Chương 8 : Shizuoka và hội quản lý

37 2 4
                                    

- Waa~Sayuri-chan!Nhìn kìa nhìn kìa!Là biển đó!

Cô gái tóc xám nhạt la lên như một đứa trẻ,từ đằng sau nhào lên ôm cổ của cô cao kều.Akemi đang canh góc chụp để đăng hình lên Instagram thì cũng bị Aiko làm phiền,liền mở mồm mắng cho một trận:

- Im coi!Phiền chết đi được,bộ đây là lần đầu cậu đi biển hả!?Làm quá nó ố dề đó!

- Không phải lần đầu nhưng tớ rất hào hứng vì được đi chơi với mấy bồ,vui vẻ đi vui vẻ đi!

Cô bé phụng phịu đáp,nhìn người con gái thấp bé kia đang tức đến sôi máu mà cười khúc khích.Sayuri thì đang bị ôm sắp ná thở tới nơi,lúc nào cũng vậy,bọn họ luôn luôn là một đám hỗn tạp.

Ở đằng xa kia,Mizuki đang ngồi trên tấm khăn to màu hồng phấn với hoạ tiết hình pudding,chăm chỉ thoa kem chống nắng.Cô quay ra sau,cất tiếng:

- T/B à,ra biển chơi với mọi người đi!

Mọi chuyện rất bình thường nhưng tại sao bạn lại phải đi theo cái con người này chứ?...Chuyện là tối qua,ba của cô không cho Mizuki đi biển một mình mà phải có người đi theo,nên đành nhờ bạn đi cùng.Nhưng chuyện vào tối hôm đó,bạn và Mizuki vẫn còn rất ngại khi gặp mặt đối phương.

Mizuki rút người,xấu hổ,gần đây cô đã đi quá giới hạn rồi,dường như cô cũng tự đập nát bức tường ngăn cách giữa hai người để có thể tiến sát hơn vào mối quan hệ chưa có lời giải đáp này.Không khí yên ắng,chỉ có tiếng sóng biển cùng tiếng vui đùa của trẻ con và cái bọn quản lý kia,bạn nhanh chóng tìm một chủ đề để nói chuyện.

- Chà...mấy người kia coi vậy mà body rắn chắc ghê ha?

Cô bất giác nhìn bạn.

- Không biết sao?Dân sport hết đấy,chỉ có Sayuri là gen từ ba thôi.Akemi có học karate từ hồi sơ trung,Aiko là cựu hội trưởng câu lạc bộ thể dục dụng cụ,Hanae là cheerleader của Aoba Johsai,còn tôi lại chả biết chơi môn nào hết,nhưng chơi game thì giỏi nhất đám đó nha!~

Mizuki ưỡn ngực tự hào.Bọn họ chắc cũng thân lắm mới hiểu nhau như vậy.Emi đứng ở bờ cát vẫy tay,cô cũng ra ngoài chơi với mọi người.

.

.

.

__________________________________________________________________

Chương này viết nhảm mấy pồ,để cho mấy pồ biết độ nhoi của con quỷ Aiko thôi:v

Chương sau tôi sẽ đầu tư hơn,và có lẽ sẽ kết thúc fic sớm chừng tới chương 12 thì tôi ngưng.Còn về fic tiếp theo tôi viết sẽ về Sasaki với kết SE,và đừng mong nó ngọt,Sasaki không giống như OC khác.

[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"Where stories live. Discover now