Vào 17g30
Ngày 17/03/20**
Tại quán ăn ********-Ây yooo*Build và Apo thấy quán ăn mừng rỡ*
-Đi từ coi chừng té đó*Mile nói vọng ra*
Build và Apo chạy lại bàn ăn cầm Menu lên.
-Cho em hết đồ ăn trong Menu nhé ạ.*Apo kêu lên cho chủ quán biết*
Ai cũng đang nói chuyện vui vẻ nhưng sắc mặt Apo dần như muốn khóc.
-Ao, Mày sao nữa vậy?*Mile nhìn Apo hỏi lo lắng*
Nghe Mile nói vậy BibleBuild cũng nhìn qua.
Apo đưa điện thoại cho mọi người đọc.
-Cái mẹ gì thế?
-Mẹ tao thấy được bài viết kia rồi. Mẹ tao hỏi tao rồi chửi tao như thế.
- Ôi mẹ mày không hiểu mày được sao?
-nhỏ mồm lại.*Bible nói với Build*
Đồ ăn đem ra Apo chỉ biết uống bia rồi khóc than kể khổ về cuộc đời và từ lúc khi vào công ty.
-Mày uống ít thôi coi chừng say bây giờ.*Mile có nói với Apo*
Đến lúc 9g00 tối
Apo đã say mềm, mọi người quyết định đi về. Nhưng Apo thì sao?
-Em về nha anh hai, em sẽ đưa Build về.
-Thế còn Apo?
-Chủ tịch đưa Apo về đi địa chỉ nhà Apo là ******************
-À ừm.
Mile chạy qua choàng cổ của Apo đưa cậu vào xe và lái xe về nhà địa chỉ hồi nãy mà Build đã đưa. Về tới nơi Mile cũng tự mở cửa. Đưa cậu vào ghế sofa. Nhìn mặt cậu đang say xỉn nhưng vẫn nói mớ.
-Thằng chó! Sao mày lại làm thế với tao. Ông chú già.
-Ừm hửm? Em cũng khá đấy.*Mile nhìn Apo đang nằm say mềm trên sofa.*
-Hazzz nếu em thích thì được thôi. Để tôi cho em thử như nào là "ông chú già" nhé.
Mile đưa Apo vào phòng ngủ, thay đồ ra cho cậu. Nhìn gương mặt quá dễ thương Mile đã không kiểm soát được mà hôn vào má của Apo.
-Hí hí, dễ thương quá nhỉ?*Mile nhìn Apo rồi cười hạnh phúc*
Mile bế Apo lên đúng lại vị trí giường ngủ. Đang loay hoay đắp chăn thì đâu đó có một mụ hôn lên môi của Mile.
-Cái gì vậy*Mile giật mình thì thấy Apo là người hôn mình*
Mile chỉ cười khoái chí rồi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi đi ra. Định là về nhà nhưng nhìn Apo đầy sự quyến rũ trên giường. Vì chịu hết nổi Mile đã leo lên giường và ngủ chung với Apo. Trong bất giác Apo nép vào lòng của Mile tìm hơi ấm đầu của cậu dụi vào lồng ngực rắn chắc của Mile. Mile theo phản xạ tự nhiên mà ôm cậu vào lòng của mình.
7g00 sáng
Ngày 18/08/20**
"Reng....reng..."Mile đang nằm ngủ trên chiếc giường mềm mại thì chợt bất giác anh bị đạp thẳng xuống giường kèm theo một giọng la quãng 8 của Apo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.
FanfictionApo là một sinh viên mới ra trường xin vào một công ty có bạn thân cậu làm trưởng phòng trong đó là Build. Khi vào công ty cậu và Sếp đã có mâu thuẫn không đội trời chung với nhau như ông bà ta nói"Ghét của nào trời trao của đó"thế là Apo đã rơi vào...