STAB 5

114 21 0
                                    

Jenny's POV

Alam kong mali ang ginagawa ko. Mali ang pumatay ng tao.

Pero masisisi nyo ba ako?

All I want is revenge.

Paghihiganti sa lahat ng pasakit na naranasan ko. Matatanggap ko pa sana kung hindi na sila somobra kaso, sumusobra na sila eh.

-FLASHBACK-

1 YEAR AGO

Magkaibigan naman kami nina Jane, Diana, Nory, Kathryn, Princess, Mika at Cindy noon eh. Palagi silang nagpapatulong sakin when it comes to hard assignments.

Syempre ako naman si mabait kaya tinulungan ko sila.

Ako din yung gumagawa ng mga projects nila. Pero hindi ako nagrereklamo kasi nga kaibigan ko sila at ayokong mawala sila dahil ako kasi yung type ng weirdo at loner na babae kaya nilalayuan nila ako.

May time nga yun nung exams na inagaw nila yung testpaper ko na nagresulta sa failure ko dahil naabutan ako ng time at hindi ako nakatapos pero hindi pa rin ako nagreklamo.

Nang patapos na ang school year ay naramdaman kong lumalamig na yung pakikitungo nila sakin.

Binalewala ko lang yun dahil alam kong stress sila sa dami nv requirements.

One time ay pumunta ako ng cr para umihi.

Narinig kong may pumasok sa cr.

Lalabas na sana ako pero napahinto ako sa narinig ko.

"Uy Cess, why do you keep on sama with that manang ba? You're so nakakadiri. She's a weirdo you know."- sabi ni Nory

"Wala lang. Mainam na din yun. Alam mo na para tumaas ang grades ko para di ako pagalitan ni mama."

"So you mean, you're just gamit-gamiting her?"

"Obviously yes Nors. Kawawa nga sya eh. Sunod ng sunod sa utos namin. Masyadong mabait. Not just me but also lahat ng nasa barkada. Hahaha"

Halos hindi ako makagalaw sa narinig ko. Nanghihina akong napaupo sa sahig at
Napahagulgol ako ng malakas.

"May tao ba dyan?"

Agad na binuksan ni Princess ang pinto ng cubicle.

"Oh, so narinig pala ni weirdo yung sinabi mo girl."

"Cesa, di naman totoo yun diba? Sabibin mong di yun totoo."

"Well, dahil narinig mo na din naman, paprangkahin na kita, GINAMIT lang kita Jenny. Sa susunod, wag uto uto ha?"

At binuhusan nya ako ng tubig.

I cried in pain & frustration.

Anong nagawa ko sa kanila at ginanito nila ako. Sinunod ko naman sila ah.

Agad akong tumayo at umuwi.

PAgkarating ko sa bahay ay agad akong umiyak.

Nag-iiyak lang ako hanggang sa nakita ko ang isang blade .

Kinuha ko ito at hiniwa ang sa may pulsuhan ko..

Lord, patawarin nyo po ako pero, hindi ko na talaga kaya.

"Jenny!!"

*black out*

BACKSTABBER (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon