Ánh hào quang luôn thuộc về
nhân vật chính...
Còn nhân vật phụ có cái gì chứ?
Nhân vật phụ không có ánh
hào quang...
Cũng không có một gia đình
hạnh phúc...
Không có cuộc sống ấm no...
Nhưng nhân vật phụ cũng cần có
tình yêu.✧༺♥༻✧
Park Sunghoon luôn tự hỏi những nhân vật chính thì như có tất cả mọi thứ trong tay, từ quyền lực, địa vị đến tình yêu vậy còn nhân vật phụ như hắn thì có gì? Sau đó lại tự cười chính bản thân mình, hắn là nhân vật phụ ngoài làm người đơn phương nữ chính, đến bao cát cho nam chính đánh đấm, số phận bi thảm bố mẹ bị tai nạn mất sớm, em gái bị cưỡng hiếp bởi em trai nam chính nhưng lại chẳng thể đòi lại công bằng cho em, còn phải quỳ xuống xin lỗi em trai nam chính vì hắn chẳng có quyền để mua được công lý, hắn không có được tình yêu từ nữ chính chỉ có thể nhận lấy sự thương hại sau cái mác trúc mã, một nhân vật phụ chỉ xứng đáng như vậy thôi. Đến cuối cùng sau khi nam nữ chính đã về bên nhau, cuộc sống của một nhân vật phụ như hắn vẫn luôn thảm hại như vậy. Chẳng lẽ đối với những người đã tạo nên hắn, vẫn luôn nghĩ rằng hắn không cần tình yêu sao? Không xứng đáng để có được những điều tốt đẹp nhất thuộc về riêng mình sao?
Sẽ chẳng bao giờ có được nó sao?
Thở dài một hơi hắn lắc mạnh đầu mình với một hi vọng nhỏ bé nào đó hắn có thể vứt bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình, những suy nghĩ cấm sâu vào tâm trí ấy khiến hắn vô cùng mệt mỏi. Tại sao nam phụ như hắn cứ phải luôn đâm đầu vào nữ chính vậy? Thậm chí, hắn còn không có một chút cảm tình nào với cô ta cả. Một nữ chính được tạo ra với vầng hào quang sáng chói, nhưng luôn gặp phải bất hạnh trong cuộc sống để nam phụ như hắn cứ phải đâm đầu vào bảo vệ cô ta. Hắn không muốn như thế cũng không có quyền kiểm soát chính mình, à... Hắn là nhân vật được tạo ra, nếu thích thì hắn có thể tồn tại còn không hắn có thể bị xóa sổ bất cứ lúc nào. Hệt như Kim Sunoo vậy.
Cái tên vốn xa lạ với người khác nhưng hắn lại nhớ vô cùng rõ ràng, một nam phụ như hắn cố chống lại sự tác động của tác giả, cậu ta không thích nữ chính liền bắt đầu phản kháng, cậu ta thích một cậu học sinh du học từ Nhật Bản đến tên là Nishimura Riki. Nhưng tiếc thật cả hai đều là nam phụ đứng ra bảo vệ nữ chính, dù cho có bị cô ta nhẫn tâm từ chối vẫn đưa ra sự chân thành của mình mà không oán than. Kim Sunoo phản kháng không thành công, chẳng những bị từ chối tình cảm còn bị tẩy chay trong ngay cốt truyện chính, cuối cùng là làm qua loa thành bạo lực học đường vô tình bắt nạt quá trớn mà chết, đến cuối cùng bị xóa sổ vĩnh viễn. Đó cái giá phải trả cho sự phản kháng.
Kim Sunoo thật đáng thương, chết đi với những vết thương vừa xấu xí vừa ghê rợn, mà trái tim cũng bị vỡ thành từng mảnh không cánh nào chấp vá, mà người cậu ta trao gửi hết thẩy tình cảm lại chính là người tiễn cậu ta lên thiên đường. Tác giả cho cậu ta kết cục bi thương vẫn chưa đủ thỏa mãng, cậu ta bị xóa khỏi truyện như chưa từng tồn tại nam phụ Nishimura Riki vẫn sống an nhàn, à không hắn ta cũng khổ sở như hắn nhưng ít ra hắn ta còn có anh trai Heeseung bảo hộ, dù có gặp rắc rối cũng có cách giải quyết không như hắn bất lực đến cùng cực. Đến cuối truyện hắn ta còn có thể quên đi tình yêu đơn phương đó, tìm hạnh phúc mới còn hắn vẫn nguyên vẹn cái tình yêu khốn nạn đó. Dù câu chuyện đã đi đến hồi kết, thế mà mỗi lần kỉ niệm gì đấy hắn lại phải tiếp tục xuất hiện để đóng vai phản diện bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓖ử𝓲 đế𝓷 𝓬𝓱ú𝓷𝓰 𝓽𝓪, 𝓷𝓱ữ𝓷𝓰 𝓴ẻ đ𝓪𝓷𝓰 𝔂ê𝓾 | ENHYPEN | ~ | AllWon |
FanfictionNhững câu chuyện ngắn dành dành cho All x Jungwon.