Một lớn một bé
Hai chú cún con
Một ngôi nhà bé xinh**•̩̩͙✩•̩̩͙*˚ ˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚* **•̩̩͙✩•̩̩͙*˚ ˚*•̩̩͙✩•̩̩͙*˚*
Xin chào mọi người, em là Maeum chú cún bé xinh được ba nhỏ Jungwon đem về nuôi cách đây bốn tháng trước, ba nhỏ Jungwon nói là vì chị Layla ở lủi thủi có một mình trong nhà, nên là đón em về cho có chị có em cho vui nhà vui cửa, nhưng mà theo em thấy thì nguyên nhân khiến chị Layla phải cô đơn là vì ba lớn Jaeyoon của chúng em.
Để Maeum giới thiệu sơ sơ cho mọi người biết về gia đình em trước khi vào lý do khiến chị Layla của em cô đơn. Đầu tiên là gia đình của em đặc biệt hơn người khác một chút, dù em là cún nhưng em vẫn biết về mấy thứ khác đó nha nên mấy người đừng có coi thường em. Bình thường thì một gia đình là phải có ba, có mẹ đúng không? Nhưng gia đình chúng em có tới tận hai người ba lận, tuyệt! Mà hai ba của chúng em còn là những con người vô cùng ưu tú và yêu thương chúng em hết mực ( bỏ vế sau ra nha mọi người, Maeum em không nghĩ vậy đâu).
Ba lớn của chúng em tên là Sim Jaeyoon, ba lớn em giàu lắm suốt ngày cứ cầm thẻ đen để đi khè mấy chú hàng xóm thôi, em có nghe lỏm được là ba lớn lấy nó ra để mà đuổi những người đòi đập chậu cướp hoa của ba lớn đi. Ba lớn siêu ngầu, mà ba lớn em chỉ ngầu mỗi khi ấy thôi chứ ở nhà ba lớn em không có ngầu thế đâu, ba nhỏ nói một là một ba lớn không dám nói hai, mà trong nhà em cũng có cái quy định hay lắm. Điều thứ nhất ba nhỏ luôn luôn đúng, điều thứ hai nếu ba nhỏ sai thì xin mời nhìn lại điều thứ nhất. Đấy có mỗi hai cái quy định thôi, hay ho lắm mọi người ạ. Ba lớn em thê nô một cục, nhưng ra đường ba ngầu lắm vì ba là tổng giám đốc công ty EN đó, ba nhỏ nói với em và chị Layla là công ty đó nằm top 5 những công ty giàu nhất ấy.
Đó ba lớn em ngầu quá trời quá đất, ngoài ra thì ba lớn của em cũng biết rất là nhiều thứ nữa và em phải công nhận một điều là... Ba lớn em nấu ăn ngon hơn ba nhỏ nhiều, Maeum xin lỗi ba nhỏ nhưng em chỉ nói sự thật thôi. Ba lớn có tài nấu ăn rất ngon, chị Layla nói với em là ba lớn nấu ăn ngon được như vậy là nhờ chú Jongseong chỉ dạy cho để cua ba nhỏ. Ầy, chú Jongseong xứng đáng có mười người yêu mà. Ngoài nấu ăn thì ba lớn còn là một người đàn ông siêu tốt, ba lớn rất thành thật chưa nói dối ba nhỏ điều gì, à đâu có nói dối một lần rồi thôi vì ba nhỏ khóc nên ba lớn hết dám nói dối. Ba lớn rất đẹp trai, mặc dù nó không liên quan gì mấy đến chữ tốt nhưng em thích nói thêm. Ba lớn biết đủ thứ chuyện trên đời, từ khoa học vũ trụ, văn chương thơ ca đến chuyện bà hàng xóm ngoại tình ba cũng biết, cập nhật tin tức không thua gì chú Sunoo nhà đối diện. Đặc biệt là ba rất thương ba nhỏ, đối với Maeum em việc ba lớn yêu thương ba nhỏ là đủ rồi, vì em thương ba nhỏ lắm, chị Layla cũng thế đó. Đó là về ba lớn của em.
Còn ba nhỏ của em tên là Yang Jungwon, nhưng mấy chú hàng xóm và ba lớn không bao giờ gọi là Jungwon, mà hay gọi ba nhỏ là Yang Mèo hoặc là em mèo con, ba lớn nói với tụi em là vì ba nhỏ rất giống mèo nên từ hồi xưa đã quen miệng gọi thế rồi. Chị Layla cũng bảo với em là lắm lúc chị nhìn ba nhỏ cũng thấy ba nhỏ giống mèo, nhìn mắt ba nhỏ to to lấp lánh cưng cưng, nhưng cả nhà em đều thống nhất với nhau rằng má của ba nhỏ là cưng nhất. Vì trên má ba nhỏ có cái lúm đồng tiền cười lên là khiến người ta mê ơi là mê. Nói chung ba nhỏ của em là dễ thương nhất khu chung cư này rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓖ử𝓲 đế𝓷 𝓬𝓱ú𝓷𝓰 𝓽𝓪, 𝓷𝓱ữ𝓷𝓰 𝓴ẻ đ𝓪𝓷𝓰 𝔂ê𝓾 | ENHYPEN | ~ | AllWon |
FanfictionNhững câu chuyện ngắn dành dành cho All x Jungwon.