STAB 6

120 24 1
                                    

Still the Killer's POV

I woke up lying in the hospital bed.

Agad akong tumayo at hinablot ang dextrose na nakakabit sa akin. Di ko ininda ang sakit nito. Lalabas na sana ako nang biglang bumukas ang pintuan at pumasok ang di ko inaasahang tao

"Ghad Jenny! Anong ginagawa mo? Alam mo namang di kapa magaling. You made me worry!" At agad nya akong niyakap

"T-troy?"

"Sa susunod wag mo nang ulitin yun! Muntik ka nang mamatay! Pano na lang kung di kita naabutan edi dedo ka na!"

"Umalis ka na dito Troy kung kagaya ka din naman nila na gagamitin lang ako."

"If that's what you're thinking, you're wrong Jenny! Nandito lang ako. I am ready to listen Jen. Mahal kita."

"No. Kagaya ka rin nila . Magiging mabait tapos gagamitin lang pala ako sa huli."

"Maniwala ka Jen. I really love you. Kahit kamatayan pa ang kapalit upang maniwala ka."

"I, I just can't trust anyone again! I'm fooled! Naloko ako Troy! Sa tingin mo ganun kadali yun? Hindi! Tinagurian pa namn akong class valedictorian pero nauto at naloko ako."

"I'm ready to listen Jen. Ano bang ginawa nila sayo. Handa akong makinig."

"Sina Princess, Mika, Cindy, and *sob* the rest of her friends, *sob* nalaman kong *sob* niloloko at ginagamit lang nila ako. They just used me for *sob* their own pleasure. Para tumaas ang grades nila."

"Sshh. Tahan na. Alam mo bang may pinapakalat na balita sina Cess sa loob ng Campus?"

"Anong balita?"

"She keep on saying na malandi ka daw dahil nilandi mo yung boyfriend nya which is your best friend."

"What? Si bes ? Is she out of her mind? Best friend ko lang yun!"

"KAya nga. Halos ikaw ang usap usapan sa loob ng campus at parang balewala lang ito kay Warren."

"Sumusobra na talaga sila. I want them to suffer. I want revenge!"

"Jen, why don't you just leave everything to Him? Revenge isn't good. Alam mo yan."

"Diba mahal mo ako Troy?"

"Oo naman."

"So you'll do anything for me?"

"Oo."

"Then tulungan mo akong makapaghiganti."

"But--"

"You said you love me right? Then you'll do anything I say."

"Okay. Kung yan ang magpapaligaya sayo."

"I want you to make a fake death of mine."

"What? Jen, you're insane!"

"Yes I am."

"Gusto kong kumuha ka ng katawan ng isang tao sa morgue at ilagay sa bodega ng school. After that, sunugin mo ang buong kwarto. At kung ipapa dna man nila yung katawan, make it positive. Diba malakas naman ang kapit mo dun diba?"

"But Jen! It's immoral!"

"Hindi mo gagawin? Fine. Ako ang gagawa mag-isa."

"Okay I'll help you. I just want you to be safe. Sana hindi ka magsisi sa gagawin mo Jen."

"Hinding hindi ko pagsisihan ito Troy dahil ito ang nararapat na gawin. Nagsisimula pa lang ako. At sisiguraduhin kong mararanasan nila ang sakit na dinanas ko. Mas sobra pa sa sakit na nararamdan ko ngayon. I treat them good, pero anong ginawa nila? Inabuso nila ako. Now it's time for me to return the favor. Backstabbers must suffer and die."

Nakita ko ang takot ang pangamba sa mukha ni Troy.

Matakot ka Troy dahil hindi na ako ang dating lampa na Jenny na nakilala mo. I'm more than a demon.

Pagkatapos kong gamitin ka ay papatayin na din kita dahil wala kang silbi. Ikaw ang balakid sa paghihiganti ko kaya dapat kang mawala.

I mentally laughed evilly.
Mata sa mata
At ngipin sa ngipin

Kung anong aking dinanas ay sya ring inyung dadanasin.

BACKSTABBER (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon