CHAP 1: NGƯỜI HẦU MỚI

8.2K 254 6
                                    

Bà: mẹ Charlotte
Cô: Engfa
Nàng: Charlotte
Em: Malai
Quản gia/ Y: Beauty

fic gốc: VANDYN-HẦU GÁI
by: hwnfanlodouanti
______________________________________

*Austin gia*
Một cô bé đang co ro quỳ dưới nền gạch, cắn môi cố không cho bản thân thút thít. Người phụ nữ lớn tuổi nhẹ giọng lên tiếng:

Bà: con đừng khóc, chúng ta không có ý ngược đãi con. Là gia đình con mang con đến đây tgay cho số nợ đó. Chỉ cần con ở đây làm không công cho chúng ta đến khi đủ 10 năm, ta sẽ trả cho con tự do.

Cô bé ngừng khóc, ngướt lên nhìn bà, một đôi mắt ngây thơ trong sáng.

Cô: có...có thật không cô??- giọng nói nghèn nghẹn, vô cùng trong sáng.

Bà: thật! Đến khi đủ 10 năm ta sẽ trả cho con tự do- giọng bà hiền từ- con năm nay bao nhiêu tuổi?

Cô: dạ 19 tuổi ạ- cô nín khóc, khịt mũi trả lời.

Bà ngẫm nghĩ một chút, đến gần đỡ cô đứng dậy, ôm vai cô, ân cần.

Bà: có đau lắm không?

Cô: dạ không- cô lắc đầu.

Bà: sau này con sẽ làm người hầu cho tiểu thư nhà ta

Cô: là làm gì ạ?

Bà: con sẽ chơi cùng em, chăm sóc em, bảo vệ em, tắm cho em và dỗ dành mỗi khi em buồn.

Cô: vậy con sẽ làm người hầu cô chủ đến khi 29 tuổi phải không ạ?

Bà: ừ, chỉ cần con chăm sóc con bé thật tốt, chúng ta sẽ không bạt đãi con.

Cô: vâng ạ.

Bà: bây giờ con đến làm quen rồi chơi với em đi.

Cô: dạ...- cô cuối đầu.

Bà quan sát cô một lượt. Quần áo đều bị bẩn cả, tóc tai rối bời.

Bà: theo ta, tắm rửa sạch sẽ rồi chúng ta đến gặp tiểu thư.

Cô gật đầu, bà nắm tay cô dắt đi. Lúc đi ngang phòng ăn, bà nói vọng vào.

Bà: Beauty, gọi tiểu thư xuống ăn sáng rồi bảo con bé quần áo, xong xuôi thì đến thư phòng đợi ta.

Y: dạ vâng, bà chủ.

Bà nắm tay cô, đôi lúc quay lại nhìn cô rồi cười nhẹ. Cô là lần đầu tiên biết đến một nơi xa hoa lộng lẫy như vậy, ánh mắt đầy sự tò mò, nhìn ngắm xung quanh.

*phòng trang phục*
Cả 2 đứng trước một cánh cửa lớn. Bất chợt dừng lại làm cô đập thẳng vào lưng bà.

Cô: con xin lỗi! con xin lỗi!- cô ríu rít xin lỗi.

Bà: ta không sao. Nào~ vào trong cùng ta vào trong.

Bà nắm tay cô bước vào trong. Nó chứa đầy những bộ quần áo, đủ loại kiểu dáng. Từ nữ tính đến mạnh mẽ, từ kín đáo đến sexy,...tất tần tật không thiếu thứ gì. Phía trong còn có một phòng làm tóc và trang điểm, có đầy đủ các loại mĩ phẩm đắc tiền. Nói về trang sức thì khỏi bàn, từ cổ điển đến hiện đại, từ phổ biến đến khó tìm đều có đủ. Không ngoa, đây chính là thiên đường của những cô gái sành điệu.

ENGLOT ver - HẦU GÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ