Cả đêm đợi chờ hắn ta về. Cũng đã gần sáng cậu chợp mắt được một chút thì nghe tiếng gõ cửa và giọng nói của Mile.
-Ai vậy? Mile hả?
Cậu bật dậy đi lại cánh cửa mở ra. Thì ra đó là Mile đã say mềm nằm ngủ trước cửa.
Apo cũng lắc đầu xin thua. Rồi cũng kè Mile vào trong nhà lột hết đồ hắn ta quăng trên sofa còn cậu thì để hắn trên giường lau người cho hắn. Vừa lau vừa phàn nàn.
-Uống gì mà uống dữ vậy không biết, toàn báo.
Lau đến cổ, anh phát hiện ra vài vết đỏ trên cổ và ngực. Không phải son mà nó giống như hôn sâu vậy. Vừa thắc mắc nhưng vẫn cố lau phần con lại cho hắn, tỉ mỉ đắp chăn và đi ra ngoài.
Vừa đi vừa mang theo nhiều câu hỏi nhiều tính huống khó nghĩ ra về cái vết đỏ trên cổ và ngực của hắn.
Vẫn ngồi suy nghĩ trầm đoán thì thông báo điện thoại vang lên. Là 1 tin nhắn gửi vào điện thoại của Mile.
Vì tò mò mà anh bấm vào đọc.
-Hunka sao? Tên như đã nghe lần nào vậy?
Nội dung: "Anh về đến nhà chưa?"
"Cảm ơn anh hôm nay đã đến gặp em và tin em còn sống như vậy"
"Ngày mai em qua nhà gặp anh nhé?"
Ngôi nhà được nói đến là ngôi nhà Apo đang ở. Nhưng việc khó hiểu là tại sao lại đến gặp và còn tin là sống sót?
-Người này đã mất à?
Lời nói thầm phát ra từ miệng Apo
-Mất thì sống lại được sao? Nhưng mà lỡ họ mất tích?
-Hôm nay??? Vậy có lẽ cái vết đấy xuất hiện là do người Hunka này sao?
Bất giác cậu gọi điện cho Build và hỏi.
-Alo, Build.
-Ờ ,tao đây. Làm sao đêm khuya còn gọi tao vậy?
-Chuyện là.. tao muốn nói chuyện với Bible một chút xíu, có Bible đó không cho tao gặp tí.
-Ờ.. đợi tao tí nó đang game.
-Ừm.
Im lặng hồi hộp chờ đợi Bible giải đáp thắc mắc cho mình.
-Alo, Apo mày kiếm tao làm gì đêm khuya vậy? Thằng Mile chưa về à?
-Không, Mile về rồi nhưng tao thấy này lạ lắm.
-Làm sao?
-Chuyện là Mile về nhà với trạng thái say mềm nên tao mới dìu ông ấy vào trong và lau mình cho ông ấy. Nhưng mà tao phát hiện ra nhiều vết đỏ trên người và dòng tin nhắn kì lạ đến từ người tên "Hunka" mày biết ai không?
Nghe đến đây Bible tái xanh mặt cố gắng hỏi lại.
-Hunka sao?
-Ừm, nhắn gì mà anh còn tin em vẫn sống gì đó.
-Còn....sống?
Giọng nói run rẫy bàng hoàng của Bible.
-Ờ, tên gì mà Hunka thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.
FanfictionApo là một sinh viên mới ra trường xin vào một công ty có bạn thân cậu làm trưởng phòng trong đó là Build. Khi vào công ty cậu và Sếp đã có mâu thuẫn không đội trời chung với nhau như ông bà ta nói"Ghét của nào trời trao của đó"thế là Apo đã rơi vào...