💜FRIENDLY MEET UP💜

1.7K 190 26
                                    

Tara and Sakthi went to meet Varsha who was dolled in a yellow saree. She smiled seeing them. They both went and hugged her. Tears formed in her eyes but she managed to cover it up. A doubt arise on Tara's mind.

Tara : Nee yara kalyanam pannika pora

Varsha got panicked. Because she is not interested in the marriage she thought of marrying her lover. She thought that Tara has got any doubt on her.

Varsha : En...apdi....kekura she stuttered

Tara : Naanga varumbodhu oru eiffel tower a paathom adhaan kekuren. Andha eiffel tower a dhaan kalayanam pannikurenu solladha.

Sakthi : En thalaivi avara neenga kalyanam pannika aasai paatingala?

Tara : Andha aala la na kalayanam pannika maaten.

Varsha : Eiffel tower a yaaru?

Sakthi : Adhu peru therila aana avaru dhaan kalyana maapilai sonnanga

Varsha : Ohh nee Adi mama va soldringala

Tara : Mama va

Varsha : Aama avar ennoda mama dhaan. Avaru dhaan kalyana maapilai.

Tara : Nee romba paavam varsha. Summavae andha aal overa rules manners u apdi ipdi nu pesi tension pandran. Epdi dhan nee avankuda vaazha poriyo.

Sakthi : Adhu ava feel pannikuva nee en feel pandra

Tara : I felt bad for Varsha not for him.

Varsha : Seri unaku enna aachu nee en tension a pesura.

Sakthi : Ada avanga rendu perum tom jerry maari sanda poduraanga. Nadula na maatitu kashtapaten. Kaadhula rathama varudhu aana avanga rendu perum edho race u pora maari continue pandraanga.

He sighed deeply. Tara narrated everything from the first. Varsha took a long breath.

Varsha : Inga paaru Tara avaru epomae apdi dhaan. He needs everything to be perfect and he has control over his family. Everyone one will give respect to him no one has ever dare to speak. Paasam irundhalum he wont show adhuvum appa amma kita mattum dhaan. Maybe adhanala avaru unkita apdi pesirkalam. Dont continue your rantings to him. Just leave it.

Tara : Andha aal pesuna naanum thirupi pesuven summa la iruka mudiyaathu. Andha control la avar family ta irukatum not to me.

Sakthi : Aiyo vidunga thalaivi. Irukura blood ellame kalailae vandhuruchu iduku mela en body thaangudhu.

They both giggled. Her parents came and called Varsha for the nalangu. She immediately went with them. Sakthi stopped Tara in midway.

Tara : Enna aachu da

Sakthi : Un scooty a kandupudichu kuduthadhu ivara

Tara : Aama da ivaru dhaan.

Sakthi : Unna rowdy nu sonnadhum ivar dhana?

Tara : Ada ellame indha aal dhaan....iru iru rowdy matum dhaan un kannuku theridha en careless u aprm silly girl adhula un kannuku therila la.

He smiled sheepishly.

Sakthi mv : Correct a dhana sonnaru. Rowdy romba special aachae.

Sakthi : Adhula illa avaru evlo respect oda Miss rowdy nu ezhudirndhraaru adhaan.

Tara : Periya polladha respect. Na kuda dhaan kuduthen apo avarum kuduthirkanum la kudukalayae.

Sakthi mv : Aiyo iluthutae poralae.

Neeyum Naanum Anbe💫💝Where stories live. Discover now