Tình Yêu.

554 55 12
                                    

Sau cuộc gọi điện thoại của Apo phía đầu dây bên kia Mile đã có một gương mặt lo lắng không hiểu sự việc.

-Hả sao đấy?

-Tao không biết nhưng mà kêu mua TomYum khác rồi.

-Hả sao lại mua??

-Nó hư hết rồi.

Cuộc nói chuyện mơ hồ giữa hai anh em đã có tuổi Bible vẫn chưa hiểu chuyện gì nhưng mà vẫn đánh lái xe đến chỗ bán TomYum để mua mới.

Về đến nhà cả hai chạy nhanh xông vào phòng nhìn với gương mặt lo sợ nhưng cảnh tượng trước mắt khiến Mile và Bible sốc không nói nên lời. Trước mặt là một đôi bạn thân ngồi trên ghế sofa coi phim nói chuyện vui đùa với nhau, trên bàn toàn là trái cây ngon mát là hai ly nước ép dưa hấu. Đôi bạn thân hưởng thụ giây phúc vui vẻ thì có một tiếng la của Mile.

-Cái gì vậy?

-Au, về rồi à?

-Kêu tao đi mua gọi nói chuyện khiến tao lo tao sợ chạy về trong sự lo sợ mà về thì tụi mày như đi nghỉ dưỡng nhỉ?

-Bình tĩnh, để tao kể cho.

-Nói xem?

-Thì là lúc nãy tụi tao nói chuyện làm sao mà cho đồ ăn nó hư hết trơn rồi, xong cái là tụi tao mới đi dọn nhưng mà nó nóng quá thế là đổ bể tùm lum rồi tao bị phỏng nên mới tắm và thay đồ nhưng mà không có đồ nên tao mượn đồ mày mặc đỡ đây.

-Bị phỏng á? Rồi có sao không?

Nghe tin Apo bị Phỏng Mile liền lập tức bỏ hết đồ ăn cho Bible cầm chạy lại kiểm tra xem Apo có bị gì không khiến cho Build ngồi ngay đó mà ngại giùm thế là chạy ra chỗ của Bible nấu đồ ăn lại rồi chuẩn bị ăn thôi.

-Tao không sao, đừng lo quá.

-Thật không?

-Ờ.

-Chúng mày lại phụ tao đi để một mình tao và một thằng hậu đậu không làm được cái gì vào đây là gì hả? Thân mật quá ngứa mắt rồi nha.

-Ờ ờ.... tao ra phụ đây

-Eee, thôi để tao mày ngồi đó đi vào đó lại bị phỏng nữa.

-Nó bị chắc tao không bị ấy, quan tâm quá mà.

-Mày bị thì kêu Bible nó quan tâm kìa sân si làm gì?

-Mày nhìn coi chứ Bible nó còn không biết nên làm gì với trái cà chua nữa thì tao bị phỏng chỗ nào sao mà nó biết được mà nói.

-Này, em không nói sao anh biết em bị gì?

-Thế sao mày không quan tâm tao như anh mày quan tâm bạn tao đấy?

-Em không...

-Thôi được rồi mày đi ra ngoài đi ở đó chật chỗ rồi lại nghe nó cằn nhằn mày miết thôi.

Apo nói từ phòng khách với Bible cho hắn đi ra ngoài còn hơn là xíu nữa bạn thân của cậu tức lên rồi hắn ta lain bị ăn đấm nữa thì toi rồi.

-Ờ Apo nó nói đúng đấy mày mà ở đây nữa thì con vợ mày đập mày no luôn khỏi ăn nha con.

-Dỗi.....

[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ