Mikey khi nghe thấy tiếng gọi tên của em mình thì liền bỏ qua tất cả mà chạy ra ngoài xem. Đập vào mắt anh là bóng lưng của Takemichi và dáng người mỏng manh quen thuộc đang nằm dưới đất.
" Emma? "
Takemichi quay đầu lại, gương mặt lấm lem nước.
" Xin lỗi....Mikey-kun....Tao.... "
" Đã có chuyện gì ? "
Cậu nhìn Mikey, rồi hướng mắt đến phía sau gã, không phải Inuipee mà là đằng sau nữa.
Izana như nhận ra ánh mắt cậu nhìn anh, anh có chút chột dạ, đánh mắt đi chỗ khác tìm cớ để trốn tránh.
"....."
Takemichi liếc xuống nhìn Emma đang yếu ớt trên tay mình. Ngập ngừng kể những chuyện đã xảy ra sau khi cậu và cô ấy ra ngoài.
" Một-Một chiếc xe máy đột ngột lao tới tông phải Emma-chan... Ki-Kisaki..." Chữ cuối được cậu nói nhỏ lại chỉ để mình cậu nghe.
Izana biết mình đã xong chuyện ở đây liền bỏ về. Cũng chả biết hôm nay có thể nói chuyện đàng hoàng được với em ấy không, dù cho em có là người bên địch, dù cho em có phản bội anh. Nhưng anh vẫn yêu em.
.......
Trên đường đến bệnh viện, Takemichi, Mikey và Emma (lúc này đã tỉnh) cùng nhau hàng huyên chuyện của tương lai. Nước mắt hai hàng nhìn Emma yếu dần trên lưng Mikey nói những lời cuối, những lời chỉ muốn nói cho người cô yêu nghe.
Takemichi càng quyết tâm muốn trả thù những kẻ đã làm tổn thương người thân cận của cậu.
Kisaki!! Nợ mới thù cũ, tao với mày sẽ kết thúc nó trong hôm nay!!!
* Tích tắc *
Draken đứng chết chân tại cửa phòng cấp cứu, gã chẳng dám chớp mắt vì sợ một khi gã nhắm mắt lại rồi mở mắt ra thì Emma sẽ không còn nữa. Bên hàng ghế là Mikey thất thần dựa vào tường, ánh mắt chẳng còn tí tiêu cự nào.
Bỗng Draken hướng về phía cổng bệnh viện mà đi ra, không quên để lại câu nói cho cậu lẫn Mikey.
" Mikey...ra đây tao bảo. Takemichi, ở lại chăm Emma giúp tao. "
" Dra...ken...xin lỗi....là tao...là tao không bảo vệ được Emma, tao ở bên cạnh Emma...vậy-vậy mà tao chỉ biết bảo vệ cho bản thân tao....tao xin lỗi mày....Draken. "
Cả hai người kia đều im lặng không nói gì, cứ thế mà khuất bóng. Takemichi ngã lưng vào tường, ánh mắt dán chặt vào bảng cấp cứu vẫn đang hiện màu đỏ chót kia. Hinata lúc này cũng vội vã chạy đến bên cạnh cậu, cô là người bạn thân mà cậu muốn cứu, muốn cô hạnh phúc nhất. Và những lúc này đây cô là chỗ dựa tinh thần cho cậu.
-----------------
Trên thùng chứa nước của một tòa nhà nào đó, thanh niên mái tóc vàng với làn da ngăm mắt đăm chiêu nhìn về phía xa xa kia.
" Kisaki, kẻ thay thế mày đã có mặt, mày sẽ không bị bắt đâu. "
" ...... Tao là người hiểu rõ Mikey nhất nên mới tự tin vào bản thân như thế. Để đứng trên những kẻ khác thì thứ cần thiết không phải " cái đầu " mà là " dung mạo ", "dung mạo" của Mikey là một "công cụ" tối cao đứng trên những kẻ khác. Cậu ta không được ở cùng với những kẻ khác ở Touman, điều đó sẽ làm lãng phí tài năng của cậu ta. Chính vì thế mà tao phải can thiệp vào. "
" Hừm...chuyện đó ích kỷ đấy. "
" Để làm điều đó, tao đã lên kế hoạch giết thằng chướng mắt Draken, tao đã dử dụng thằng Kiyomasa vốn căm ghét thằng Draken. Chỉ một chút nữa là có thể giết được nó rồi, vậy mà lại có kẻ càn trở xen vào...chính là Hanagaki Takemichi. " gã càng nói càng kích động.
Izana nghe được tên người thương chợt khựng người không nói. Tiếp tục nghe câu chuyện của Kisaki vừa xét xem có phải là gã là người đã đánh em không.
" Vì nó mà kế hoạch giết Draken thất bại, suy nghĩ tiếp theo của tao là kế hoạch tạo lập Ba lưu bá la để đưa Mikey lên đứng đầu và kẻ cản trở lần này là Baji Keisuke. "
" Nạn nhân trong trận huyết chiến đêm Halloween à. "
" Vậy nên tao sử dụng Hanemiya Kazutora để giết Baji. Tốt hơn hết là diệt trừ những kẻ phiền phức.....Dù tao có làm gì cũng không thể thấy thỏa mãn, lòng tao dâng trào khi thấy Mikey đi những người yêu thương nhất. Đúng thế....tao sẽ dùng hắn như một công cụ và sẽ sớm tái sinh."
[ sorry mọi người vì đọc đến đây lại có lời tg xen vào nhưng vì viết nó dài quá nên tôi sẽ lượt bớt câu nói của Izana và chỉ viết ý chính cần trong fic thôi nha 😞 ]
".....Kisaki, Touman sẽ là của mày. Nhưng tao nói trước...điều hiện tại tao quan tâm không chỉ có mình Shinichirou mà còn có Takemichi. Đừng đụng vào Takemichi, tao sẽ đéo để yên cho mày đâu!! "
Trước lời cảnh cáo của anh, Kisaki hoang mang tột độ xen lẫn sự sợ hãi trong đó. Gã chỉ được cái đầu óc chứ đánh đấm là gã chịu, nhưng khoang trọng tâm không phải cái này....
" Khoang, trong giới bất lương đang đồn mày để ý một đứa trong Touman, chẳng lẽ là Takemichi sao ? "
"...Lời đồn ? Haha....vậy thì cũng nên cho bọn nó biết không được động vào ai rồi chứ. "
---------
Bác sĩ nói Emma đã qua cơn nguy kịch, may mắn là đã đến sớm nếu trễ một chút nữa thôi thì.....
Draken và Hinata đã vào bên trong với Emma rồi, Mikey dường như cảm thấy có lỗi nên không dám vào trong. Trên mặt xuất hiện thêm vài vết thương nữa có lẽ là do Draken đã đánh gã.
" Mikey-kun...xin lỗi...lúc này mà nói chuyện này có thể thật khiếm nhã nhưng mà hôm nay là ngày quyết chiên với thiên trúc....nếu không có hiệu lệnh của mày...mọi người sẽ không hành động......Mikey-kun... Emma xảy ra chuyện là do tao...." nếu tao có thể nói chuyện với Izana về việc này thì có lẽ Emma vẫn còn vui vẻ chạy nhảy....
" Chuyện đó....cứ để tao giúp mày giải quyết...cho dù chỉ có mình tao, tao vẫn sẽ quyết đấu với Thiên Trúc. "
Takemichi nói xong thì đến an ủi Hinata một chút rồi tạm biệt cô để đi đến chỗ mà Izana đã hẹn với Mikey.
Bước ra khỏi bệnh viện, Chifuyu đã đợi cậu từ lúc nào. Gã nhanh chóng kéo Takemichi lên xe chạy đến chỗ tập hợp đầy đủ thành viên Touman.
15/02/2023.
BẠN ĐANG ĐỌC
(izatake) Bitter Candy
General Fictionauthor: vera939120 cre ảnh: ngay trong ảnh. Câu chuyện về những ngày thường nhật của Izana với Takemichi trước và sau khi công khai mối quan hệ giữa hai người cho mọi người biết.