làm bot cơ,ship với ai tôi cũng để ẻm làm bot chứ chả có khi nào lật top cả:>Lịch đăng chương thì chưa xác định,khoảng giờ trưa hoặc khuya tầm 23h nha:3
YOU ARE READING
[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"
Short Story(Ai chưa biết Mizuki thì có thể qua Tik của tôi : _toriko.kaya_) Mizuki là OTP child,cụ thể là con của Kuroken. Bạn là một nhân viên tại một cửa hàng tiện lợi ở Tokyo.Một hôm,khi đang tính tiền ở quầy thì vị khách ấy đưa black card cho bạn và nói:"T...