Chương 2 : Tiểu thư học giỏi nhưng hôm nay lại bị điểm kém

38 7 4
                                    

Hôm nay,Mizuki có một tiết kiểm tra môn hoá.Do hôm qua bị ba lớn mắng cho một trận tơi tả rồi bị bắt không được chơi game và phải ngủ sớm nên cô chẳng chuẩn bị bài gì hết,nếu hôm qua cô không đi đưa sữa cho bạn thì sẽ không phải chịu khổ như vậy rồi.Đúng như dự đoán,bài kiểm tra của cô chỉ vỏn vẹn 65 điểm,thấp hơn bình thường tận 30 điểm.

Trên đường về nhà,sắc mặt cô tái nhợt cắt không còn một giọt máu,lo sợ về việc điểm không lên nổi 90 mà còn bị giáo viên phê bình chắc đã lọt vào tai của ba lớn Tetsurou,chắc chắn rằng cô sẽ không muốn mấy trò chơi điện tử của mình bị tịch thu đâu.

Bạn đang làm việc như thường ngày thì nhìn thấy Mizuki đang lấp ló núp sau cột điện,cô nhìn bạn tỏ vẻ tội nghiệp như kiểu đang cầu cứu,bạn đành ra ngoài mà mời cô vào trong.

- Gì?!65 điểm mà thấp hả?!Hơn trung bình là được rồi,sao phải bắt buộc là hơn 90 điểm chứ?!

Bạn bất ngờ trước những gì cô kể.Bỗng,trên khoé mắt cô lấp lánh giọt nước mắt trong suốt như thủy tinh,nghẹn ngào trong cổ họng,tiếng thút thít sụt sịt cũng từ miệng cô phát ra,khiến các nhân viên khác đổ dồn sự chú ý vào bạn và Mizuki,bàn tán:

"T/B lớn cả rồi mà còn ăn hiếp con bé tóc đen kia,làm con gái nhà người ta khóc luôn rồi!"

"T/B tệ thật,cô bé kia hẳn đang tổn thương lắm!"

Hoảng loạn trước tình cảnh hiện tại,bạn hạ giọng dỗ dành cô:

- Được rồi,được rồi tôi xin lỗi!Cô sợ ba cô lắm đúng không?Để tôi và cô cùng tìm cách xử lý nha?

Mizuki đang thút thít thì đột nhiên cười phá lên:

- Phụt...Hahaha!Coi kia,cậu bị tôi lừa trắng trợn luôn đó!Hahaha!

Thì ra con mèo đen này dùng nước mắt cá sấu để gạt bạn,cô cười một tràn thật sảng khoái trong khi bạn vẫn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra.Cười được một lúc thì cô mới nói:

- Xử lý như thế nào cơ chứ?Giáo viên sớm muộn thì cũng thông báo cho ba tôi biết thôi!

Vừa nói xong thì chuông thông báo điện thoại vang lên một tiếng tin,là tin nhắn của Tetsurou:

"Kuroo Mizuki,về nhà ngay cho ba!"

Ai cũng biết là sau khi đọc xong tin nhắn cô rén hết cả người,bây giờ nếu về nhà cũng chết mà không về cũng chết,mặt cô như kiểu muốn nói lên câu:"Cứu tôi với".Bạn chợt nghĩ ra một cách.

.

.

.

Tối đó,Kenma bước xuống cầu thang,cậu nhìn người đàn ông với mái tóc đen được vuốt ngược ra sau kia đang ngồi ở ghế sofa làm công việc,cậu nói với giọng nhỏ nhẹ nhưng đủ cho anh và cậu nghe:

- Tetsurou,đi ngủ thôi,muộn lắm rồi..

- Em cứ ngủ trước đi,anh làm xong việc sẽ đi ngủ sau.

- Với lại...tới giờ này mà con kia chưa về,thêm vụ bị điểm kém,ngày mai có ló mặt về nhà thì anh sẽ đá đít nó ra khỏi cửa! - Tetsurou nói,giọng có vẻ tức giận.

Kenma chỉ "Ừm" một cái,vẻ mặt thất vọng về lại phòng ngủ.

Thật ra bạn đã cho Mizuki ở lại nhà mình một đêm để trốn tội,nhưng không biết ngày mai cô có được vào nhà không nữa...

__________________________________________________________________

Maybe OOC(?)

Nhấn #f để giải cứu Mizuki!!!

[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"Where stories live. Discover now