STAB 1

277 34 4
                                    

Third Person's POV

Kasalukuyang naglakakad si Cindy sa isang madilim na eskinita na hindi masyadong nadadaanan ng tao.. Papauwi na siya sa kanilang bahay..

Habang naglalakad ay naramdaman niya ang hampas ng hangin sa kanyang balat.. Nakaramdam sya ng kilabot kaya binilisan nya ang paglalakad..

Bigla-bigla na lang na may tumakip sa bibig nya at nakaramdam siya ng pagkahilo..

Bago dumilim ang paningin niya, nakita nya ang kaisa isang tao na ang akala niya ay patay na..

Killer's POV

Tamang tama.. Nakita konf naglalakad si Cindy sa isang madilim na eskinita na hindi nadadaanan ng tao..

Tamang-tama.. tsk. tsk tsk.. Kawawang Cindy.. Huling araw na niya to sa mundo..

Agad ko siyang nilapitan at tinakpan ng panyo ang kanyang bibig na may gamot na pampatulog..

Dinala ko sya sa isang abandonadong bahay..

Maya maya ay nagising din sya..

Gumagalaw galaw pa sya sa upuan saka pilit na tinatanggal ang tali sa kanyang kamay saka ito napatingin sa akin..

"Walang hiya ka!! Wala kang puso!! Pano mo nagawa sakin to?"-

"Hindi mo man lang ba ako babatiin my SO CALLED FRIEND?"

"Hinding hindi ko babatiin ang isang tulad mo! Diba patay ka na? Dapat namatay ka na lang .. Hayop ka!!"

"Ang sakit mo namangagsalita Cindy.. Diba sabi mo magkaibigan tayo?"

"Hindi kita kaibigan at kahit kailan hindi kita itinuring na kaibigan.. Talino lang ang habol namin sayo!"

*PAK

Sinampal ko sya saka hinawakan ng mahigpit sa baba

"AYAN! SINABI MO RIN!! KAYO ANG NAGTULAK SAKIN PARA MAGKAGANITO.. NAGING MABAIT AKO SA INYO.. PERO ANO? SINISIRAAN NYO AKO!! MGA WALANG UTANG NA LOOB!! KAYA KUNG AKO SAYO CINDY.. MAGDADASAL NA AKO DAHIL NGAYON NA ANG HULING ARAW MO SA MUNDO.. STAAAAAAABBB!!"

"HINDI KO PINAGSISISIHAN ANG PAMBABACKSTAB KO SAYO DAHIL TOTOO NAMAN NA MALANDI KA! MALANDI! SLUT! WHORE!"

"Tsk . tsk .tsk.. Ang sakit mo talagang magsalita.. Ang talas pa ng tabas dila mo.. Pano kaya kita pahihirapan? hmmmm.. ahh.. alam ko na.. tutal matalas naman yang tabas ng dila mo at ang ingay ingay mo pa, yan na lang ang uunahin ko.."

Third Person's POV

Nanginginig na sa takot si Cindy.. Inaamin nya na nagtatapangan lang sya kahit takot na takot na sya..

Halos maiyak na din sya nung makita niya ang killer  na may dalang kutsilyo..

Sa loob loob niya ay nagdarasal na sya..

Nang makalapit na ang killer sa kanya ay nagsimula ng tumulo ang mga luha niya..

Naalala niya ang pamilya nya.. Hanggang dito nalang ba talaga ako? Tanong nya sa sarili niya..

"Oh.. bat ka umiiyak? Takot ka ba? Akala ko ba matapang ka?"

"*huk* Patawarin mo na ako please.. Ayaw ko pang mamatay.. may pangarap pa ako sa buhay.. pano nalang ang pamilya ko? Patawarin mo na ako.. Pinagsisisihan ko na ang ginawa ko sayo.."

"Talaga lang huh? PINAGSISISIHAN mo na?? HAHAHAHA.. sorry my dear pero huli na paa magsisi ka.. kAni kanina nga lang ang sakit mong magsalita.. Wag kang mag-alala.. madali lang ang paghihirap mo.. kaya uumpisahan ko na.."

Itinapat ng killer ang kutsilyo sa bibig ni Cindy..

"Nganga"

pero ayaw ni Cindy na ibuka anv kanyang bibig

"NGANGA SABI!! ISA"

Pero nagmatigas pa rin si Cindy

"Matigas ka ah.. lalo mo lang pinahihirapan ang sarili mo.. "

Bigla nalang napatili sa sakit si Cindy ng biglang hiwain ng Killer ang kanyang labi..

"AAAAAAHHH..

Nang bumuka ang bibig ni Cindy ay agad ipinasok ng killer ang kutsilyo sa loob  ng bibig nito saka walang awang hiniwa at pinutol ang dila  i Cindy..

"Ang dilang ito ay makasalanan.. Dapat itong putulin"

Hindi na makasigaw si Cindy dahil sa wala na nga syang dila.. patuloy lang sya sa pag-iyak

Samantalang ang killer naman ay masayang pinagmamasdan ang dila na kanyang pinutol..

"Nasusuka ka ba? Kawawa ka naman.. At dahil kaibigan kita at para hindi ka masuka sa nakikita mo.. tatanggalin ko yang mga mata mo.."

Ngumiti ng malademonyo ang killer.

Napaiyak na lang si Cindy

Walang pag-aalinlangang sinaksak ng killer si Cindy sa mata at kinuha ito.. at mula sa mga mata ni Cindy ay umagos ang mga dugo mula doon..

Bigla na lang nagdilim ang paningin ni Cindy..

Samantala.. masaya namang hinawakan ng Killer ang mata ni Cindy saka nagsalita "Itong mga matang to ay makasalanan.. Ilang ulit na itong nangopya ng assignment., And for the finale"

Sinaksak ng killer sa puso si Cindy.. bakas sq mukha ni Cindy ang paghihirap..

At hindi pa sya nakuntento.. Hiniwa nya ang gitnang parte ng dibdib ni cindy saka kinuha ang puso nya doon na tumitibok pa..

Ngiting tagumpay naman ang killer..

saka sinabing

"ITO NA ANG SIMULA MGA BACKSTABBERS.. STAAAABBB!! NOBODY CAN STOP ME.. KADUGO MAN O HINDI. KAIBIGAN MAN O KAAWAY PAPATAYIN KO KAYONG LAHAT NA NANGBACKSTAB SA AKIN.."

------

A/N: Anong masasabi nyo??  tsk.. pls do vote, comment and be a fan.. thanks

BACKSTABBER (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon