Năm 13 tuổi,em theo học ở một trường sơ trung tại Shibuya,Tokyo.
Vì chỉ mới là năm nhất,thêm phần nhút nhát nên em thường xuyên bị bắt nạt bởi các anh chị khối trên,thậm chí là các bạn cùng lớp.Những tháng ngày ở sơ trung đối với em cứ như địa ngục,họ sai vặt,nhờ vả em đủ thứ,nếu không làm theo thì em sẽ bị đánh đập dã man.Bọn họ đã bạo hành em trong suốt 2 tháng kể từ khi nhập học,trên người em chi chít những vết thương chồng chất,vết kia chưa lành hẳn lại bị vết kia đè lên,cũng có người giúp em nhưng người đó đã chịu hoàn cảnh y hệt,nhưng em vẫn giấu,không cho ba lớn và ba nhỏ biết,tự mình chịu đựng những cơn đau liên hồi,em cũng dằn vặt bản thân rất nhiều,vì sao em không thể mạnh mẽ hơn chứ?
________________________
Tháng 1 năm XXXX.
Em liên quan đến một cuộc ẩu đả khá lớn,từ đó tin em bị bạo hành liền lập tức truyền tới tai của Kuroo Tetsurou và Kuroo Kenma,họ đã đến làm việc với từng gia đình của những người đã bắt nạt em.Vết thương của em cũng sớm phục hồi.Không lâu sau đó,em chuyển sang trường sơ trung Ushimi,và gặp được Fueko đang theo học ở đó.
________________________
Năm 15 tuổi,tại trường sơ trung Ushimi.
Ba em là bạn thân của ba Fueko,khiến hai đứa thân nhau rất nhanh.Em thích tính cách của Fueko,một cô gái có đam mê với thể thao,năng động hơn những người em từng gặp,Fueko cứ như một bức tường để em dựa vào,cô luôn bảo vệ em hết mực.
________________________
Ngày lễ ra trường.Fueko theo học ở Fukurodani,nhưng em thì theo học ở Nekoma.Em không muốn mình lúc nào cũng dựa dẫm vào người khác nữa,vì bức tường của em cũng đã rời xa rồi,kể từ lúc này,em hứa với bản thân rằng mình sẽ lạc quan,mạnh mẽ hơn.
________________________
Năm 17 tuổi,một Mizuki khác.Em khác xưa rất nhiều,đối với các năm nhất,Mizuki là một người đàn chị luôn luôn giúp đỡ mọi người về học tập,phải,Mizuki học rất giỏi và thành tích luôn trên 90 điểm,điều này khiến em nổi bật trong khối năm 2.Em tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền với chức vụ là quản lý,tuy em cũng chả hứng thú với thể theo cho lắm.Còn Fueko?Cô ấy vẫn còn là bạn tốt của em,hai người cũng thường xuyên đi chơi với nhau.
________________________
Tháng 11 năm 18 tuổi,em gặp bạn lần đầu tiên..
.
.
__________________________________________________________________
Chương này kể về quá khứ của Mizuki trước khi vào Nekoma và hiện tại,và mối quan hệ của ẻm với má mì Fueko:3
YOU ARE READING
[Mizuki x Reader] Phu nhân của tôi là "Phú bà mèo đen"
Short Story(Ai chưa biết Mizuki thì có thể qua Tik của tôi : _toriko.kaya_) Mizuki là OTP child,cụ thể là con của Kuroken. Bạn là một nhân viên tại một cửa hàng tiện lợi ở Tokyo.Một hôm,khi đang tính tiền ở quầy thì vị khách ấy đưa black card cho bạn và nói:"T...