1

1.6K 135 14
                                    

Ai trong giới bất lương này cũng biết, Kurokawa Izana đang quen với người nào đó ở trong Touman. Kể cả người Touman cũng biết chuyện này nhưng đến giờ vẫn chưa biết được đó là ai. Lúc tin đồn này rầm rộ lên thì ai nấy đều ngạc nhiên, thứ nhất là vì tình yêu đồng tính vẫn chưa được phổ biến ở thời điểm hiện tại, thứ hai là gã ta yêu người của bên đối địch đấy! Ai mà chẳng ngạc nhiên chứ? Nhưng rồi mọi người cũng dần chấp nhận vì tình yêu của gã ta dành cho người gã yêu làm ai nấy cũng đều thán phục.

Ừ, chuyện này phải kể vào mấy tháng trước.

Izana lúc này vẫn còn đang đi lang thang ngoài đường, gã ta như chẳng có sức mà bợ đâu nằm đó, tóc thì dài rồi xù cả lên, miệng thì râu ria lổm chổm, ánh mắt lờ đờ, quần thâm hiện rõ, tay thì cứ nhấc trai rượu lên mà tu. Những việc này đều là những việc hằng ngày gã sẽ lặp đi lặp lại. Bỗng một ngày mưa tầm tã làm gã chẳng còn sức để lặp lại những việc đó nữa. Chọn lấy một con hẻm nhỏ đỡ mưa hơn mà nằm xuống, mưa chuốt càng ngày càng nặng hạt hơn. Izana cứ nghĩ mình cứ thế rồi sẽ ra đi mà thôi, nào ngờ trong lúc gã chuẩn bị nhắm mắt xui tay rồi thì gã không cảm nhận được mưa rớt trên mặt nữa, đôi tay cũng bị ai đó nắm thật chặt, bên tai ù ì những tiếng không rõ. Izana dần mở mắt ra, đập vào mặt anh là cậu thiếu niên với đôi mắt màu saphire tuyệt đẹp, gương mặt từ hoảng hốt chuyển sang bình thản. Này là đang lo cho gã sao ? Nhưng tại sao lại đi lo lắng cho người xa lạ như gã ? Đó là những câu hỏi xuất hiện trong đầu anh lúc này.

" Cút đi. " Mặc cho những việc cậu ấy đang làm là giúp gã, gã vung tay khiến cho câu ấy ngã ra sau, nhưng không vì vậy mà cậu thả cây dù ra, không để gã bị ướt. Mặc cho mình còn ướt hơn gã mà ngồi dậy.

" Này, nhìn anh không ổn chút nào cả. Hay về nhà em đi, đừng nằm ở ngoài này lạnh lắm đấy, dù sao em cũng ở nhà có một mình à. " Cậu thiếu niên ở trước mặt chẳng lấy một tia phòng bị gì đối với người xa lạ như gã cả.

Izana thầm nghĩ tên này có phải bị ngu rồi không, ai đời lại đưa một người xa lạ về nhà mình, đã vậy còn chẳng biết người ta (ý chỉ izana) có làm gì cậu hay không.

" Tao không cần!! Tránh xa tao ra!! " gã rít lên

" Vậy em ở đây với anh, khi nào hết mưa thì em về. Ở nhà một mình chán lắm. "

Cậu trai trước mặt mặc kệ những gì Izana nói. Tay vẫn giữ lấy cây dù sao cho không để thêm giọt mưa nào rớt lên người gã, mình thì ngồi bên cạnh. Cảm thấy vẫn chưa đủ, cậu nhấc đầu gã lên nhích người qua để gã có thể gối đầu lên. Như vậy thì cả hai đều không bị ướt nữa rồi, dù nước vẫn chảy dưới đất.

Gã cảm nhận được tay cậu đang rất run như sợ gã sẽ đánh cậu ta vậy. À không, gã đúng là tính đánh cậu đấy nhưng chẳng biết sao gã lại nằm im mà để cậu làm vậy nữa. Thôi thì cũng tốt, như vậy cũng làm gã đỡ đau đầu hơn.

Cơn mưa cũng đã tạnh, trời chắc cũng khuya rồi đi ? Izana chẳng biết mình đã ngủ lúc nào và vì sao lại bình yên đến thế. Gã xoay người lại để nhìn lấy gương mặt người kia, cậu ta thì gật gà gật gù trông mỏi cổ phết, nhưng không vì thế mà bỏ chiếc dù kia xuống. Thật đấy! Cậu ta ngu ngốc đến mức nào vậy ?

(izatake) Bitter CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ