" Một kiếp hồng trần
Là hoa là sương hay là gió?
Là ái là tình hay là nghiệt duyên?"______________🌸🌸❄️❄️______________
-" Lý gia của ta... đắc tội gì với ngươi?"
-"... Lý gia của ngươi? Ta không hiểu cho lắm, ngươi đang nói gì... "
Y tức giận chỉa kiếm vào người hắn, mắt hằn lên từng tia máu đỏ rực, gằn từng câu chữ nói với hắn:
-" ngươi còn giả vờ? Lý gia ta đã đắc tội gì với ngươi mà ngươi lại muốn diệt gia của ta? Ta cống hiến thân mình cho kinh thành, cho triều đình vẫn chưa thoả mãn được ngươi hay sao?"
-" ta thật sự không biết ngươi đang nói gì? Ngươi... "
-" nếu như ngươi không giải thích được việc bắt người thì mau thả phụ mẫu của ta ra ngay! "
-" nhưng ta..."
Mũi kiếm chạm đến cổ của hắn lạnh buốt, hắn nhìn y, trong mắt y chứa đầy sự phẫn nộ cùng hận ý đối với hắn, hắn muốn giải thích nhưng... y có vẻ không muốn nghe! Hắn thở dài sau đó trở về khuôn mặt thâm trầm vốn có của mình:
-" ngươi... nếu ta nói đó không phải ta làm ngươi có tin ta không"_ hắn nhìn y mong chờ một câu trả lời tuy hắn biết hi vọng đó của hắn mong manh đến cỡ nào.
Y im lặng không nói gì, chuôi kiếm trên tay bị siết chặt lại:
-" không thể!"
-" một chút cũng không thể sao?"
-" không!"
Hắn cười tự giễu, giọng nói đều đều vang lên:
-" là ta làm thì sao? Ngươi sẽ giết ta? Chỉ cần ngươi đắt tội với ta thì ta không chắc phụ mẫu của ngươi sẽ được an toàn đâu!"
-" quả nhiên là do ngươi! Nói! Ngươi nhốt họ ở đâu?"
-" tạm thời ta không thể nói! Đợi đến lúc đó ta nhất định thả người ra cho ngươi! Cứ yên tâm mà đi viễn chinh đi!"
Kiếm đưa lên cổ hắn cứa nhẹ lên da thịt, một dòng nước màu đỏ nóng ấm chảy xuống, hắn nhìn y, không nói lời nào nữa! Y thôi không đưa kiếm lên hắn nữa, đứng đó nhìn hắn:
-" để ta biết họ có mệnh hệ gì ta nhất định không tha cho ngươi!"
Hắn đứng đó nghe y nói một lúc rồi rời đi, trước khi khuất bóng hắn đã nói với y:
-" dù ngươi có hận ta có ghét ta đến thế nào cũng được! Nhưng hãy nhớ một điều... ở trước mặt ngươi ta sẽ tuyệt không dối lừa!"
Y khụy xuống, tay siết chặt đến bậc máu! Chưa bao giờ y cảm thấy mình vô dụng như lúc này!
Rồi ngày tháng dần trôi, tin tức về phụ mẫu của y vẫn chưa có hồi âm gì, trong lòng y ngày này qua ngày kia như bị một tảng đá lớn đè lên nặng nề, các tướng sĩ đã kiến nghị bảo y nên nghỉ ngơi để tịnh dưỡng tinh thần! Y xoa xoa mi tâm rồi cũng gật đầu, đi vào liều trại của mình bình tâm thì lại có người báo có thư truyền đến.
Y gắp gáp mở thư ra đọc, mong chờ tin tức của phụ mẫu y, và quả nhiên kết quả không làm y thất vọng nhưng nội dung bức thư đó lại làm y khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bạch Dương X Song Tử] Phù Du
AléatoireThể loại: chòm sao, BL, ngược luyến, cổ đại,... "Hoa rơi hữu ý nan tương ngộ Hữu duyên vô phận tại ý trời!" Một hố mới nữa chưa được lấp và con tác giả sẽ cố gắng để lấp lại :))! Nếu chư vị không thích có thể bỏ qua, không cưỡng cầu đâu... Truyện đ...