Yang Jungwon không còn tin vào mắt mình nữa rồi, tại sao tại sao trên đời này đã sinh ra em rồi còn lại sinh ra Kim Sunoo và Sim Jaeyoon vậy? Rốt cuộc là tại sao?
- thôi nào Jungwonie không ai nhận ra em đâu mà lo, anh đảm bảo đó.
Jaeyoon tươi cười xoa đầu đứa em trong lòng thì âm thầm thở phào may quá không phải là mình, trong khi đó Kim Sunoo ở bên cạnh bắt đầu lướt youtube cách trang điểm loli, nữ phục vụ dễ thương, nữ phục vụ đáng yêu như mèo con, nữ phục vụ với tai mèo bán manh và vô vàn những cách tìm kiếm y chang như thế chỉ khác mỗi các ngôn ngữ, đúng là học nhiều ngoại ngữ cũng tốt thật. Nhưng không, nó không nên để vận dụng vào các chuyện kỳ cục này được.
- em thề em sẽ chết nếu em phải làm cái này.
Jungwon hét lên rồi trốn sau lưng anh chủ quán với cái đầu màu đỏ bốc lửa, Sim Jaeyoon bĩu môi trông em chẳng khác nào con mèo sợ hãi với nhân loại mà nhân loại ở đây chính là nó, mà nó thì lại rất thích động vật và đặc biệt quý em Jungwon, mà em Jungwon thì y chang con mèo con nên em mèo con cự tuyệt nó tự nhiên nó thấy buồn quá trời quá đất. Anh chủ quán đầu máu lửa để đời nể thấy nó bĩu môi thì không nói một lời nào, bán đứng đứa em trai mình nuôi từ bé đến lớn.
Jungwon méo lên một cái như tiếng mèo kêu khi anh Heeseung nắm lấy cổ áo em kéo lên thật nhẹ nhàng, liếc mắt bắn tín hiệu với Kim Sunoo vừa chốt được con video nào đó khá ổn. Jaeyoon sáng mắt kéo cái ghế lại gần chỗ em mèo con, em mèo con giờ mà giả như có tai mèo thật đi thì tai mèo trắng muốt chắc đã cụp xuống rồi, mấy anh thấy cũng buồn lắm chứ em nhưng mà hãy cứu rỗi cái quán ế ẩm ế ương này lên hương đi em. Thế là trong sự tình nguyện ( là bắt buộc tình nguyện) Jungwon phải cắn răng để Sunoo gọi em người yêu của ảnh tới để thoa phấn, trét son lên gương mặt ngàn vàng của em. Số trời đã định sẵn Yang Jungwon có chạy đằng trời cũng không thoát nổi.
- được rồi mà anh, em sẽ làm cho anh thật xinh đẹp.
Nghe lời nói mà Niki thốt ra không khỏi khiến Jungwon run rẩy cả người, nói thật nếu không phải là anh em chí cốt cùng nhau quậy phá mấy năm trời em đã dùng một cước taekwondo cho mấy người này vào viện hết rồi, nhưng cũng tại em cả hùa vào cái phi vụ cứu rỗi quán làm chi để rồi thay vì nằm phè phởn hưởng nắng mai rồi nhâm nhi tách cà phê, thì giờ đây em lại phải mặc mấy cái thứ kỳ cục này đây. Thề sau này em mà có bạn gái em cấm không cho mặc mấy cái này, đây sẽ là quá khứ đen tối đời em.
- ú trời ơi, Jungwon ơi em nhìn nè.
Chẳng biết Niki có dùng phép gì không mà khiến cả bọn không còn nhận ra Jungwon luôn, không phải chê gì tài nghệ em nó đâu mà là trông Jungwon thật sự rất giống nữ. Làm Heeseung chăm em qua bao tháng ngày phải giơ ngón cái tán thưởng không ngừng, còn Sim Jaeyoon và Kim Sunoo sáng bừng mắt khi nhìn em nhỏ trong bộ đồ phục vụ đáng yêu. Niki được mọi người khen thì vui đến mức không khép được mồm, cũng may là do anh Jungwon của nó đẹp sẵn nên cũng chẳng cần như mấy người khách trước đó làm nó phải tốn nhiều sức để che khuyết điểm này nọ.
Trong suốt mấy năm làm nghề ( mà thật ra chỉ có một năm) Niki thật sự phải thốt lên rằng nó thích trang điểm cho anh Jungwon lắm luôn. Da anh Jungwon trắng lắm khỏi cần xài phấn luôn còn được, nhưng mà nó vẫn phủ lên đấy một lớp mỏng rồi làm cho anh cái má hồng hồng e thẹn, môi anh thì nó lấy màu đỏ tô bên trong rồi lan dần ra ngoài thoa thêm một lớp son bóng nữa là hoàn hảo, mắt anh Jungwon thì là mắt mèo nó chỉ làm cho đôi mắt anh thêm phần sắt sảo một xíu nữa thôi. Còn tóc anh thì Niki chọn cho anh một bộ tóc giả ngắn màu xanh đen cho hợp với tóc mái của anh, xịt keo giữ nếp đội thêm cái tai mèo màu đen với cái nơ trắng. Mặc thêm bộ đồ phục vụ bây giờ trông Jungwon xinh không thả tả nổi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓖ử𝓲 đế𝓷 𝓬𝓱ú𝓷𝓰 𝓽𝓪, 𝓷𝓱ữ𝓷𝓰 𝓴ẻ đ𝓪𝓷𝓰 𝔂ê𝓾 | ENHYPEN | ~ | AllWon |
FanfictionNhững câu chuyện ngắn dành dành cho All x Jungwon.