Top 5 của Tsuna

130 10 1
                                    

Thích ai nhất?

1: Leon.

Xếp vị trí đầu tiên là Leon, mặc dù rõ ràng là tôi thích mẹ mà?

2: Nana

Mẹ tôi, tôi không yêu ai yêu. Ba á, xin lỗi ai chứ ông ấy thì thôi.

3: Enma

Cậu ấy dịu dàng nè, ôn nhu nè. Tính lại tốt bụng không như lũ nào nè. Tôi không thích cậu ấy thì thích ai?

4: Fon

Anh ấy thì khỏi nói rồi, ai cũng công nhận mà.

5: Dino

Sư huynh so với lũ kia thì tốt chán. Tuy hậu đậu thế thôi cơ mà hay lo lắng cho tôi lắm chứ bộ.

Đáng sợ nhất?

1: Reborn

Ổng thứ hai không ai chủ nhật. Ai không công nhận, về đây tôi nhường luôn chức Decimo.

2: Hibari

Nỗi sợ hãi anh ấy đã ăn sâu vào máu tôi rồi.

3: Mukuro

Đến bây giờ tôi vẫn không thể nào thích ứng được với cái nụ cười của thằng chả.

4: Xanxus

Tôi sợ thằng chả là thiệt, sợ bị nã đạn vào đầu cũng là thiệt.

5: Byakuran

Đâu đó trong thâm tâm tôi sợ anh ta. Sợ luôn cái máu biến thái của anh ta.

Thú dễ thương nhất?

1: Leon

Tôi vẫn không hiểu sao thú của tôi không đứng đầu mà lại là Leon. Tại sao tôi lại đi thích thú nuôi của gia sư mình? Tại Fuuta.

2: Natsu

Cục vàng cục bạc nhà tôi, tiểu khả ái dễ thương của tôi là thằng bé.

3: Hibird

Con chim vàng này dễ thương đấy, cơ mà nó đừng hát quốc ca Nami là được. Tôi bị ám bài này suốt mấy năm thanh xuân rồi.

4: Bester

Được rồi, tôi sẽ không coi thú hộp của Xanxus là một con sủng thú nhiều lông đâu.

5: Jirou

Chú cún này luôn mang cho tôi cảm giác được xoa dịu, có lẽ do đặc tính của lửa mưa.

Đứa trẻ dễ thương nhất?

1: Uni

Sau một hồi phân vân tôi quyết định là em ấy, vì em ấy vốn dĩ đối với tôi là bầu trời nhỏ.

2: Fuuta

Còn gì hơn một đứa em trai hiểu chuyện, giỏi giang cơ chứ.

3: I - pin

Tuy cô bé cận nặng, lần đầu còn nhầm tôi với mục tiêu của cô bé. Cơ mà lễ phép như thế ai trách cho được.

4: Chrome

Cô ấy nhút nhát nhưng vẫn luôn cố gắng hết mình. May mà em ấy không học điệu cười của tên kia.

5: Lambo + Fran

Dù sao cũng là hai đứa nhỏ còn sót lại, một đứa nhà mình, một đứa nhà hàng xóm, thôi thì thương hộ vậy.

Chỉ cần một đứa bớt tự luyến và lễ phép hơn, một đứa ngậm miệng lại thì thế nào cũng thương.

Kẻ hay phá hoại nhất?

1: Mukuro + Hibari

Hai con người này xứng đánh đứng top cùng nhau.

2: Gokudera + Lambo

Hayato hay quăng bom lung tung quá, cả Lambo nữa. Hồi trước hai bọn họ suýt thổi bay cả vườn hoa của tôi mà.

3: Ryohei + Yamamoto

Trông thế thôi chứ họ cũng chẳng kém cạnh gì đâu.

4: Arcobaleno

Đám người này chỉ có hơn chứ không có kém.

5: Varia

Tại sao tôi không liệt kê tên? Tại vì độ phá hoại của họ ngang nhau mẹ rồi.

-------tuyến phân cách sự chán nản của Tsu - chan -----

Không hiểu sao tại hạ cho các fic này ra đời được.

Ban đầu tại hạ định viết về alltake cơ, nhưng mà tại hạ đây chưa nghiên cứu bộ đấy lắm nên thôi.

Tính chuyển qua allhina đấy, nhưng bé quýt nhà tại hạ chỉ để sủng, nên thân làm mẹ bỏ qua cho đứa con thân yêu của mình.

Rồi xong đang dự định bẻ sang bê allisagi, nhưng nhớ đến dạo gần đây tại hạ bỏ bê Blue Lock( đợi ra nhiều rồi đọc) nên không hiểu tính cách nhân vật dạo gần, sợ bị ooc, nên lại dừng.

Xong quyết định đi viết all27, nhưng mà chưa xem phim, các vị đừng ném gạch tiểu thiếp. Tại ta dạo bị ume fanfic về all27 á.

Từ giờ mong các vị đồng hương ume bé Cá đồng hành cùng chương trình này. Cmt nhiều đi mọi người, tại hạ thích đọc cmt của các vị lắm.

( All27 ) Đoản văn về bầu trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ