Ngày 15/08/20**
Tại sảnh tập đoàn Theerapanyakul có một cậu thanh niên đang đứng đợi thang máy với một tâm trạng đầy háo hức. Vì hôm nay là ngày đầu cậu đi làm sau khi tốt nghiệp đại học cách đây 1 tháng. Nhưng cậu lại không bắt được thang máy vì rất đông nhân viên cũng đang chờ thang máy nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cậu cho đến khi, đến lượt cậu vào thang máy thì có một ông chú mặc vest lịch lãm chen vào thang máy của cậu, cậu tức điên lên và đã không khống chế được ngôn ngữ của bản thân.
-Mày không biết xếp hàng hả thằng chó? Ăn mặc lịch sự như thế mà không có ý thức xếp hàng sao?
Mọi người xung quanh nhìn cậu với vẻ mặt kinh ngạc và những vẻ mặt khiếp sợ. Người trong thang máy bước ra tiến lại gần bắt lấy tấm thẻ cậu đang đeo trên cổ.
-Nattawin Wattanagitiphat. Nhân viên mới của Build à?
Mặt của Apo đầy kinh ngạc, tại sao ông chú này lại biết bạn thân của cậu??
-Cậu nên đi hỏi trưởng phòng của cậu tôi là ai? Hãy nhớ kĩ tên tôi là Phakphum Romsaithong. Còn bây giờ xin mời cậu vào thang máy.*Mile mời Apo và thang máy một cách đầy chế nhạo.
-Thằng già này bị điên à?*Apo nói nhỏ*
Câu chuyện được chứng kiến bởi nhân viên xung quanh đó phải khiến họ há hóc mồm vì dám lên giọng với chủ tịch mà còn khiến Mile nhường thang máy cho cậu ta dù là Tawan cũng chưa bao giờ được ưu ái như thế.
Lên đến Văn Phòng Apo đi thẳng vào phòng của Build rót ly nước ngồi chễm chệ không kiên nhượng ai miệng vẫn cứ lẫm bẫm chửi.
-Mẹ thằng chó, nó là gì mà giám khiêu khích tao:) tao mà biết nó làm ở đâu tao nắm đầu nó cho coi.
-Ai chọc giận mày thế? Mới ngày đầu đã gây nghiệp rồi sao?*Build xoay ghế ra chỗ Apo đang ngồi*
-Ừ chứ gì nữa , nó giành thang máy với tao, cà khịa tao, à quên còn nói tao đi hỏi mày xem coi nó là ai.
-Ai? Nó tên gì? Mày nói rõ hơn được không?
-Nó tên gì mà Phakphum...... gì đó.
-Cái gì?? * Build hốt hoảng đứng dậy*
-Sao đấy? Tao thấy nó ăn mặc vest các thứ nhìn cũng bảnh trai phết.
-Mày đụng nhầm người rồi Apo ơi
:))-Ai chứ? Nói rõ coi?* Mặt Apo hơi hoang mang*
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.
FanfictionApo là một sinh viên mới ra trường xin vào một công ty có bạn thân cậu làm trưởng phòng trong đó là Build. Khi vào công ty cậu và Sếp đã có mâu thuẫn không đội trời chung với nhau như ông bà ta nói"Ghét của nào trời trao của đó"thế là Apo đã rơi vào...