STAB 4
Third Person's POV
Parang baliw na tumatawa ang killer pagkatapos niyang iwan si Kathryn sa bodega kung saan ay puno ito ng mga daga at isip.
"Siguradong matutuwa sila pag nakita nila ito.. bwahahahaha!"- natatawang kausap sa sarili ng killer
Samantala, papunta sina Princess at Mika sa bahay nina Kathryn ngayon para sa group project nila.
"Tao po!"
"Tao po!"
Ngunit walang sumasagot kaya napagdesisyunan nula na pasukin na lang sa pag aakala na natutulog pa si Kath.
"San ba nilagay yung mga materials para sa project natin Mik?"
"Sa pagkakaalam ko sa bodega yun nilagay ni Tita eh"
Pumunta na si Princess sa bodega nag may tumawag kay Mika
*Kriiing*
Tumatawag si Jane
"Hello Jane?"
"Uy Mikaaaa. punta kayo sa bahay! isama mo si Princess. Birthday ko ngayon eh. nagpa cater lang kame.."
"oo sige ba.. "
" bye. aasahan ko kayo ah?"
"bye"
Pagkatapos ibaba ni Mika ang Cellphone niya ay nagulat siya sa biglang pagsigaw ni PRincess
"Aaaaaaaaaaaaaahhhhhh"
Agad siyang tumakbo papunta kay princess.
"Bakit ka sumigaw? Anong nangyare?"
"*huk* T-ti-tingnan m-mo"
Nagulat si Mika sa kanyang nakita.
Para siyang nasusuka.
Si Kathryn. halos hindi na makilala. Kinain ng ipis at daga ang patay niyang katawan at ang baho nito.
agad niyang hinila si Princess palabas bg bahay at doon sumuka ng sumuka
"*huk* mika, ayoko na.. iniisa isa na niya tayo. *huk* baka tayo na ang isunod niya"
"Umalis na tayo dito Princess. Ang mabuti pa ay pumunta tayo kina Jane. birthday niya ngayon. kalimutan mo na yung nakita mo okay? Kalimutan mo."
Kumalma naman si Princess at pilit na kinalimutan ang kinahinatnan ni Kathryn
Samantalang ang killer naman ay tuwang tuwa dahil nakita na nina Mika At Cess ang sorpresa niya.
"Hahahahaha.. Nakita na pala nila ang sorpresa ko? Ah ah ah ah.. Wait and there's more . Tingnan lang natin kung di sila masorpresa sa gagawin ko ngayon"
"hmmm. sino nga ulit yung susunod na papatayin ko sa death list ko?"
Cindy✘
Kathryn✘
Jane
Nory
Diana
"hmmm. kung pagsabayin ko kaya silang tatlo.. nice idea.hahaha.. birthday gift ko na lang din to kay Jane. hahaha. sayang at huling birthday na niya to.. hahaha"
---
nakarating na sina CESS at Mika sa bahay bi a Jane. at nakita niya na busying busy ito sa paghahanda.
agad naman silang nakita ni Jane
"Uy!"
"happy birthday Jane"
BINABASA MO ANG
BACKSTABBER (on hold)
HorrorFor the mean time, this story will be in hold due to my hectic schedule.