Entry 61-70

5 0 0
                                    

Entry 61

Hi! I'm back. Sobrang busy kasi sa summer class e. Sa wakas nakapagpahinga na naman kahit papano. Halos 2 weeks na lang matatapos na summer class. Di ko inexpect yung nakuha ko kanina sa quiz. Perfect ba naman e akala ko mali ang ginawa ko. Math of Investment pa naman yun. Buti na lang.


Entry 62

Facebook, Twitter, Instagram, Wattpad... Sino bang hindi maaaddict dyan? E halos lahat ata merong account nyan e. Haha. Wala lang.


Entry 63

Tsk. 89 lang midterm course grade ko sa math of investment. Huhu. Babawi na lang ako sa finals. Yippeeee.


Entry 64

Okay. 1.50 naman sa economics. Ba't kaya 1.25 yung iba? Sabagay hindi naman matataas nakukuha ko sa quiz at exams. Pero at least uno pa din iyon. Haha.


Entry 65

Whuuut? 50% na lang po ang percent ng scholarship ko. Okay lang. Tanggap ko. Ba't kasi ang bababa ng grade ko last sem yan tuloy hindi na 100% ang scholarship ko. Huhu.


Entry 66

Absent na naman si crush. Hay.


Entry 67

Makikita na ulit namin si classmate bukas. Ba't kasi lilipat pa siya ng school. Napalapit na kasi siya sa amin tapos aalis pa siya. Bakit nga kaya may mga tao na magiging kaclose mo tapos iiwan ka lang din. Masakit po. Oo. Para kang binreak ng boyfriend mo.


Entry 68

Chills.. Chills.. Chills.. Yan meryenda namin after class. Haha. Yum Yum para sa sobrang init na panahon.


Entry 69

Random talaga ang mga entries ko. Non sense pa ang iba. Haha. Sorry po kung may nagbabasa man. Haha


Entry 70

Throughout life you will meet one person who is unlike any other. You could talk to this person for hours and never get bored, you could tell them things and they won't judge you. This person is your soul mate, your best friend. Don't ever let them go. But what if, they let you go instead?

A DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon