12

14 10 0
                                    

Dedicated to;stopeyd_30

CHAPTER TWELVE

Jim's POV

I regret everything. The worst thing I have ever done is what I did to her. It was just a summer thing. But I never thought that this will be the result.

I hurt her. It was all my fault I admit that. Ang bobo ko para lokohin ang babaeng mahal ko. Sa mga pagkakataong magkasama kami ni Rhian si Diana lang ang naiisip ko. Hindi ko naisip na ang pinanggagawa ko ay nakakasakit na pala sa minamahal ko.

Kung sana nagpakita ako sa birthday niya baka hindi siya nagalit sa akin. Kung sana pinuntahan ko siya agad. Sana natupad ko lahat ng mga pangako ko edi sana ayos parin kami ngayon.

Kapag ba nagpakita ako sa kanya noong gabing iyon, masisiyahan ba siya? Yayakapin niya ba ako ng mahigpit? Aayain ba niya ako sa hardin nila at kakausapin ako? Magtitiwala pa kaya siya sa akin?

But... I saw her dancing with him. She looked happy. She don't need me. I was hurt too.

Alam niyang nagseselos ako kay Ken pero nakipagsayaw parin siya dito. Ako talaga dapat iyon. D*mn.

I took a deep breath and decided to go to Diana's house. It's weekend and I'm hoping to see her there. I really want to make up with her.

All my life all I want is to be with her. I don't know how to continue without her.

This past weeks I was like an air to her. Everytime we met at school she acted like she don't know me. I know I hurt her. But damn she's turtoring me! I fucking miss every single inch of her!

Huminga ako ng malalin at napakurap ng ilang beses bago ko pinindot ang door bell. Tatlong beses pa bago ko may nakitang lumabas sa pintuan nila Diana. And it's Ken..

What the f*ck is he doing here? Sila na ba? Niloloko niya ba ako? Tangama! Kaya ba nakipaghiwalay siya sa akin kasi ito na? May bago na siya? Umalis lang ako nagkaganito na ang lahat.

Kasalanan ko ba talagang nagkaganito lahat?

"Jim... ey bro!"

Medyo gulat pang bati ni Ken bago nito binuksan ang gate.

"Where's Diana?"

Malamig kong sambit.

"Ah... nasa loob. But... I don't think she wants to see you..."

Nagaalalang sambit nito.

"What are you doing here"

Kunot noo kong tanong sa kanya.

"I'm with my girlfriend."

Taas noo at confident nitong sambit na siyang mas nagpakulo sa dugo ko. So it's true huh? Kaya pala siya ang kasayawan ni Diana noong gabing iyon. Kailan pa ba naging sila? Simula ng umalis ako? F*ck!

"Kailan pa?"

Hindi ko makapaniwalang sambit. Hindi ko man nakikita ang sarili ko ngayon pero alam kong kitang kita sa mga mata ko kung gaano ako nasasaktan ngayon.

"F*ck HAHHAA iniisip mo bang si Diana ang syota ko?"

Natatawang sambit nito na mas nagpakunot pa lalo ng noo ko.

"Si Eyah bro si Eyah HAHAHA"

"Who's that Ken?"

Biglang sigaw ni Diana. Kaya naman napatingin na ako sa gawi niya. Napatigil siya sa paglalakad ng makita niya ako. She looked better now. Bakit ba parang wala lang sa kanya? Para bang hindi siya naapektohan para bang wala lang?

Summer ThingWhere stories live. Discover now