Tình yêu.

400 46 16
                                    

Mile gần như ngơ ngác mà đứng hình. Liền hỏi.

-Sao mò đến hay vậy?

-Ờ thì em nhắn tin cho anh tối qua mà, anh còn xem nữa.

Mile ngạc nhiên cứng đơ cả họng.

Hunka cầm đồ ăn vào bếp mà nấu.

Nhìn xung quanh vẫn không thấy Apo, anh liền tìm mọi cách để liên hệ với cậu nhưng không thành công.

Ở gian bếp.

Build và Hunka đang nấu ăn với nhau. Trò chuyện về cái chuyện Hunka mất tích 2 năm nay.

-Thật sự thì tôi không rớt xuống vách đá, mà đó chỉ là xác chết của một người đã mất. Vì muốn bảo vệ cho tính mạng của tôi nên tôi đã thay thế xác khác để Tawan tưởng tôi đã chết thật.

-Vậy 2 năm nay cậu đã đi đâu?

-Tôi đi làm việc tại một làng nhỏ để tránh sự truy tìm của hắn ta. Sau 1 năm yên ắng thì tôi bắt đầu trở lại Bangkok nhưng không may là tôi bị chúng nó bắt 1 lần nữa và chúng đã bắn vào vai của tôi. Tôi đã phải vào bệnh viện nằm khoảng 2 tháng thì tôi cũng đã tốt hơn và bắt đầu tìm kiếm tung tích của Mile, Tawan và bắt đầu tìm cách liên hệ với Mile. Lúc đó còn nghe tin Mile đuổi Tawan đi ra khỏi công ty nữa.

-Vậy sao cậu lại biết đường đến đây chứ?

Hunka cười khẽ rồi nói.

-Thật ra là khoảng thời gian trong bệnh viện khiến tôi cảm thấy nhớ về Mile, nhớ tình yêu của chúng tôi. Nên tôi đã nhờ các Bác Sĩ tìm tung tích của anh ấy giúp tôi đó.

Build nghe gật đầu rồi cười đểu nói.

-Vậy cậu đã biết tin chủ tịch đã có vợ chưa? Và cậu có biết mình đang là kẻ thứ 3 không?

Hunka nghe xong cười nhếch mép rồi nói

-Có chứ, nhưng tôi chưa biết người đó là ai cả.

-Người yêu của Mile là bạn thân tôi đó.

-À vậy sao.

-Nếu như cậu biết Mile có người yêu sao vẫn đeo bám vậy?

-Vì hắn chỉ là vật thay thế của tôi thôi, sự xuất hiện của tôi cũng sẽ khiến Mile nên buôn bỏ hắn và quay về với tôi.

-Cậu chắc vậy sao?

-Đương nhiên, tôi là người anh ấy yêu nhất và chắc chắn rằng không ai thay thế được.

-Tao không hiểu mày còn liêm sỉ hay không? Nhưng mày đang là người thứ 3 cho dù mày đến trước hay sau thì cũng là vậy thôi. Tao muốn nói rõ ràng là mày với Mile làm gì thì tao không quan tâm. Nhưng mày làm bạn thân tao buồn thì tao không dể yên cho mày sống đâu!

-Tao biết đấy rồi sao? Tao biết nhưng tao vẫn làm. Vì từ đầu Mile đã là của tao, tao cần lấy lại những gì tao đã mất. Bạn thân của mày chỉ là người thay thế tao thôi.

Build tức lên mà vung tay vào mặt hắn một cái đau điếng.

Hắn cũng nhanh tay hất nồi nước dùng đang sôi vào tay Build làm phổng hết cả. Build la lên đau đớn.

Mile và Bible chạy vào sau đó, thấy đôi tay phổng rát của Build và nụ cười quái ác của Hunka. Bible kéo Build đi xử lí còn bên này Mile đang hoang mang nhìn lên Hunka.

-Chuyện này là sao? Sao cậu lại làm vậy?

-Anh à, chuyện ban đầu là do hắn ta, hắn ta thách thức tôi và cấm tôi lại gần anh vì anh đã có người yêu.

-Rồi sao?

-Tôi biết rằng như vậy. Nhưng hắn ta vẫn cố đe dọa tôi còn tát một cái đau điếng vào mặt tôi.

Mile trầm ngâm rồi kéo Hunka ra phòng khách, lúc này đôi tay của Build cũng được xử lí xong.

Bible tức giận không kìm chế được mình mà lao vào đánh Hunka không tiếc thương.

"Mày dám động vào Vợ của bố mày sao? Cành vàng lá ngọc nhà tao, tao không dám đụng mạnh mà loại như mày hất nước sôi vào Vợ tao. Hôm nay mày không chết thì tao cũng sẽ cho mày sống không yên ổn đâu. Thằng" Vừa đánh vừa chửi không ai ngăn nổi Bible.

Build cũng từ trong nhà bếp đi ra, đưa đoạn hội thoại của cả hai cho Mile nghe.
Sốc tận óc, Mile cũng lao vào đánh hắn ta không ngừng nghỉ. Hắn cũng đã sắp không trụ nổi. Build cũng chạy ra can.

"Lần này chỉ là nhắc nhở, mày còn léng phéng đụng vào thì mày chỉ có chết"

Hunka chạy bỏ đi một mạch. Không quay lại nhìn.

Bên này Build đi qua tát cho Mile một cái. Rồi tức giận nói.

-Bản thân mày đã biết mình có chủ mà vẫn ngủ với người yêu cũ à?

-Tao biết, nhưng tao không biết phải làm sao khi gặp cậu ta, cậu ta thao túng tâm lý tao. Lúc đó tao chỉ muốn bên cậu ta cho dù tao biết tao đã có Apo. Lúc gặp tao cũng có nói thẳng rồi nhưng có vẻ hắn ta biết trước.

Bible cũng tiếp lời.

-Sao mày không giữ bình tĩnh đi?

-Tao đã cố nhưng không thành. Điều bây giờ tao muốn nhất là Apo, tao cần tìm em ấy, tao nhớ em ấy. Mày có biết Apo đang ở đâu không?

-Quá muộn rồi Mile, tự chấn chỉnh lại bản thân mình đi. Khi nào tụi tao cảm thấy mày đã biết hối lỗi thì Apo sẽ tự khắc về. Đừng đi tìm kiếm sẽ không thấy đâu.

Build nói xong cũng quay người mà bỏ đi. Chỉ có Bible ở lại dọn mớ hỗn độn và nói chuyện với Mile.

Lúc này Build về nhà gấp hết đồ vào vali như chuẩn bị đi đâu đó. Cậu bắt xe đến sân bay với cánh tay đang băng bó.

-Hey.

Một tiếng gọi kèm theo cái vỗ vai của ai đó vào Build.

-Ôi, bạn nhớ bạn ghê.

-Này, tay mày làm sao đấy?

Apo chỉ vào tay Build mà thắc mắc hỏi.

-Ơ thôi kệ mẹ đi, chúng ta cùng đi chơi thôi bạn nhỉ?

-Kể cái tay trước đi rồi điiiii.

-Khônggggg.

Build kéo lê Apo vào trong để Check in chờ bay. Chuyến bay đi Korea sẽ giúp cả hai thoải mái hơn.

End.

[MileApo] Sếp Của Tôi Là Đồ Dở Hơi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ