STAB 9

106 19 0
                                    

Third Person's POV

Parang baliw na tumatawa si Jenny habang inihahanda ang kanyang mga kakailanganin sa pagpatay kay Angelica. At hindi lang yon, nagsasalita pa ito ng mag-isa.

"Anghel na nagmula sa langit
Sadyang palad mo ay kay pangit
Dahil ikaw ay aking pahihirapan
Hanggang sa ikaw ay luluhod sa aking harapan
Ikaw ay aking papatayin
Sa paraan na aking nanaisin
Magpaalam ka na sa pamilya mo
Dahil ikaw ay haharap na kay San Pedro.
Bwahahaha. Voila! What a fabulous poem you just chanted Jenny. You're so genious. Hahaha."

"Today is a great day for me. A day for my revenge. But a misery day for everyone. Lalalala.. Maghanda ka na Angelica dahil ikaw ay mamamaalam na. Hahahaha."

"Kutsilyo- check
Posas-check
Pampatulog-check
Barena-check
Pliers-check
& lastly putol na ari ni Troy na matagal ko nang tinatago - check na check. Falalala. Common vamonous! Lets go!" At tumawa na naman ito na parang baliw

Samantala, sa park kung saan naghihintay si Angelica kay Troy

Nilalamig na si Angel dulot ng malamig na hangin na umiihip. Taglamig pa naman kasi sa susunod na araw na ang pasko.

30 minutes na syang naghihintay kay Troy. Ngayong araw kasi ang schedule kung saan ay magdedate sila. Matagal na nila itong pinlano, last month pa lang ay inaya na nya si Troy na makipagdate sa kanya dahil kung hindi ay ikakalat nya ang s*x video nilang dalawa kaya walang nagawa si Troy kundi ang pumayag. At magmula ng may nangyareng insidente sa school ay hindi na nya ito nakitang muli. At hindi din nya alam na patay na ito dahil hindi ito ipinaalam ng mga schoolmates nya sa kanya dahil paniguradong magwawala ito.

Hindi nya maitatanggi na may pagtingin sya sa binata kaya binigay nya ang sarili nya dito.

Ngunit tila nababahala sya dahil mahigit isang oras na syang naghihintay kay Troy pero ni- Anino man lang nito ay hindi nya nakita.

She felt worried and disappointed at the same time. Ayaw nyang mag-isip ng negatibo.

Ng dalawang oras na syang naghihintay ay napagdesisyunan nyang umuwi na lamang. Nanghihinayang sya dahil hindi sya sinipot ni Troy.

Aalis na sana sya nang may nagsalita sa likod nya

"Oh san ka pupunta? Di ba inaantay mo pa si Troy?"

"Sino ka?"

Agad na sinaksak ng estranghero ang injection na may pampatulog.

"Sino ako? Your worst nightmare."
Yan ang huling narinig ni Angel bago mawalan ng malay.

Meanwhile..

Kanina pa nababagot ang killer dahil ang tagaaaal gumising ng kanyang prey. Kaya kumuha sya ng pitsel na may lamang tubig na galing sa ref at ibinuhos sa kawawang biktima. Kaya agad itong nagising

"Si-sino ka? A-anong kailangan mo?"

"Sino ako? I'm your worst nightmare. Anong kailangan ko? I want you DEAD."

Nanginig si Angel sa narinig nya. At di nya maiwasan ang matakot.

"Walang hiya ka! Ano bang ginawa ko sayo? Sa pagkakaalam ko wala akong sinaktan nino man? Sino ka ba?"

"Talaga? Wala as in wala? Wala kang ginawa? Well, magpapakilala muna ako sayo." Agad na tinanggal ng babae ang maskara nya sa kanyang mukha

"Sigurado kang wala kang ginawa sa mukhang to? Sigurado ka?"

Bahagyang nagulat si Angel sa kanyang nakita. Di sya makapaniwala na ang patay ay muling nabuhay.

"J-jenny? D-diba patay ka na?"

"Aww. I never thought that our class salutatorian can easily be fooled. In short, isa kang uto-uto. Can't you see? Buhay na buhay pa ako? And all that resembles my death are all FAKE. PALABAS lang ang lahat. Thanks to your dear Troy at naisagawa ko ang plano ko."

"You! Bitch! Asan si Troy ha? Anong ginawa mo sa kanya?"

"Ah si Troy? Wala na, pinatay ko na. Sagabal kase."

"Hayop ka! Mamamatay tao!"

"Thanks for the compliment dear. And oh, may surprise nga pala ako sayo! I'm sure magugustuhan mo to."

"Wag mo kong pinagloloko Jenny!"

Subalit hindi ito pinansin ni Jenny. Patuloy itong naghahanap sa bagay na iyon.

Makalipas ang ilang minuto ay nakita na rin nya ang bagay na kanyang hinahanap.

"Ayan! Nakita ko na. Ito na Angel oh. Diba gustong gusto mo to? Hayaan mo. Ipapakain ko to sayo."

Biglang bumaliktad ang sikmura ni Angel sa kanyang nakita. Hawak ni Jenny ay isang putol na ari na inaagnas na at inuuod pa.

"Oh? Bat ka nasusuka? Diba gusto mo tong ari ni Troy? Cmon baby diba good girl ka? Nganga ka na." Parang batang sabi ni Jenny

Ngunit iling lang ng iling si Angel kaya lalong nagalit si Jenny

"Ibuka mo yang bunganga mo! Wag mo kong gagalitin!"

Ngunit iling lang at hikbi ang naisagot ni Angel

"Ah ganon? Ayaw mong ngumanga ah? Pwes, dadaanin natin sa dahas. Ibubuka mo yang bibig mo oh babarenahin ko yang ulo mo?"

Walang nagawa si Angel kundi ang ngumanga. Agad namang ipinasok ni Jenny ang ari ni Troy sa bunganga nito.

"Yan. Good girl. Now, nguyain mo naman at lunukin. Masarap naman yan diba?"

Umiling lang si Angel kaya nagalit na naman si Jenny

"Lunok o barena?"

Walang pakunda kunda ay nilunok ni Angel ang nasa bibig nya.

"Yan. Madali ka namn palang kausap eh. Natutuwa tuloy ako sayo. Masarap ba?"

Iling lang ang isinagot ni Angel kay Jenny

"Kaso, kailangan na kitang patayin eh. Kaya pasensya na ah?"

Agad na binarena ni Jenny ang ulo ni Angel.

Puro sigaw at ugong lang ng barena ang maririnig sa buong silid. At ang killer ay tuwang tuwa sa nakikita nyang paghihirap ni Angel.

Hindi pa sya nakuntento at kinuha nya ang utak ni Angel at inilabas.

"Hmm.. Ang saya naman ng nakikita ko. Siguradong maausurprise sila nito. Hihihi.
Makapag-iwan nga ng mensahe.."
Nagsulat si Jenny gamit ang dugo ni Angel sa isang papel.

"NSVLDYSNNRTD QIDY FOR." The same message na sinulat nya sa katawan ni Troy.

"Lalalala. Angelica ✘. Makaalis na nga lang."

Agad na umalis si Jenny at iniwan ang bangkay doon.

Mayamaya ay nakita ng mga pulis ang bangkay at kumalat na ang pangyayaring ito sa media kaya napanood ito nina Princess

"Exclusive! Isang bangkay ang natagpuang patay sa isang warehouse. Pasintabi po sa mga nanonood sapagkat napakabrutal ng pagkakapatay nito. May naaagnas na putol na ari ang nasa bibig ng biktima, nakalabas ang utak at butas ang bungo na animoy binarena ng Murderer. Nag-iwan ang pumatay sa naturang biktima ng hindi maintindihang mensahe . Ito ay ang "NSVKDYSNNRTD QIDY FOR." . Sa ngayon ay patuloy pang nag-iimbistiga ang mga pulis. "

Napasinghap sina Princess at Mika sa napanood.

"The same message written on Troy's body."- Mika

"Mukhang iisa lang ang nasa likod ng pamamatay nito. We need to decode that message asap."

Napangiti naman ang taong lihim na nagmamatyag sa kanila.

"Next victim, Aria."

*smirk*
~~~~~~~

Maraming maraming maraming salamat sa mga nagbabasa.

BACKSTABBER (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon