Tâm sự trước khi vô nhé.[Đây là Chap H đầu tiên của cuộc đời tôi, mà lỡ nó có gì lố quá thì mấy má thoải mái bình luận góp ý dô cho tôi để tôi sửa lại nhé. Đừng Toxic nha mấy bà:<< trái tim thíu nữ mong manh dễ vỡ nhaaa:))]
Hôn nhau một cái sâu cả hai cũng đã đến những hành động mà những cặp đôi nào cũng đã đén mức đó. Truyện cũng nhẹ nhàng vì hai người họ cũng đã đủ tuổi.
-Chắc chắn chứ?
Câu nói phát ra từ Mile, xác định được và mọi thứ đã ok thì anh ta bắt đầu nắm tay cậu siết chặt tay nhau và trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Bắt đầu bằng những việc khác. anh ta từ từ hôn vào cổ của cậu rồi từ từ di chuyển xuống vai, xuống ngực. Chiếc áo thun thay vì được lọt ra một cách đàng hoàng thì hắn ta thay bằng việc xé toạt nó ra, tiếng xé áo kích thích cảm giác của nhau hơn khiến cho cậu khó mà kìm được bản thân mà lao vào người đàn ông trước mặt một cách điên cuồng không kém. cả hai nhìn nhau một hồi lâu.
-Ánh mắt này của anh tôi chưa bao giờ thấy nó.
-Ánh mắt của em long lanh lắm...
Sau câu nói đó cả hai lao vào lấy nhau điên cuồng, từng bộ đồ hoặc chi tiết nhỏ cũng đã nằm dưới sàn. Trong căn phòng nồng cháy tình yêu chỉ có một đôi đang ôm lấy nhau trao cho nhau từng nụ hôn, từng nhịp tim , hơi thở và tình yêu dành cho nhau.
-Tao yêu mày...
Câu nói của anh ta khiến cậu khựng lại vài giây, họ nhìn thẳng vào mắt của nhau.
-Mày nói thật chứ? Mày sẽ không bỏ rơi tao đúng không?
-Tao không nói trước được, nhưng tao sẽ làm cho mày thấy là tao không như thế.
-Hứa nhé? Hứa không bỏ tao nha?
-Tao hứa. Nếu tao mà bỏ mày tao sẽ bị...
-Bị gì?
-Bị yêu mày gấp ngàn lần luôn.
-Chó, giỏi mồm mép.
Cả hai lại lao vào không khí tình yêu của họ. Thế giới riêng tư. Anh ta hôn từ cổ xuống chân của cậu. Từ từ đưa cậu bé của anh ta vào chỗ của cậu từ từ nhẹ nhàng nhất có thể.
-Nếu đau thì nói nhé. Anh sẽ nhẹ nhàng lại.
Anh ta kề sát tai của cậu mà nói. Cậu chỉ biết gật đầu rồi bắt đầu những cú nhấp vào bên trong cậu. Từng nhịp từng nhịp.
-Ưmmmm nhẹ thôi...
-Tôi làm em đau sao? Tôi xin lỗi nhé. Tôi sẽ nhẹ nhàng lại.
Anh ta cười một nụ cười nham hiểm như có ý gì đó. Từ từ bàn tay của hắn luồng qua bế cậu một phát đi thẳng ra sofa.
Trước khi Apo kịp làm gì thì đã bị người đàn ông kia đè lên người cậu, một lần nữa cậu bị cuốn vào nụ hôn nồng cháy của kẻ mà cậu vừa xác định mối quan hệ với hắn chưa đầy vài tiếng đồng hồ trước.
Mile cắn nhẹ lên đôi môi đang hé mở do xúc cảm đê mê của cậu, lưỡi hắn luồn vào sâu trong cuống họng của cậu, Mile nâng hông của cậu lên,-Ah...
Apo rên rỉ khi một lần nữa bị thâm nhập bởi cái tạo vật đã khiến cậu đê mê từ nãy cho tới giờ.
Từng cú nhấp mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng, Mile nhìn người đang rên rỉ dưói thân người mình một cách đầy cưng chiều, hắn đột ngột cắn nhẹ lên trái cổ của cậu, hắn nút nhẹ nó và nhịp độ của từng cú nhấp lại nhanh hơn khiến cho Apo không thể làm gì ngoài việc phát ra những tiếng rên dâm đãng.
-Ah... nhanh quá rồi. Chậm lại một chút đi.
Apo nài nỉ bằng chất giọng khàn đặc của mình.
-Gọi cho đúng đi bằng không em sẽ hối hận đấy bảo bối của tôi.
Hắn di chuyển tay xuống vuốt ve cậu bé đang căng cứng của cậu cầu xin sự phóng thích.
"Uhm... pMile... làm ơn."
"Không. Gọi cái khác. "
-Daddy... ah...
Chưa để Apo nói hết câu từng cú nhấp mạnh bạo đang không ngừng di chuyển bên trong cậu, đưa cậu lên 9 tầng mây. Đôi tay cậu bấu chặt vào tấm lưng trần của Mile, rên rỉ tên hắn như một loại thuốc phiện mà cậu không thể nào chối từ được.
Tay của Mile chơi đùa với cậu bé nhỏ, bàn tay mảnh khảnh của hắn vuốt từng nhịp, từng nhịp, dòng sữa trắng đục đã trực trào từ cậu nhỏ,
trong không khí ướt át ám mùi tình cùng với tiếng rên dâm đãng của Apo, cả hai đã cùng nhau lên đỉnh cao của đê mê, dòng sữa đục chảy đầy tay của Mile và thứ đang mấp mé trào ra từ bên dưới của cậu đã chứng tỏ hai người đã là của nhau.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.
Hayran KurguApo là một sinh viên mới ra trường xin vào một công ty có bạn thân cậu làm trưởng phòng trong đó là Build. Khi vào công ty cậu và Sếp đã có mâu thuẫn không đội trời chung với nhau như ông bà ta nói"Ghét của nào trời trao của đó"thế là Apo đã rơi vào...