Nhân vật phụ cũng có tình yêu | Sungwon | { 2 }

190 19 8
                                    

Nhân vật chính gì chứ...
Làm gì có ai là nhân vật chính mãi mãi?
Làm gì có ai là nhân vật phụ mãi mãi?
Trên đời này làm gì có nhân vật chính và phụ...
Ai trên đời này mà chẳng cầu mong tình yêu...

‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙

Tác giả đã làm một bộ phim mới và hắn rốt cuộc cũng đã có thể tận hưởng khoảnh khắc một lần được hào quang nam chính dâng trào trong cơ thể mình, dù hắn có thể không giàu bằng nam chính của bộ phim cũ nhưng ít ra hắn có một người bạn tốt mặc dù cậu ta nói hơi nhiều, nhưng rất biết quan tâm đến hắn. Hắn có một gia đình đầy đủ, có một người ba luôn ủng hộ hắn trong mọi quyết định, có một người mẹ lo lắng cho hắn khi ốm đau và buồn bã. Thậm chí còn hạnh phúc hơn khi hắn có em, có Yang Jungwon mềm mại, ấm áp ở bên cạnh mình vào giờ khắc này. Ngậm chiếc muỗng trong miệng với đôi mắt tròn xoe lấp lánh, hẳn là em phải thích món cà ri này lắm.

- ngon đến vậy sao?

Sunghoon xoa đầu em nhỏ, vừa khéo bây giờ tác giả đã chẳng còn kiểm soát cơ thể hắn nữa, hắn có thể tự do trong khoảng ít phút nữa, có lẽ thế.

- ngon lắm đó anh, nhìn nè sốt thì đặc sệt, béo béo, gà thì mềm mềm ngọt ngọt, cơm vừa thơm vừa dẻo ngon không còn gì bàn cãi.

Trông thật đáng yêu!

Sunghoon chống cầm nghĩ thầm trong đầu mình khi nghe em ca ngợi về món cà ri gà hấp dẫn kia, nhìn đôi má phồng lên vì chứa đồ ăn động đậy mỗi khi em nhai khiến tim, gan Sunghoon ngứa ngáy muốn chết. Hắn hiện tại thật muốn cạp cái má của em mà, làm sao tác giả lại có thể tạo ra một Yang Jungwon như thế này vậy? Em dễ thương, rất là dễ thương mọi cử chỉ, hành động và lời nói đều toát ra sự đáng yêu khó mà kiềm lòng. Đã thế trên người em còn có mùi sữa bột nữa chứ, nếu là lúc trước Sunghoon chỉ muốn đục tác giả thì bây giờ hắn thích người ta tha thiết. Dù sao thì tác giả cũng còn có tim, cho hắn đau khổ đủ phần cuối cùng cũng cho hắn chút tình yêu mỏng manh này.

Nhưng suy đi nghĩ lại, hắn thấy có dự cảm chẳng lành một chút nào. Theo như hắn được biết ( do Jay nói liên mồm không ngừng nghĩ), bây giờ giữa hắn và em chỉ là một mình hắn đơn phương em mà thôi, còn em có thích hắn theo kiểu đó hay không thì còn chưa biết rõ. Mà với cái cách mà tác giả đã làm trước đó Sunghoon dám đảm bảo là hai người sẽ không về bên nhau dễ dàng đến thế đâu, chắc đây chỉ là trước khi cơn bão ập đến thôi chứ làm gì có chuyện cho hạnh phúc, ngọt ngào đến cuối truyện được.

Hơn nữa là có bảy nhân vật chính ( theo như Sunghoon đã quan sát vài ngày). Mà kỳ lạ là chỉ toàn là nam mà thôi hơn nữa quan hệ giữa hắn và những nam chính còn lại khá tốt, hắn và Park Jongseong nếu nói đúng thì là anh em họ. Jungwon với Heeseung là anh em cùng cha khác mẹ, quan hệ giữa hai anh em vô cùng tốt chỉ thiếu mỗi việc Lee Heeseung đóng khung cho Jungwon vào một cái lồng, đem em thành búp bê không cho ai đụng đến nghiện em trai đến phát sợ. Kim Sunoo thì là bạn thân của Jungwon, hai đứa là bạn thân từ bé đến lớn cái gì cũng chia sẻ cho nhau, từ ăn uống, áo quần cho đến những tâm tư, những bí mật khó nói với ai, và Kim Sunoo cũng thiếu điều muốn đóng khung Jungwon để không ai làm tổn thương bạn mình.

Nishimura Riki trong truyện này không đáng ghét như trước, hoặc do tác giả đã có lương tâm hơn. Quyết tâm cho Nishimura Riki ăn vài quả phũ đến mức mà Sunghoon còn cảm thấy hơi quá đáng, nhưng làm sao bằng việc ở bộ truyện trước cậu ta tiếp tay cho mấy kẻ kia giết chết Kim Sunoo đâu, ngược thế vẫn còn chưa đủ đâu. Người cuối cùng là nhân vật chính tên Jake, vẫn là một người ấm áp, tốt bụng như truyện cũ gần như anh ấy chẳng thay đổi một chút nào. Là anh em họ của Riki rất thương em trai nhỏ nhà mình, cũng khá thân thiết với anh em Heewon, cũng thường xuyên đưa Riki, Sunoo và Jungwon đi chơi. Quan hệ của mấy người này với Sunghoon có lẽ đều là bạn bè, ngoại trừ Jay là bạn thân và Jungwon là crush của hắn, còn lại thì chỉ dừng ở mức biết sơ sơ, không thân mấy.

Hiện tại Sunghoon vẫn chưa gặp mấy tình huống éo le nào, vẫn còn đang rất yên bình tận hưởng thời gian bên cạnh em Jungwon, ra sức tán đổ em mèo nhỏ dễ thương này. Nhưng yên bình như thế này mãi cũng khiến lòng người bức bối, hắn chỉ cầu mong đừng biến hắn thành kẻ khiến em khóc hay buồn thôi. Ở cốt truyện chính hắn khiến em khóc, sau khi xả vai đi xin lỗi em cũng chẳng được ích lợi gì. Vì cả cái thế giới này, chỉ có mỗi hắn là có ý thức còn lại đều không có, cho nên hắn có làm gì sau khi xả vai cũng hoàn về cũ trong cốt truyện chính mà thôi. Cơ mà tác giả đúng là thật biết chiều lòng người, hoặc là tác giả không muốn Sunghoon thương yêu hắn đây mà.

- anh Sunghoon, em về rồi đây.

Hắn đúng là có nghĩ cỡ nào cũng không nghĩ được tới cái này, hắn chỉ vừa mới suy nghĩ một chút chưa ngắm em đủ mà đã phải vào cốt truyện chính, đã vậy còn rất là máu chó!?

- Anna em về đây làm gì?

( lấy đại tên thôi chứ mình hết biết lấy tên nào rồi).

Con nhỏ này là ai?

Nội tâm Sunghoon không ngừng gào thét hỏi người con gái trét cả tấn phấn lên mặt kia là ai, nhưng thân thể hắn thì lại đang chạy về phía người đó bỏ mặc em Jungwon đang ngơ ngác nhìn mình. Khốn nạn thật! Sunghoon gào lên trong lòng.

- thì em về thăm anh nè, để coi chồng tương lai của em có còn nhớ em không đó.

Chồng gì ở đây? Tui thà chết cũng không lấy người con gái nào trét cả tấn phấn lên mặt đâu!

Nội tâm gào thét điên cuồng, nhưng thân thể thì đã ôm chặt người con gái tên Anna, Park Sunghoon tự nói với chính mình mày cũng quá tra rồi. Rõ ràng là bảo thích em Jungwon, đang quyết tâm tán đổ em cho bằng được chiều nào cũng hẹn em đi chơi, vậy mà giờ nghe người ta bảo là chồng tương lai ấy thế mà không phản bác. Không ổn rồi tác giả là muốn chơi đùa với hắn có đúng không? Muốn hắn vừa vui không bao lâu liền buồn đúng không?

- anh sao quên em được chứ, em là tình đầu của anh mà.

Sunghoon ơi là Sunghoon tình đầu cái khỉ gì? Tên Sunghoon này bị hâm rồi, em Jungwon mới là tình đầu!!!

Chưa bao giờ hắn muốn đấm chính mình đến thế, hiên ngang nói Anna là tình đầu trước mặt em Jungwon như thế kia, tên Sunghoon này là muốn làm cái gì? À không tác giả là muốn làm cái quái gì đây?

Tobe continue...

𝓖ử𝓲 đế𝓷 𝓬𝓱ú𝓷𝓰 𝓽𝓪, 𝓷𝓱ữ𝓷𝓰 𝓴ẻ đ𝓪𝓷𝓰 𝔂ê𝓾 | ENHYPEN | ~ | AllWon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ