STAB 2
Princess' POV
Nandito ako sa bahay nina Mika ngayon. Dito ako nag sleep over..
masaya akong naglalaro sa aking iPad nang biglang sumigaw si Mika ..
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!"
Kaya agad akong napatakbo papunta sa gate nila..
At saka ko nakita ang dahilan ng pagsigaw niya..
At saka ako napatakbo sa isang basurahan at doon sumuka ng sumuka..
Alam niyo ba ang dahilan ng pagsuka ko?
Isang DILa.. Oo.. putol na dila na nakalagay sa isang box..
Pinuntahan ko si Mika na nanginginig sa takot..
"Mika, sinong may bigay nyan??"
"Ewan ko *huk* prince.. Binigay lang yan ng delivery boy dito kanina.. *huk* saka sabi niya hindi daw nagpakilala ang nagpadala.. *huk*"
"shhhh.. tahan na.. Malalagot saken yung nagpadala nito sayo.. Tahan na okay??" saka ko sya niyakap..
Nung tiningnan ko yung box, may kasamang papel yun.. Na curious ako kung ano yun kaya..
"mika, tingnan mo yung box.. may papel,, kunin natin.."
"Ikaw na lang.."
kaya kinuha ko.. at isang nakakagimbal na sulat ang nabasa ko..
"BACKSTABBERS, BE READY FOR MY SWEET REVENGE, I'LL KILL YOU ALL. FRIENDS OR ENEMIES. BESTFRIENDS OR BEST ENEMIES.. BLOOD RELATED OR NOT.. I WILL KILL YOU ALL..
PATIKIM PA LANG YAN,, BWAHAHAHAHA.. DAHIL KAPAG SUMIGAW AKO NG STAB. MAGTAGO NA KAYO DAHIL KAYO NA ANG ISUSUNOD KO.. LAHAT NG SAKIT NA IBINIGAY NYO SAKEN NOON, IBABALIK KO SA INYO LAHAT!! SEE YOU IN HELL.. STAAAAAAAAAAAAAAAAAAABBBB!!!!!
LOVE: YOUR EX-FRIEND"
Napatulala kami sa aming nabasa..
No this can't be..
Patay na sya diba?
Nakita ko pa nga ang sugat nya nung namatay sya eh...
Imposible.
Pero bago yun.. may nakita din akong sulat kung san sya namatay..
pero imposible talaga eh..
Patay na sya!!
Tiningnan ko si mika na umiiyak na naman,..
"Prince, Imposible naman yun diba? Diba patay na sya?? *huk* nakita ko sugat nya ehh.. imposible namang buhay pa sya para paghigantihan tayo diba?? *huk*"
"Pano kung tayo na ang isunod nya prince ha?? Tawagan mo si Cindy .. ayoko may mapahamak sa atin.. *huk*"-mika
Pero bago pa man nila matawagan si cindy ay ginimbal naman ang kanilang sistema ng isang nakakalabot na balita..
'maam.. tingnan nyo po ang tv.. dali"-yaya
"Isang babae ang natagpuang patay dito sa isang playground.. napakabrutal ng pagkapatay.. Tinanggalan ito ng mata at pinutulan ng dila base sa imbistigasyon .. nawawala ang dila nito at ang puso naman ay hawak nya.. Ang pangalan ng biktima ay si Cindy Robles.. Ayon sa mga pulis ay wala pang suspek dahil talagang malinis ang pagkakapatay sa biktima at walang naiwan na ibidensya.. yun po ang ating nagbabagang balita sa ngayon."
agad akong napaupo at napaiyak,.. No this can't be..
wala na si cindy.. wala na..
sisiguraduhin kong bago nya ako mapatay ay papatayin ko muna sya.. hayop sya..
third person's POV
Hindi nila alam na may nakatanaw sa kanila sa malayo at nakangiti ng masama..
"HAHAHA.. TSK. TSK. TSK.. SIMULA PA LANG YAN BACKSTABBERS.. PATIKIM PA LANG.. MAGHANDA KAYO.. DAHIL IBABALIK KO SA INYO LAHAT.. BWAHAHAHAH.. STAAAAAAABB"
---------
BINABASA MO ANG
BACKSTABBER (on hold)
HorrorFor the mean time, this story will be in hold due to my hectic schedule.