Entry 71-80

6 0 0
                                    

Entry 71

The world gets pitch slapped. The Pitch is back!

#PitchPerfect2

Entry 72

Hello Diary! Just got home from SM. Finally watched the movie Pitch Perfect 2. Awesome movie talaga. Dabes ang Barden Bellas. Lalo na ang ending. #Flashlight. Weeeee. Gusto ko din maging member ng Barden Bella. I'm also a music lover. Haha. And an aspiring singer. Ahaha.

Entry 73

Good morning! Naalala ko lang yung movie kahapon. Para sa Hopeless Romantic. Sa wakas napanood ko din. Idol ko din kasi si Kuya Marcelo Santos III. Ganda lang. Sweet and engaging film that I really enjoyed. Sabi nga ng mother ni Becca, "Hangga't hindi pa happy, hindi pa yun ending."

Entry 74

Well, hindi pa ako happy ngayon, so it means hindi pa to ang ending. Haha

Entry 75

Okay. Tapos na ang summer class. Back to boring na naman ang buhay ko. Staycation na ulit. Kung mayaman lang ako, edi nag out of town na lang ako palagi. Adventures, memories, experiences. Kaso hindi nga e kaya ganto lang ako.

Entry 76

War na naman kami ni kapatid. Palagi naman e. Ako na naman ang mali para sa kanya. Pero ang totoo siya naman talaga e. Hay.

Entry 77

Craving for food, food, food.

Entry 78

Ang init talaga. Bwisit lang.

Entry 79

Sasama ba ako sa Youth Camp ng kaklase ko? Nahihiya kasi ako. Magkaiba religion namin tapos hindi ko pa kilala yung mga members nila. Pag hindi ako pumunta, hindi daw ako papansinin ng kaklase ko. Hay. Sabagay, wala din naman akong gagawin kasi nga tapos na ang summer class so better na sumama ako para new adventure and experience. Di ba?

Entry 80

Balik na ulit kami sa Quezon Province. Bye bye Lipa. Mamimiss kita. Haha. Yung medyo fresh air mo di tulad sa San Antonio. Ang init init. Haha. Pero hometown ko yun e. So this would be my last update. Matatagalan na siguro unless may internet sa bahay. So kwento lang naman ito ng boring kong buhay e kaya I can update anytime anywhere kahit walang nagbabasa gusto ko lang iexpress yung sarili ko and an aspiring writer din ako kaya heto nagsusulat ako. Hanggang dito na lang muna. Bye Diary! :) :*

A DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon